• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Bạn đang dùng soft gì để gõ captcha???

Status
Not open for further replies.

boyswat

Hero
Hot Boy
Joined
May 23, 2011
Messages
1,097
Reactions
1,015
MR
1.019
Mọi người cùng nhau vào chia sẻ soft mình đang sử dụng đi nào
hiện tại thì e đang dùng ASIA soft
 
Hiện mình đang dùng soft của dkautovn, tool này giao diện đẹp, có thể add ID thoải mái.
3$/1 tháng quả là quá khó đối với newbie, nhưng các bạn hãy thử làm 1 phép toán nhé. 3$/1 tháng tính ra mỗi ngày các bạn phải bỏ ra có 0.1$, nhưng ngược lại các bạn tự add ID cho mình thoải mái, pri cao các bạn có thể bỏ để add ID khác. Còn những soft khác khi pri cao các bạn phải thức đêm để cày cho xuống pri hoặc vứt đi để mua ID khác. Liệu với newbie thì sử dùng 1 ID trong bao lâu? Các bạn cứ thử dùng các soft khác 1 tháng xem, rẻ nhất cũng là 0.5$ đúng, vậy số tiền các bạn mua ID để add soft là bao nhiêu?
Đó là ý kiến của mình, còn các bạn hãy lựa chọn cho mình soft tốt nhất và phù hợp với mình nhất để làm việc.
 
Sắp tới phải đợi soft của maytram xem thế nào thôi, đó là cậu pro cap với tớ thì có thể mua, chứ newbie làm phí duy trì như thế ko ổn, đợi soft chính thức maytram để sử dụng thử thoy chứ kiểu này chắc chết member rồi. Cứ thử tính phép tính nếu 1000 người mua soft dkautovn thì 1 tháng lợi nhuận ko ít 3000$/ tháng. Như thế có ổn không??? Không biết khi nào dkautovn bán rẻ lại cho anh em sử dụng trả luôn 1 năm với 12$ ???? Như thế này mà dkautovn ko giành lại khách hàng thì có nước từ bỏ đến mất hết khách lun :(

Cái khuyết điểm của soft dkautovn là ko dành cho teamleader được vì giá trị tiền ko hề nhỏ, ví dụ đi, 100 em đk tham gia team, nó lấy 1$/ em/ máy, tính ra 100$/ tháng chưa kể em đang tuyển dụng. Như thế 100$/ tháng bỏ ra như thế có hợp lý, với lại soft ko di chuyển được mà dậm chân tại chỗ ở pc của mình thì ko ích lợi cho lắm, giả sử máy bị hỏng, hư ổ cứng, bán đi rồi,... thì làm thế nào? Như thế khi cần phải lấy lại pic xác minh để tiếp tục làm, ko hiệu quả luôn, cho nên cách duy nhất mà sau này dkautovn muốn lấy lại khách giả sử thôi, thì phải làm thêm dịch vụ sell ID SOFT ID, SOFT như thế tốt rồi mà thiếu cái này thì xem như bỏ. Chẳng ai bỏ xiền ra để duy trì hàng tháng đau, hoặc nếu có thì thiểu số trong nhóm captcha. Nói như bác PHƯƠNG thì ko đúng rồi,newbie nào cũng có xiền để mua à thì cứ thử Chứng minh thực tế thì bác sẽ thấy thôi.
 
Last edited by a moderator:
dang dùn soft của maytram ,thấy củng ổn
 
sao bữa nay log vào soft maytram , mà thấy báo lỗi rồi , k cho chọn mấy con mèo
 
sao bữa nay log vào soft maytram , mà thấy báo lỗi rồi , k cho chọn mấy con mèo

Soft free mà bạn, nếu ngon thì đã không được free mãi mãi.
Tiền nào của nấy thôi mà.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,944
Messages
7,078,621
Members
171,016
Latest member
LeDinhAnh1032004
Back
Top Bottom