Album ảnh mem mmo4vn

quocnc :">
anhso-23831_Copy_of_Snapshot_20110516.jpg
 
Last edited by a moderator:
nhiều ảnh nhỉ hì hì
mấy mem nữ xinh gái quá :x :x :x mình xem xong hok giám post hình nữa hì hì :">
 
AVID j đó khó ghê, truyền tẹo kinh nghiệm hay tài liệu học đc k bạn


Avid Liquid cũng dễ thôi mà, nếu chỉ đơn giản là làm album cho bạn bè, người thân thì ko cần nhiều plugin, chỉ cần cài dặt bản setup 700MB ( bản này đã có sẵn rất nhiều hiệu ứng fillter và hiệu ứng chuyển cảnh), ko cần thiết cài bản do hacker nga tổng hợp vì bản này nặng có bộ cài hơn 7GB, tuy bản 7GB có nhiều plugin kèm theo nhưng có 1 số plugin bị lỗi, nhiều plugin=> nhiều hiệu ứng nhưng hiệu ứng này ko đẹp lắm, dùng file Alpha Dif đẹp hơn và máy render nhanh hơn; download lâu ( mình download mất 2 ngày mới dc bản 7GB).
bạn có thể tìm kiếm tài liệu ở đây:http://kyxaoviet.com/forumdisplay.php?f=159 ,ở đó dân làm phim share rất nhiều file Alpha Dif rất đẹp. về hướng dẫn sử dụng thì trc năm 2010 các bài hướng dẫn được tut trên phien bản AL 6.. lên khi áp dụng vào phiên bản 7.2 Pro rất khó ( mình mất 1 tháng mới quen được giao diện của AL 7.2 pro), nhưng đầu năm 2010 trên diễn đàn có share bài hướng dẫn dùng AL 7.2Pro của kỹ sư Dương Trung Hiếu. bạn tìm bài hướng dẫn đó, nó được thự hiện ngay trên AL 7.2 Pro lên học rất nhanh. lâu lắm ko vào forum lên quên mất nó ở mục nào, bạn cứ vào kyxaoviet.com, trong đó nhiều cao thủ rất pro về dựng phim.
chúc bạn dựng được những DVD đẹp cho bạn bè.
 
ôi boy mmo4vn chắc nhiều boy chưa có người yêu .người ta đẹp thì ngắm thôi đừng chọc kẻo người ta sợ .Mình thì có bạn girl rồi nên cũng bình thường thôi.4rum mình chắc girl cũng nhiều mà do boy dữ quá nên chạy rồi cứ nhẹ nhàng khắc có nhiều mem girl post hình cho mà xem.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,460
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom