Matrix AdClickXpress - AdClickXpress.com. Hướng dẫn toàn tập [Update Daily]

Status
Not open for further replies.
2 thánh già trước tuổi rồi, con mình 3 tuổi nó còn thuộc bài này :D
Có mỗi câu bình luận ngắn ngủn mà cũng không hiểu hết ý của người viết..
Cái này được gọi là " Chưa già mà đòi làm thánh" nè..:)
Note : chỉ có ý chọc cho vui !
 
chuẩn bị ra đê ở :oops: chào đón kỉ băng hà acx :oops:
 
anh đã từng nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ em lừa dối anh, anh đã tin em, đã trao tất cả những gì anh có cho em , đã một lòng một dạ với em , để rồi anh nhận được gì ngoià những dối gian mà em dành cho anh. ĐÚng là trong cuộc chơi này em là người quyết định, anh đã thua , anh thua bởi anh đã tin tưởng vào em. Một lần em lừa dối anh, anh đã cho qua tất cả , rôiì sao hả em, thêm một lần nữa, em lại lừa dối anh, lẽ nào với em, anh chỉ là trờ đùa thôi sao, anh ko tin điều đó, anh ko thể châp nhận được điều đó, có lẽ sự thật quá phủ phàng. Đã bao lần em làm anh lên đỉnh, đã bao lần em đem lại cho anh cảm giác hạnh phút đến tuyệt vời, anh lâng lâng với cảm giác ấy, anh đã nghĩ rằng em sẽ bên anh mãi mãi. Rồi sao đây em, giờ đây em lại lừa dối anh thêm một lần nữa, bài hát thêm một lần đau giờ đây một mình anh gặm nhấm, khói thuốc mơ hồ đưa anh về với ký ức xa xưa. Làm sao anh có thể quên được đây , làm sao anh có thể sống khi thiếu em đây, thiếu nhưng lời ngọt ngào đầy cảm xúc của em, thiếu cảm giác lâng lâng khi mỗi sáng cứ vào đúng 5h anh lại bỏ vợ để tìm đến em. Ôi! ACX của anh :V
 
Thông báo mai pay nhé. Đi ngủ hết đi nào
 
Chuyển qua chơi btc nào mấy chế, tình đã hết níu kéo làm chi cho đôi bên đau khổ, ố dè.
 
Vào 08:59 Ngày 20 tháng 07 năm 2015, Son Tung <[email protected]> đã viết:
1.Site vẫn đang rất ổn định, 1 số người bạn của mình đầu tư lớn cỡ vài nghìn $ hiện tại đã có lãi 150% với gói 6%.
2.Tiền mình đã nhận từ ACX trong 1 tuần vừa qua, pay rất đều 1 ngày 2 đợt
http://adclickxpressvn.blogspot.com/p/bang-chung-nhan-tien.html
3.Hiện tại đang là 6%/ngày, trong thời gian tới ACX sẽ nâng lên 7 8 9 10% trước khi tiến hành Restart, có nghĩa là từ mức 6% lên 10% còn 1 khoảng thời gian khá dài, theo mình ước tính khoảng 6 tháng nữa, như vậy các bác đã đầu tư có thể yên tâm ở thời điểm này, site vẫn đang vận hành trơn tru, so với hồi JBP thì giờ không gặp bất cứ lỗi nào.
4.Gói 6% đã kéo dài hơn 6 tuần, như vậy là những member nào đầu tư tuần 1 2 3 thì giờ đang rung đùi để ăn số % lãi, thật không thể tin nổi.
5. Lưu ý quan trọng : Gói 6% chỉ áp dụng cho fund mới nên những ai tái đầu tư = tiền trong Balance thì vẫn không được tính mà các bạn phải thực hiện rút tiền sau đó nạp tiền trở lại mua pack thì mới được tính 6%.
6. Do ACX mới thay đổi lại phần Withdraw Rewards phải post lên ít nhất 5 website thì mới được tính nên mình tạm dừng vì khá mất thời gian nếu post lên 5 trang thay vì 1 trang như trước



thôi chấp nhận thôi vào muộn đúng 31.8 mới có tiền dep vào nên đi tỏng tòng hết . may k phải tiền mồ hôi nước mắt máu
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,448
Messages
7,085,958
Members
171,500
Latest member
tknoithatdn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom