Matrix Recyclix - Recyclix.com.

Status
Not open for further replies.
Bỏ nó qua một bên lo việc khác đi mấy bác :rolleyes::rolleyes: đua nhau Sell thì lại bảo sao nó 'bùng'
 
Nó đang kẹt mà mấy bác cứ SELL rồi rút thì... :(
Kệ đi. Người này ko sell thì ng khác cũng sell.
Tiền của họ thì cũng ko làm gì được. Ai tin tưởng thì đợi nó qua lúc khó khăn.:)
Khi bọn RC ra quyết định này nó chắc cũng phải tính đến nước các investor sell đồng loạt.

Em sẽ vẫn đợi update từ bọn nó
 
mới dc paid 900 eur qua btc nhé
Còn pay là còn sống :D.
Lo gì các chuyện thị phi

Cứ tự nhủ mọi khi nó pay 14% thì giờ nó pay 7%
 
tk vợ mình dc paid, còn mình thì 1k4 từ hôm 14-2 (cái ngày định mệnh) vẫn pending xoay vòng không giống một vài bạn, 1 lệnh rút vào credit card 500 eur hôm qua cũng complete
 
tk vợ mình dc paid, còn mình thì 1k4 từ hôm 14-2 (cái ngày định mệnh) vẫn pending xoay vòng không giống một vài bạn, 1 lệnh rút vào credit card 500 eur hôm qua cũng complete
lệnh 900 bác đặt khi nào vậy?
 
tk vợ mình dc paid, còn mình thì 1k4 từ hôm 14-2 (cái ngày định mệnh) vẫn pending xoay vòng không giống một vài bạn, 1 lệnh rút vào credit card 500 eur hôm qua cũng complete
Tức là hiện giờ các lệnh dưới 1k đang được pay dần. :D
Sau đó sẽ lên các lệnh cao hơn
 
Tức là hiện giờ các lệnh dưới 1k đang được pay dần. :D
Sau đó sẽ lên các lệnh cao hơn

Nghe đâu đó các lệnh trên 1k ko còn biểu tượng pending nữa
Mình tự đợt lâu tới giờ chỉ rút qua PP và 500 eur
 
Làm quá thấy căng dữ thần. Thoai giang hồ cứ dậy sóng, ta yên lặng mạng cái phao nằm nghỉ phơi nắng cho lành, đường nào thì cũng cả một mớ uy tín trên toàn cầu chứ chẳng ít ^^
 
Nghe đâu đó các lệnh trên 1k ko còn biểu tượng pending nữa
Mình tự đợt lâu tới giờ chỉ rút qua PP và 500 eur
Vậy khả năng sắp cancel cho rút lại chăng :eek:

Em lâu nay vẫn đều các lệnh Pp rồi nên ko biết bên btc thế nào
 
Cốt lõi ở đây là sau sự việc thì họ giảm thiểu được 1 lượng vô cùng lớn payment đang pending hiện tại và sắp tới. Và 4 tháng là thời gian họ có thể khôi phục lại trạng thái bình thường.
Vậy thì khả năng vấn đề ko bán rác được, hoặc bán rác ko thu hồi được bitcoin là thật. Vì nếu ko thật thì 4 tháng chứ 6 tháng nữa cũng ko giải quyết được vấn đề gì
 
nó đã lên tiếng :
ưu tiên đầu tiên của chúng tôi rõ ràng là làm cho chắc chắn rằng không có thiệt hại về người hoặc thương tích trên trang web của đám cháy. Sau đó chúng tôi phải hợp tác trực tiếp với các cơ quan chức và quản lý của chúng tôi cũng cần thiết để trực tiếp đánh giá tình hình đầu tiên và nhận được báo cáo vụ việc trước khi đưa ra bất kỳ thông báo cho công chúng.

Việc mất hoàn toàn của một cơ sở tái chế rõ ràng là có một tác động rất lớn vào khả năng hoạt động tổng thể của Recyclix. Tất cả người dùng chia sẻ rủi ro của sự kiện bất khả kháng, ảnh hưởng xấu đến công việc bình thường và hệ thống của công ty. Điều này đã được trên các điều khoản của chúng tôi từ một ngày, theo điều khoản bất khả kháng. Theo kết quả của cuộc khủng hoảng này, chúng tôi đã phải áp dụng một tỷ lệ phần trăm nhất định của chất thải được giảm từ gói hiện có, sử dụng thang trượt tùy thuộc vào khối lượng chất thải mà họ đang có. Các khối lượng chất thải lớn hơn, cao hơn tỷ lệ giảm được áp dụng. Điều này là để đảm bảo rằng việc mất khả năng thải được phân phối một cách công bằng nhất có thể, và rằng việc giảm lợi nhuận thu được từ tái chế được sinh ra bình đẳng của tất cả người dùng.

Xin lưu ý rằng những người dùng đã mua chất thải SAU 14 tháng 2 khi đám cháy xảy ra sẽ thấy không có giảm vào những mua hàng cụ thể. Vì vậy, bộ phận công nghệ của chúng tôi đang làm việc để khôi phục lại khối lượng đầy đủ của gói chất thải sau khi mua 14 tháng hai.

Việc lưu trữ và xử lý chất thải ở trong cơ sở bị ảnh hưởng đã là một mất hoàn toàn. Vì vậy, nhiều như chúng tôi sẽ làm việc trên tăng công suất càng nhanh càng tốt và hợp tác với các cơ quan và làm cho một tuyên bố hợp pháp cho một thanh toán bảo hiểm có thể, chúng tôi không thể đảm bảo sự trở lại của gói chất thải trước đó của bạn như họ đã tiêu thụ trong lửa và tuyên bố tổng thiệt hại. Tuy nhiên, trong việc xem xét mối quan hệ của chúng tôi là đối tác cùng chia sẻ không chỉ là lợi nhuận cao nhưng cũng bất kỳ tổn thất tại doanh nghiệp này, chúng ta không lấy đi những lợi ích của các cổ phiếu đơn vị thiết bị mà bạn đã mua (nếu có), mặc dù chi phí thiệt hại nhiều hơn có thể là do sự mất mát của máy Euro nhiều triệu thiết bị trong nhà máy. Sự gia tăng bán cổ phiếu và tăng hạn ngạch thải mà bạn thích trong tài khoản của bạn bởi vì các cổ phiếu thiết bị hiện tại của bạn sẽ không thay đổi.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng việc giảm gói chất thải không phải là một sự mất mát trực tiếp đầu tư của bạn. Đối với những người đã đạt được một ROI tích cực, nó chỉ có nghĩa là lợi nhuận thấp hơn mỗi chu kỳ, cho dù bạn khởi động lại hoặc bán. Đối với những người chưa nhìn thấy sự quay trở lại của đầu tư, nó chỉ có nghĩa là nó sẽ đưa bạn một thời gian dài hơn và chu kỳ hơn trước khi bạn đạt đến điểm đó và bắt đầu kiếm lợi nhuận thuần khiết mỗi chu kỳ.

sự kiện rất đáng tiếc này vẫn có một lớp lót bạc như chúng ta ở lại tích cực khi đối mặt với thời kỳ khó khăn này. Như Recyclix đặt các kế hoạch khôi phục tại chỗ, chúng tôi cũng nhận ra rằng nền tảng gây quỹ quần chúng trước đó thiết lập để ngừng nhận các quỹ mới khoảng tháng mười năm 2017, sẽ phải được mở rộng thêm. Khi làm như vậy, chúng tôi cũng cung cấp cho tất cả người dùng của chúng tôi một thời gian dài hơn tái chế mà sẽ cho phép họ tiếp tục thu trong một thời gian dài hơn. Chính xác khi ngày cắt mới sẽ được cho nền tảng hiện tại vẫn chưa quyết định khi chúng ta hướng những tháng tiếp theo của sự phục hồi. Chỉ sau khi chúng tôi đã đạt đến hồi phục hoàn toàn chúng ta có thể xác định bước tiếp theo của chúng tôi liên quan đến Recyclix như một nền tảng gây quỹ quần chúng.

Các kế hoạch liên tục cho mở cơ sở mới vẫn đang được tiến hành và không bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện nay. Ngân sách xây dựng cho các nhà máy mới đã được dành từ các nguồn khác độc lập của các quỹ lớn lên thông qua nền tảng gây quỹ quần chúng.
Google
 
Last edited:
Our first priority is obviously making sure that there is no loss of life or injury on the site of the fire. We then have to cooperate directly with the authorities and our management also needed to directly assess the situation first and receive the incident report before making any announcements to the public.

The complete loss of a recycling facility obviously has a huge impact in the overall operational capacity of Recyclix. All users share the risk of unforeseen events negatively affecting the normal workflow and systems of the company. This has been on our terms from day one, under the force majeur clause. As a result of this crisis, we had to apply a certain percentage of waste to be reduced from existing packages, using a sliding scale depending on the waste volume they currently have. The bigger the waste volume, the higher the percentage of reduction is applied. This is to make sure that the loss of waste capacity is distributed as fairly as possible, and that the reduction in the resulting profits from recycling is borne equally by all users.

Please note that users who bought waste AFTER February 14th when the fire occurred should see no reduction on those particular purchases. So our tech department is working to restore the full volume of waste packages bought after Feb 14th.

The stored and processing waste that was in the affected facility is already a complete loss. Therefore, as much as we will work on increasing capacity as quickly as possible and cooperating with authorities and making a legitimate claim for a possible insurance payout, we cannot guarantee the return of your previous waste packages as they are already consumed in the fire and declared a total loss. However, in consideration of our relationship as partners who share not only the high returns but also any loss in this enterprise, we are not taking away the benefits of the equipment unit shares that you have purchased (if any), even though more damage costs can be attributed to the loss of multi-million Euro machines and equipment in the plant. The increased selling share and increased waste quota that you enjoy in your account because of your current equipment shares will remain unchanged.

It is important to understand that the waste package reduction is not a direct loss of your investment. For those who have already achieved a positive ROI, it just means a lower profit every cycle, whether you restart or sell. For those who have not yet seen a return of investment, it just means that it will take you a longer time and more cycles before you reach that point and start earning pure profit every cycle.

This very unfortunate event still has a silver lining as we stay positive in the face of this difficult period. As Recyclix puts the recovery plan in place, we also recognize that the crowdfunding platform previously set to stop accepting new funds around October 2017, will have to be extended. In doing so, we also provide all our users a longer period of recycling that will allow them to continue earning for a longer time. Exactly when the new cut off date will be for the current platform is still not decided as we navigate the next few months of recovery. Only after we have reached full recovery can we determine our next step regarding Recyclix as a crowdfunding platform.

The ongoing plans for new facility openings are still underway and are not affected by the current situation. The construction budget for the new plants have been earmarked from other sources independent of the funds raised through the crowdfunding platform.
 
Vậy là những acc sell rác rồi mua từ 14-2 trở lại đây có thể được phục hồi lại số lượng rác đã bị trừ hôm qua
 
Vậy khả năng sắp cancel cho rút lại chăng :eek:

Em lâu nay vẫn đều các lệnh Pp rồi nên ko biết bên btc thế nào
nó nói giống như pro phân tích
"
Điều quan trọng là phải hiểu rằng việc giảm gói chất thải không phải là một sự mất mát trực tiếp đầu tư của bạn. Đối với những người đã đạt được một ROI tích cực, nó chỉ có nghĩa là lợi nhuận thấp hơn mỗi chu kỳ, cho dù bạn khởi động lại hoặc bán. Đối với những người chưa nhìn thấy sự quay trở lại của đầu tư, nó chỉ có nghĩa là nó sẽ đưa bạn một thời gian dài hơn và chu kỳ hơn trước khi bạn đạt đến điểm đó và bắt đầu kiếm lợi nhuận thuần khiết mỗi chu kỳ."
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,666
Messages
7,074,505
Members
170,768
Latest member
thuyquynh13511
Back
Top Bottom