thật sự suy sụp rồi ai biết chổ này vào chỉ giúp mình

Bình tĩnh bình tĩnh :D
sr wind lâu quá không gặp mình hơi quá lời nhưng có sao nói vậy cậu ta muốn bán thận thì đi các bịnh viện or google để biết thêm chi tiết ở đó mắt xích nhiều lắm nhé chứ anh em mmo mình biết gì mấy cái vụ này mà lên đây mà hỏi ... ? ai đó lập topic này cần 1 cái khác
 
tớ thấy đây là lần thứ 2 cậu lên đây kêu ca rồi. Lần 1 là em gái cậu giờ cậu lại kêu lừa đảo 60tr. Thực sự muốn giúp cậu nhưng đọc cái topic nầy tớ ko tin tưởng được con người của cậu.

Thân
 
Mình cũng có cảm giác bạn dựa dẫm vào mọi người trên forum hơi nhiều,có chuyện là lên forum than vãn để được giúp đỡ,lần trước mình còn thấy đồng tình và thương hoàn cảnh của bạn nhưng lần này thì....Nếu bạn bị lừa ngoài đời với số tiền lớn vậy thì báo công an đi.
 
Last edited:
Cần tiền , forum mình nổi tiếng có nhiều người nghĩa hiệp nhiều tiền mà :D Cứ than vãn rồi thể nào chả có vài triệu đc gửi vào tài khoản. Diết rồi vài ngày lại có 1 người lên than thở :)
Trong khi ngoài xã hội hàng ngàn người đang phải nhặt rác kiếm từng xu nuôi gia đình chứ ko có máy vi tính, mạng internet để lên forum than thở thế này đâu :)
Mới đầu mình còn cảm thông với các trường hợp này nhưng càng ngày càng thấy nó giả tạo nhiều hơn là sự thật .
Chuẩn không cần chỉnh !
 
60 triệu mà Thread bi quan thế, thì làm sao làm việc lớn he, mình nợ tầm đó, có lãi và mất tầm 4 năm để trả hết. Dù có trình độ, nhưng làm lung tung: culi, khuân vác, bán hàng, phục vụ nhà hàng.. làm qua mấy công việc đó khi trả hết nợ cũng nhận ra rằng mình mạnh mẽ hơn nhiều, biết sống có mục tiêu rõ ràng
 
1. Không có gì chứng minh cậu nợ 60tr.

2. Nếu cậu muốn cần người giúp đỡ cậu chổ bán thận chỉ cần lập topic "ai biết nơi bán thận thì PM giúp mình". Vậy là xong, không cần phải ghi ra số tiền như vậy.

Trước đây mọi người giúp cậu là vì em gái cậu đang bị bệnh, giúp em cậu chữa bệnh. Còn lần này mình thấy không có gì chứng minh cậu bị lừa 60tr cả. Trong khi mấy ngày trước cậu còn giao dịch cả 500z. Mong cậu đừng lợi dụng lòng tốt của mọi người.

Đôi điều cùng cậu!
 
Mình cũng có cảm giác bạn dựa dẫm vào mọi người trên forum hơi nhiều,có chuyện là lên forum than vãn để được giúp đỡ,lần trước mình còn thấy đồng tình và thương hoàn cảnh của bạn nhưng lần này thì....Nếu bạn bị lừa ngoài đường với số tiền lớn vậy thì báo công an đi.
Lần trước ? lần này ==>:)



===> Tốt nhất Theart sang mấy forum bệnh viện or sức khỏe mà giao bán nhiều đi khác có người mua chứ vào đây đọc thế này cũng chả ai bảo cho bạn chỗ bán đâu !
 
mình đã nói rồi mấy bạn ơi, mình hỏi chổ mua thận, vì giờ mình tìm trên google có nhưng call ko duoc, giờ mình rối trí rồi nên làm liều up lên, ko ý vay mượn ngay từ đầu,
MOD ƠI LOST DÙM EM
cám ơn các bạn đã chia sẽ với mình
 
sr wind lâu quá không gặp mình hơi quá lời nhưng có sao nói vậy cậu ta muốn bán thận thì đi các bịnh viện or google để biết thêm chi tiết chứ anh em mmo mình biết gì mấy cái vụ này mà lên đây mà hỏi ... ? ai đó lập topic này cần 1 cái khácsr cậu nhưng có sao nói vậy cậu ta muốn bán thận thì đi các bịnh viện or google để biết thêm chi tiết chứ anh em mmo mình biết gì mấy cái vụ này mà lên đây mà hỏi ... ? ai đó lập topic này cần 1 cái khác
Thấy cách nói chuyện là có lẽ chưa chững chạc rồi
 
1. Không có gì chứng minh cậu nợ 60tr.

2. Nếu cậu muốn cần người giúp đỡ cậu chổ bán thận chỉ cần lập topic "ai biết nơi bán thận thì PM giúp mình". Vậy là xong, không cần phải ghi ra số tiền như vậy.

Trước đây mọi người giúp cậu là vì em gái cậu đang bị bệnh, giúp em cậu chữa bệnh. Còn lần này mình thấy không có gì chứng minh cậu bị lừa 60tr cả. Trong khi mấy ngày trước cậu còn giao dịch cả 500z. Mong cậu đừng lợi dụng lòng tốt của mọi người.

Đôi điều cùng cậu!
ko lẽ mình có nhiêu tiền đó mà scam làm gì nửa bạn, bạn thông cảm dùm mình, nếu bạn nào muốn xác thực thì pm mình, mình ko muốn phải nghi ngờ này nọ.
 
hết chuyện này tới chuyện khác cả năm nay, ngày vui thì ít ngày buồn thì nhiều, tới bây giờ cuối năm cũng không qua được, mình gom góp hết tiền và định kiếm tiền tết và trả lại cho ah em mmo4 lần trước hỗ trợ mình tiền scam, nhưng vay mượn xong lần này người ta xù tiếp nửa, co lẽ do mình ngu, hay khả tin, ngu là đúng hơn, lần này số tiền rất lớn đối với mình 60tr chứ ko ít gì, thật sự giờ trắng tay rồi, thiết nghỉ giờ mình cũng chẵn muốn sống trên đời này làm gì nửa, nhưng trước khi ra đi mình phải trả hết nợ mới được, mình nghỉ ra 1 cách hồi trưa có 1 bạn nói chơi với mình tìm ai mua nội tạng ừ lúc đó mình ko nghỉ tới, nhưng giờ thật sự mình cần bán nội tạng đây, ai biết chổ nào cho mình xin dc, coi như lần cuối mình nhờ các bạn giúp mình, chỉ như vậy thôi.

link mình đăng bán ở đây
http://forum.bacsi.com/noi-tiet/can-ban-than-hcm-393281.html
bạn phong độ k ... có sức khỏe tính bán nội tạng thì chắc chiều đc mấy máy bay già !!!

Cứ làm chừng 5 6 shot chắc cũng đủ tiền trả nợ nếu khéo nữa thì có dư !!! hjhj mình chỉ góp ý vậy thôi chứ bán nội tạng là cả 1 vấn đề có thể trả giá = cả tính mạng của bản thân !!!

Nếu ở sài gòn thì có mấy nhóm trai bao nếu mình liên hệ đc chắc có cách giúp bạn còn k thì chỉ biết nói 2 chữ * tội nghiệp * !!!
 
Thấy cách nói chuyện là có lẽ chưa chững chạc rồi

oh tính mình mấy đứa mmo đi off với mình biết mà sống thực tế nghĩ sao nói vậy , không phải dạng lưu manh giả danh trí thức
p.s: 26t rồi mà hơi xìteen xíu thông cảm
 
sax. sao thế bạn . đừng.
 
thôi mình ko trả lời nửa, ae mmo nghỉ mình scam hat dựa dẩm vào mmo, mình ko nói thêm gì nửa, tạm biệt mọi người. ko làm các bạn khó chịu nửa.
 
oh tính mình mấy đứa mmo đi off với mình biết mà sống thực tế nghĩ sao nói vậy , không phải dạng lưu manh giả danh trí thức
p.s: 26t rồi mà hơi xìteen xíu thông cảm
Hơn w 4 t quá xì teen :v
 
Còn cho vay nặng lãi, nếu cậu làm ra tiền thì sẽ trả, vì con số 60tr thì ko biết là thật hay giả, có nhiều cách lắm, cầm giấy tờ nhà, cầm máy tính, bán dt, bán xe, bán tivi... Con số 60tr đúng ra là ko lớn, cầm cố vài thứ trong nhà để trang trải, còn cậu cứ vào thẳng bệnh viện bán thận, 1 trái cũng đủ rồi.|

Vì mạng ảo thì lừa đảo nhiều, việc ko tin cậu là chuyện đương nhiên, nếu có thật thì hãy nói với gia đình và họ hàng, còn nói trên đây chả ai giúp cậu còn mang tiếng ... thôi !!! Chúc cậu may mắn
 
mình được biết bên BV 103 thấy rất nhiều GD BN đi tìm thận cho người thân bác ở HN ra đó liên lạc với người ta xem sao
 
Ko muốn nói nặng lời nhưng thật sự ko ưa những người đàn ông thiếu bản lĩnh như vậy. Đụng chuyện là than vãn và nản chí. Hãy làm tất cả những gì có thể để sau này ko phải hối hận vì những gì đã làm. Bạn chưa phải lo lắng cho ai chưa phải gánh kinh tế cho cả 1 gia đình . Như mình trước đây, khó khăn vất vả phải lo cho cả 1 gia đình cộng vào đó phải trả lãi hàng tháng, thật sự khó khăn nhưng mình đã cố gắng bằng chính sức lực của mình, những đêm lạnh dậy gõ captcha từ 1-2 giờ đêm, ngoài những lúc làm việc nhà còn lại ngồi gõ chỉ kiếm được vài $ để trang trải chi phí và trả lãi hàng tháng. Động lực để mình cố gắng như vậy vì mình phải lo nhiều thứ và ko cho phép mình được nghỉ ngơi. Ngày chỉ ngủ 4 tiếng, đến giờ sức khỏe cũng ko được như trước vì những ngày tháng vất vả như vậy. Ơn trời mọi thứ cũng qua, giờ đã chuyển sang việc khác nhưng những ngày tháng khó khăn đó ko thể nào quên
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,463
Messages
7,098,574
Members
172,460
Latest member
vienkute
Back
Top Bottom