Warning Webkiemtien24h 140 PM

Báo công an àh?

chaien_zps66562ea6.jpg
 
báo công an đi :d khi nào công an giải quyết nhớ up nhá ^^
 
Báo CA thì cao lắm CA yêu cầu trả lại thôi, nếu thằng thớt đúng là người chuyển tiền ( CA nó cũng phải xác minh tùm lum hết mà phí thì còn nhiều hơn 140PM). Thâm chí CA nó có thụ lý không còn chưa biết.

Mà nếu ông thớt là người chuyển tiền thì cứ làm theo trung gian người ta trả, việc gì phải báo CA?

Túm lại:
1. Thớt = scam
2. Thớt = không có chất xám.
 
Vẫn còn 1 cách, bác ex, chịu khó ra bank , làm cái form refund, nội dung là không biết ai gửi tiền, yêu cầu refund lại tk gửi
 
thớt đừng báo CA, em sợ phún shiiiit gòi @@
 
=)) từ lúc vào mmo4me nói thẳng thật là nhiều thằng to mồm bảo báo CA c50 này nọ,... mà éo có vụ nào làm xong hết đâu, cũng như theo lý thuyết thì scam >2 3 triệu gì đó là bị đi tù, nhưng trong thực tế thì chưa lần nào thấy :D:D:D:D:p
 
sao bao nhiêu nhân viên mà cứ nằng nặc đòi nhân viên số 55 nhỉ :D có khi nào đồng bọn không :p
p/s đùa chút chơi :oops:
nhần viên số 55 là người thớt gọi lên bank =...=!
 
Mình thực sự không hiểu bạn nghĩ gì. Mình đang cố gắng giải quyết 1 cách gọn nhất và nhanh nhất cho giao dịch của bạn. Sự việc nó rất đơn giản, bạn cứ muốn nó bị phức tạp lên. Cái proof chuyển tiền bạn gửi lên chẳng có 1 chút giá trị gì để xác minh. Cô nhân viên mã số 55 gì đó bạn đã nói chuyện thì không kết nối được. Cái proof nói chuyện với bên thứ 3 (X), nếu kéo lên vài dòng sẽ có thông tin bank và yêu cầu nội dung chuyển tiền, sao bạn không chụp nốt đoạn đó?

Bạn đang muốn sự việc bị phức tạp lên bằng cách đưa ra cơ quan công quyền? Mình không ngại. Mình sẵn sàng phối hợp với các bên để trả lại khoản tiền đó cho đúng chủ nhân của nó.

Và mình muốn khẳng định lại 1 lần nữa: Mình sẽ không refund hay gửi PM theo yêu cầu của bạn cho đến khi mình xác minh được ai thực sự là chủ khoản tiền đã gửi vào tài khoản của mình.

P/s: Có lẽ bạn đang bị kích động và không điều khiển được hành vi cũng như suy nghĩ của mình. Bạn cứ bình tâm lại và suy nghĩ cho thấu đáo hơn. Nếu bạn thực sự là chủ nhân của khoản tiền đó? cứ an tâm, tiền đó nó vẫn sẽ là của bạn.

Mình chỉ ra cơ quan chính quyền khi forum không thể giúp mình lấy lại số tiền mình đã gửi cho cậu .
Vì mình đã cho cậu 1 lần để teamview hỏi cuipap và mod hungtai xem . Mình đều nhờ 2 bác này teamview nhưng cả 2 đều nói để cho cậu . Mình đã đợi đến 6h .
Mình không cho teamview máy vì có lý do riêng mong cậu thông cảm . Bây giờ mình sẽ đợi bên BQT lên tiếng ntn . Vì tất cả các điều cậu yêu cầu mình đã làm hết ngoại trừ teamview . Và nếu đây không phải tiền của mình thì mình đã không report lên đây . 2 ngày rồi nếu không phải của mình thì đã có người khác vào topic rồi cậu à .
Vì sao cậu không cố gọi lên ngân hàng gặp đúng nhân viên mà cậu bảo tớ phải gửi cho cậu . Cậu đã yêu cầu mình làm như vậy mà .
Về memo chắc tại cách nhau 2 ngày nên bạn tớ không để ý memo làm mình viết sai .

Luật 4rum vẫn còn
Và trong luật không có yêu cầu phải xác mình bằng teamview .
  1. Trường hợp 3:
    • Trạng thái đang tranh chấp, chưa xác định được ai đúng ai sai
    • BQT sẽ cho 2 bên từ 3 - 7 ngày để đối chất tại topic. Sau đó, BQT sẽ đưa ra quyết định cuối cùng
Đã 2 ngày rồi
Mình chờ phía từ BQT @hungtai1900 @danhmay24h @binh6699 và cậu @DarkLight
Mình sẽ không nói gì thêm nữa chờ BQT xử lý thế nào .
 
Bác ẽ chịu khó mai lên bank refund cho bác pic phát, xong tranh cãi
chính xác rồi ,khỏi phải lằng nhằng nhức óc ,mai thứ 6 bỏ it time lên NH cho xong việc cho rồi ,để đến thứ 7 - CN nó lại nghỉ lúc đó lại lằng nhằng ......mệt

Lằng nhằng cái gì . Cứ từ từ . Ai cần refund vội làm gì . Cùng lắm cho tiền vào mmo4me charity . Không cần gì phải vội nếu chưa biết ai là chủ tài khoản đó cả
 
các bác vui nhỉ. rf nhầm người thì ai đền tiền cho bác ex, xác mình là do ng ta đòi hỏi, chứ ko ai nói với chủ thớt bắt buộc phải xác minh bằng proof mới là xác mình. Nếu teamview không phải là cách xác minh. Mỗi bác ex sẽ có cách xác minh riêng, bác thớt là nạn nhân, bác nên tuân thủ theo luật của ex, 4room chỉ hỗ trợ xác minh trung gian. không có nghĩa là không sử dụng teamview. bác muốn nhanh lấy tiền thì bác phải theo luật của người ta. bác không dùng máy tính khác, có thể sử dụng máy tính khác. người ta chỉ check tk bank, chứ không làm bất điều gì cả. nếu được cả 2 nhờ một trung gian teamview là người mà admin chỉ định, or 1 trong các mod uy tín. đề nghị các mod hết sức giúp đỡ. để vấn đề không đi quá xa.
 
Teamvieer hoac đưa proff là xong thôi :D có mùi ABC
 
Mình chỉ ra cơ quan chính quyền khi forum không thể giúp mình lấy lại số tiền mình đã gửi cho cậu .
Vì mình đã cho cậu 1 lần để teamview hỏi cuipap và mod hungtai xem . Mình đều nhờ 2 bác này teamview nhưng cả 2 đều nói để cho cậu . Mình đã đợi đến 6h .
Mình không cho teamview máy vì có lý do riêng mong cậu thông cảm . Bây giờ mình sẽ đợi bên BQT lên tiếng ntn . Vì tất cả các điều cậu yêu cầu mình đã làm hết ngoại trừ teamview . Và nếu đây không phải tiền của mình thì mình đã không report lên đây . 2 ngày rồi nếu không phải của mình thì đã có người khác vào topic rồi cậu à .
Vì sao cậu không cố gọi lên ngân hàng gặp đúng nhân viên mà cậu bảo tớ phải gửi cho cậu . Cậu đã yêu cầu mình làm như vậy mà .
Về memo chắc tại cách nhau 2 ngày nên bạn tớ không để ý memo làm mình viết sai .

Luật 4rum vẫn còn
Và trong luật không có yêu cầu phải xác mình bằng teamview .

Đã 2 ngày rồi
Mình chờ phía từ BQT @hungtai1900 @danhmay24h @binh6699 và cậu @DarkLight
Mình sẽ không nói gì thêm nữa chờ BQT xử lý thế nào .
Mình xin trả lời vời bạn thế này.
1. Ở đây mình phối hợp để giải quyết giao dịch của bạn, hoàn toàn không có việc xin - cho gì cả. Teamview là để xác minh và hoàn trả giao dịch không khớp nội dung, nên bạn dùng "mình đã cho cậu 1 lần để teamview" nghe có vẻ không thuận tai lắm.

2. Bạn ra tiệm net hay đi đâu đó để mở teamview mà có báo mình trước không? Mình login không chỉ trên máy, mà cả trên điện thoại. Ngay cả khi ngồi trên máy tính, mình có thể đã cố log vào trình duyệt để tìm lại lịch sử hội thoại. Việc yahoo lag, mất sms là điều thường xảy ra. Tại sao thay vì "ngồi đợi đến 6h" như bạn nói, bạn không chủ động gọi điện thoại báo cho mình để mình vào máy teamview. Ở đây mình khẳng định, mình không hề biết bạn chấp nhận teamview, và cũng chẳng nhận được cái sms bạn báo là chấp nhận teamview cả. Bạn lấy lý do đó để bảo rằng bạn đã "cho" cơ hội teamview, nhưng mình không thực hiện là hoàn toàn không hợp lý. Và nếu chấp nhận teamview, sao phải chỉ với 1 lần không thành công mà không có lần thứ 2,3,... Nó thực sự khó khăn đến vậy, hay tự bạn muốn tạo ra khó khăn?

3. Mình hoàn toàn không yêu cầu bạn gọi điện lên và cung cấp số hiệu nhân viên nhằm mục đích xác minh. Mình biết rằng nhân viên VCB không thể cung cấp STK người gửi (vì đây không phải là lần đầu tiên mình xử lý những TH như thế này), trong khi bạn khẳng định bạn đã gọi lên VCB và họ sẵn sàng cung cấp cho bạn STK người gửi. Chính vì lẽ đó, mình mới nói bạn cung cấp số hiệu nhân viên tư vấn để mình hỏi về việc này. Mình đã gọi lên VCB sau đó, nhân viên số hiệu bạn cung cấp bận liên tục, không kết nối được. Hỏi nhân viên đang tư vấn cho mình về việc cung cấp số tài khoản người gửi, câu trả lời thu được là "không thể cung cấp STK người gửi". Bạn yêu cầu mình "cố", nhưng bạn đã "cố" hợp tác để tạo điều kiện cho mình xác minh giao dịch chưa?

4. Mình không yêu cầu teamview ngay trên máy bạn đang dùng, có thể dùng máy khác hay ra tiệm net hoặc ngay cả với VPS, nên lý do bạn lo ngại ảnh hưởng tới máy tính của bạn nghe có vẻ không thuyết phục lắm.

5. Khi không teamview được, mình cũng đề xuất 1 lựa chọn khác là được tự login vào tk của bạn để check bạn cũng không chấp thuận. Nếu bạn lo ngại lộ mật khẩu thì có thể đổi pass trước khi giao cho mình. Xong mọi việc có thể tự đổi pass lại. Nếu lo ngại vì số tiền đang có trong tk thì có thể chuyển tạm đi đâu đó nếu muốn. Và thực sự cho dù có nhiều tiền trong đó đi chăng nữa mình cũng chẳng thể chuyển 1 đồng nào ra khỏi tài khoản của bạn. Vậy bạn lo ngại điều gì?

2 yêu cầu cơ bản cần thiết để xác minh bạn đều từ chối thì lấy gì để làm cơ sở để mình tin khoản tiền đó là tiền của bạn và thực hiện yêu cầu của bạn?
 
Last edited:
Bác ẽ chịu khó mai lên bank refund cho bác pic phát, xong tranh cãi
chính xác rồi ,khỏi phải lằng nhằng nhức óc ,mai thứ 6 bỏ it time lên NH cho xong việc cho rồi ,để đến thứ 7 - CN nó lại nghỉ lúc đó lại lằng nhằng ......mệt
Mình đã từng lên bank để yêu cầu refund giao dịch. Không đơn giản ra điền vào phiếu là xong. Họ cũng sẽ chẳng cung cấp STK + tên chủ TK để mình chuyển trả. Thay vào đó, họ yêu cầu chính chủ tài khoản chuyển tiền ra làm lệnh tra soát. Đây là thủ tục mình đã hỏi tại VCB gần nhà cho 1 giao dịch cũng như thế này cách đây vài tháng.:)

Nếu bạn chủ topic không thể cho teamview hay check bank thì đây có thể sẽ là lựa chọn duy nhất. Bạn chủ topic chịu khó ra bank làm tra soát. Mình sẽ phối hợp với bank để xử lý hoàn trả khoản tiền này về lại tài khoản người gửi.
 
Last edited:
MÌnh xin trả lời vời bạn thế này.
1. Ở đây mình phối hợp để giải quyết giao dịch của bạn, hoàn toàn không có việc xin - cho gì cả. Teamview là để xác minh và hoàn trả giao dịch không khớp nội dung, nên bạn dùng "mình đã cho cậu 1 lần để teamview" nghe có vẻ không thuận tai lắm.

2. Bạn ra tiệm net hay đi đâu đó để mở teamview mà có báo mình trước không? Mình login không chỉ trên máy, mà cả trên điện thoại. Ngay cả khi ngồi trên máy tính, mình có thể đã cố log vào trình duyệt để tìm lại lịch sử hội thoại. Việc yahoo lag, mất sms là điều thường xảy ra. Tại sao thay vì "ngồi đợi đến 6h" như bạn nói, bạn không chủ động gọi điện thoại báo cho mình để mình vào máy teamview. Ở đây mình khẳng định, mình không hề biết bạn chấp nhận teamview, và cũng chẳng nhận được cái sms bạn báo là chấp nhận teamview cả. Bạn lấy lý do đó để bảo rằng bạn đã "cho" cơ hội teamview, nhưng mình không thực hiện là hoàn toàn không hợp lý. Và nếu chấp nhận teamview, sao phải chỉ với 1 lần không thành công mà không có lần thứ 2,3,... Nó thực sự khó khăn đến vậy, hay tự bạn muốn tạo ra khó khăn?

3. Mình hoàn toàn không yêu cầu bạn gọi điện lên và cung cấp số hiệu nhân viên nhằm mục đích xác minh. Mình biết rằng nhân viên VCB không thể cung cấp STK người gửi (vì đây không phải là lần đầu tiên mình xử lý những TH như thế này), trong khi bạn khẳng định bạn đã gọi lên VCB và họ sẵn sàng cung cấp cho bạn STK người gửi. Chính vì lẽ đó, mình mới nói bạn cung cấp số hiệu nhân viên tư vấn để mình hỏi về việc này. Mình đã gọi lên VCB sau đó, nhân viên số hiệu bạn cung cấp bận liên tục, không kết nối được. Hỏi nhân viên đang tư vấn cho mình về việc cung cấp số tài khoản người gửi, câu trả lời thu được là "không thể cung cấp STK người gửi". Bạn yêu cầu mình "cố", nhưng bạn đã "cố" hợp tác để tạo điều kiện cho mình xác minh giao dịch chưa?

4. Mình không yêu cầu teamview ngay trên máy bạn đang dùng, có thể dùng máy khác hay ra tiệm net hoặc ngay cả với VPS, nên lý do bạn lo ngại ảnh hưởng tới máy tính của bạn nghe có vẻ không thuyết phục lắm.

5. Khi không teamview được, mình cũng đề xuất 1 lựa chọn khác là được tự login vào tk của bạn để check bạn cũng không chấp thuận. Nếu bạn lo ngại lộ mật khẩu thì có thể đổi pass trước khi giao cho mình. Xong mọi việc có thể tự đổi pass lại. Nếu lo ngại vì số tiền đang có trong tk thì có thể chuyển tạm đi đâu đó nếu muốn. Và thực sự cho dù có nhiều tiền trong đó đi chăng nữa mình cũng chẳng thể chuyển 1 đồng nào ra khỏi tài khoản của bạn. vậy bạn lo ngịa điều gì?

2 yêu cầu cơ bản cần thiết để xác minh bạn đều từ chối thì lấy gì để làm cơ sở để mình tin khoản tiền đó là tiền của bạn và thực hiện yêu cầu của bạn?

Kệ nó đi cậu, nó thích nhây thì để nó nhây. Nếu nó là chủ tk thực thì đã ko nhây như thế
 
Đây không phải tiền của mình thì mình đã không report lên đây . 2 ngày rồi nếu không phải của mình thì đã có người khác vào topic rồi cậu à .

Không có người vào topic này vì đơn giản là cậu giao dịch với người ta ở ngoài cái forum này, làm sao biết đc mà vào đây đối chất.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,918
Messages
7,091,959
Members
171,964
Latest member
sonbachtuyet247

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom