Mình xin trả lời vời bạn thế này.
1. Ở đây mình phối hợp để giải quyết giao dịch của bạn, hoàn toàn không có việc xin - cho gì cả. Teamview là để xác minh và hoàn trả giao dịch không khớp nội dung, nên bạn dùng "mình đã cho cậu 1 lần để teamview" nghe có vẻ không thuận tai lắm.
2. Bạn ra tiệm net hay đi đâu đó để mở teamview mà có báo mình trước không? Mình login không chỉ trên máy, mà cả trên điện thoại. Ngay cả khi ngồi trên máy tính, mình có thể đã cố log vào trình duyệt để tìm lại lịch sử hội thoại. Việc yahoo lag, mất sms là điều thường xảy ra. Tại sao thay vì "ngồi đợi đến 6h" như bạn nói, bạn không chủ động gọi điện thoại báo cho mình để mình vào máy teamview. Ở đây mình khẳng định, mình không hề biết bạn chấp nhận teamview, và cũng chẳng nhận được cái sms bạn báo là chấp nhận teamview cả. Bạn lấy lý do đó để bảo rằng bạn đã "cho" cơ hội teamview, nhưng mình không thực hiện là hoàn toàn không hợp lý. Và nếu chấp nhận teamview, sao phải chỉ với 1 lần không thành công mà không có lần thứ 2,3,... Nó thực sự khó khăn đến vậy, hay tự bạn muốn tạo ra khó khăn?
3. Mình hoàn toàn không yêu cầu bạn gọi điện lên và cung cấp số hiệu nhân viên nhằm mục đích xác minh. Mình biết rằng nhân viên VCB không thể cung cấp STK người gửi (vì đây không phải là lần đầu tiên mình xử lý những TH như thế này), trong khi bạn khẳng định bạn đã gọi lên VCB và họ sẵn sàng cung cấp cho bạn STK người gửi. Chính vì lẽ đó, mình mới nói bạn cung cấp số hiệu nhân viên tư vấn để mình hỏi về việc này. Mình đã gọi lên VCB sau đó, nhân viên số hiệu bạn cung cấp bận liên tục, không kết nối được. Hỏi nhân viên đang tư vấn cho mình về việc cung cấp số tài khoản người gửi, câu trả lời thu được là "không thể cung cấp STK người gửi". Bạn yêu cầu mình "cố", nhưng bạn đã "cố" hợp tác để tạo điều kiện cho mình xác minh giao dịch chưa?
4. Mình không yêu cầu teamview ngay trên máy bạn đang dùng, có thể dùng máy khác hay ra tiệm net hoặc ngay cả với VPS, nên lý do bạn lo ngại ảnh hưởng tới máy tính của bạn nghe có vẻ không thuyết phục lắm.
5. Khi không teamview được, mình cũng đề xuất 1 lựa chọn khác là được tự login vào tk của bạn để check bạn cũng không chấp thuận. Nếu bạn lo ngại lộ mật khẩu thì có thể đổi pass trước khi giao cho mình. Xong mọi việc có thể tự đổi pass lại. Nếu lo ngại vì số tiền đang có trong tk thì có thể chuyển tạm đi đâu đó nếu muốn. Và thực sự cho dù có nhiều tiền trong đó đi chăng nữa mình cũng chẳng thể chuyển 1 đồng nào ra khỏi tài khoản của bạn. Vậy bạn lo ngại điều gì?
2 yêu cầu cơ bản cần thiết để xác minh bạn đều từ chối thì lấy gì để làm cơ sở để mình tin khoản tiền đó là tiền của bạn và thực hiện yêu cầu của bạn?