• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Help việc kiếm 5$/h mình đã bán và cách kiếm tiền với blog

catriusa70

Newbie
Joined
Oct 18, 2012
Messages
101
Reactions
8
MR
0.000
Như mấy bữa mình bán cách kiếm tiền 5$/h nay mình thông báo là đã nhận đủ tiền LR. Còn bác nào nói mình còn tiền trong mà không rút được thì mình có cách sau bạn có thể có tiền.
Earnings Stats >> ở cuối cái bảng bạn chọn Redeem for advertising>> ở phần Paid to Click bạn chọn gói mà muốn trả cho gói click quảng cáo của ban. Bạn tạo 1 trang hiển thị là có tiền bạn bỏ hết vào đó còn lại bạn tự hiểu. Bạn đã có tiền. Và nếu bạn nào muốn tạo tracffic cho blog web để kiếm tiền mình xin hướng dẫn cách kiếm tiền với blog luôn do đang rãnh. Còn bác nào bị ban acc thì do bác khong biet lam
chỉ cần có đủ những điều kiện sau thì có thể kiếm tiền :
_ Đam mê : nếu bạn thật sự không có niềm đam mê thì bạn hãy nghĩ tới tiền mà chăm chỉ viết blog.
_ Thời gian: Thời gian bạn bỏ ra để viết blog là không nhiều nhưng khi bạn bước vào xây dựng thì đó là một thời gian không nhỏ.
_ Sự tìm tòi: Thủ thuật xây dựng blog bạn phải có.

Ở đây mình sẽ vạch rõ ra các bước để bạn để bắt đầu viết blog kiếm tiền hiệu quả. Mình sẽ đi thẳng vào vấn đề.
I. Chủ đề blog:
_ Để viết blog/web (bw) bạn cần xác định được cho mình một chủ đề nhất định mà mình có thể đảm nhận được. Chủ đề đó cần phải gây sự quan tâm lớn đến đối tượng mình cần hướng đến. Đừng quan tâm nhiều đến các chủ đề hot vì nó rất mau lắng xuống theo thời gian mà mình bỏ ra. Các chủ đề mình khuyên các bạn nên viết:
.. Thủ thuật blog, máy tính, điện thoại: Theo thời gian cái này sẽ không mất đi giá trị của nó. Bạn có thể không rành về nó nhưng bạn có thể copy trên diễn đàn hay bw nào đó. Bạn đừng ngại vì nó qua quen thuộc. Mà hãy nghĩ rằng quá quen thuộc sẽ giúp mình có được nhiều bài hơn mà copy. Nguyên nhân thì hãy đọc hết nhé.
.. Game liên minh huyền thoại : Hiện tại game này mới gia nhập cộng đồng game VN. Nó có thể cuốn hút lớn cho blog của bạn nếu bạn viết về cách lên đồ hay thủ thuật chơi. Vì đây là game của thế giới nên nếu bạn muốn thông tin thì sang trang nước ngoài mà copy nhiều bài liên quan đến chủ đề này.
.. MMO quá rõ rồi nhưng phần quan trọng là ở phần sau.
Cái này tùy vào trí não của các bạn, bạn phải tìm ra cho mình một hướng viết. Một blog có nhiều hay 1 chủ đề tùy vào các bạn muốn thử năng lực của mình. Mình có lời khuyên nữa là hãy hướng đến cái gì đó cho tuổi trẻ.
II. Xây dựng blog:
_ Nếu có vốn thì hãy cho mình một tên miền .com .net .info hay gì đó. Blogspot là sự hợp lý nếu bạn muốn khởi đầu trong tay không có vốn. Blogspot có tốc độ load nhanh, không bị hack, điều quan trọng là có rất nhiều mẫu cho mình lựa chọn được phát hành free tràn lan trên các 4rum.
_ Việc bố trí, màu sắc cần phải thích hợp với đối tượng mình muốn viết cho họ xem. Cân bằng về màu sắc là yếu tố quan trọng. Thường xuyên thay đổi da bw của mình tạo sự mới lạ hứng thú cho người xem.
_ Các ứng dụng cho bw cũng không thể thiếu được. Bạn có tính hướng ngoại cho bw thì nên cài ứng dụng dịch ngôn ngữ của google vào blog. Vì như thế sẽ dễ quảng bá trang blog của mình, thu hút lượt view từ nước ngoài. Bên cạnh đó không nên đặt quá nhiều ứng dụng rườm rà và không cần thiết: hình nền động, hình ảnh dưới con trỏ chuột,v.v vì như thế làm tốc độ load của bw chậm đi. Nhiều người xem khó chịu và hứa với lòng là tìm một trang khác. Mạng ở VN nhiều người vẫn đang dùng rất chậm nên các bạn cứ thực hiện như mình.
III. Quảng cáo cho web:
_ Qc thì mình chia làm 2 loại qc để lấy top trên google và qc tay.
.. Với qc lên top gg thì bạn phải học cách sử dụng các phần mềm SEO. Nếu thật sự chia hiểu rõ thì bạn hãy vào đây có tất cả cho bạn diendancracker.com. Sự đa dạng của nhiều phần mềm sẽ làm bạn bối rối là sự hiệu quả của nó. Rất đơn giản bạn chỉ cần đọc sự phản hồi từ các thành viên 4rum. Mình đang nói đến 4rum diendancracker.com sau khi có những bằng chứng về sự hiệu quả của nó rồi bạn hãy lên google tìm cách sử dụng.
.. Tại sao mình khuyên bạn tới những chủ đề của bạn trẻ. Vì lượng kiến thức của những bạn trẻ còn ít nên muốn học hỏi tò mò cái mới lạ. Do đó dù bạn copy bài ở đâu chăng nữa cũng chẳng sao. Miễn sao bạn là người đưa cho chúng bw của mình trước. Làm sao để làm được điều đó? Bạn hãy tham gia những diễn đàn của các học sinh sinh viên để post bài của mình có thể nói về vấn đề gì đó rồi ghi nguồn là trang của mình, hay bạn viết 1 nữa còn 1 nữa dẫn tới trang của mình.
.. Tạo nhóm để cùng viết blog là cách quảng cáo cho nhau hiệu quả. Nếu như bạn có 1 trang nói về Game Liên Minh Huyền Thoại và trang nói về MMO nhưng vì trang MMO có người viết nhiều rồi nên không thể SEo hiệu quả được. Nhưng Trang game thì khác có nhiều lượt truy cập. Bạn nghĩ thế nào khi đặt banner tại trang game ghi dòng chữ '' Kiếm tiền online để nạp thẻ nào.'' Ít nhất cũng đến 2/3 lượt truy cập vào từ trang Game. Từ đó tính hiệu quả của việc hiệu quả của việc tạo nhóm khi viết blog.
Để duy trì ổn đinh lượt truy cập của blog của bạn. Bạn phải duy trì bài post của mình hợp lí.

IV. Tạo nguồn thu nhập từ blog:
_ Mới xây dựng blog đơn nhiên bạn không thể kiếm được gì từ nó nhưng sau một thời gian lúc đó trang bạn khoản 50 page sau khi có lượt truy cập ổn định thì bạn hãy tham gia các chương trình từ nước ngoài như các trang tính tiền theo lượt truy cập, và kiếm tiền từ click các trang úy tính từ GOOgle,... Hiện tại trên mạng bạn gõ ebook kiếm tiền cho blog nó sẽ xuất hiện cho bạn một list danh sách.
_ Khi bạn đã có ''khách hàng'' nhiều thì việc kiếm tiền dễ hơn so với bạn nghĩ. Bạn gỡ bỏ các không gian quảng cáo của nước ngoài mà bạn hãy bỏ vào đó các banner có dòng chữ'QC here Liên Hê. 09xxxxx' Tất nhiên khi trang của bạn đã nhiều người biết đến.
_ Luôn suy nghĩ cách kiếm tiền khác nhau là điều quan trọng nhất.
 
Last edited by a moderator:
hông có hình để xem mà nhiều chữ quá...........hic hic
 
Nói thì vậy chứ quá trình thực hiện ko phải ai cũng làm được :binhsua04:
 
Nói thì vậy chứ quá trình thực hiện ko phải ai cũng làm được :binhsua04:

Nói thì dễ chứ khi bắt tay vào làm rồi mới là vấn đề :binhsua168:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,003
Messages
7,079,442
Members
171,057
Latest member
Huyleene
Back
Top Bottom