Về vụ uytinlagi, cách giải quyết.

coi xong cái quote nó scam mà nó tưởng nó là ông zời ko bằng. no tưởng ko ai làm j đc nó à :-?. bó tay dạo nì scam mạnh miệng gớm.
 
Vụ này xong rồi, không cần bàn thêm nữa về tình tiết, nhận xét người trong cuộc...

Mình lập topic này mong anh em cùng tìm hướng giải quyết thôi, bởi 2 lần scam với 2 nick proknight9x và uytinlagi đều cùng 1 số tài khoản, tên chủ tài khoản nên có thể khẳng định khả năng tìm ra scammer là khá cao.

Về giá trị vụ lừa đảo, mình ước tính có lẽ khoảng trên 1k$, vì 1 mình mình đã chiếm 600AP rồi :))

Không bàn về việc tại sao mình bị lừa, hay như thế nào,.. gì gì đấy nữa nhé, topic này là để giải quyết thôi.

Mình tính xem có ai trong vụ này ở HCM không, để mem trong HCM trình báo C.A sẽ tốt hơn, và anh em trong forum sẽ tập hợp proof của nhiều người lại với nhau để làm bằng chứng.

Hoặc có ai làm hoặc quen người làm trong VCB xin hãy giúp tìm ra cái địa chỉ của nó lên đây, rồi sẽ có cách xử nó :)

Mình sẵn sàng mất không 600AP kia luôn để xử được cậu này :)

Cũng tiếc là bạn ấy cam hơi sớm, chờ vài hôm nữa chắc mình chơi thêm 1k$ rồi

topic thống kê thiệt hại: http://mmo4me.com/showthread.php?50726
Nên lập một topic và các nạn nhân đã bj scam đóng một khoản vào cho một "người uy tín". Coi như là lệ phí để xử scamer....................Chúc may mắn
 
cảm ơn anh Dương đã quote lại những lời này, em cũng đã chần chừ, nhưng sau khi đọc những dòng này thì em quyết định sẽ làm, kể cả là mất thêm 10 triệu nữa.

@uytinlagi : nếu đọc được những dòng này thì bây giờ quay đầu vẫn còn kịp. Không phải cái gì cũng có thể giấu, và không phải cái gì cũng cần phải nhờ tới công an, cũng càng không phải là cứ ở gần thì mới có thể "động chạm" được. Thế nhé. Ra đường nhớ đội mũ bảo hiểm :)

nếu không đội mũ bảo hiểm thì đi xe ô tô

chúc các bác mau chóng xử lý nhanh vụ này làm gương cho bá tánh
 
Theo mình thì thế này, trước tiên nhờ admin giúp anh em check và thống kê các IP mà uytinlagi + Proknight + Captchaprovn trước đây đã sử dụng (mình biết chắc chắn 3 nick này ở mmo là 1 mình hắn reg và sd), sau đó từ IP của hắn mà tìm đến tận nhà. Sau đó thì nhờ quen biết vcb lục ra info của hắn. Trước đây mình đã từng bị thằng này và người mà hắn gọi là sư phụ phá đám rất nhiều lần, thiệt hại cũng ko ít. Mong anh em sớm tìm ra nó.
 
Các bạn đợi lát mình đưa đi chỉ số tài khoản kia, mong các a e cẩn thận hơn. Sau vụ này các bác tổ chức off về vấn đề scam cái, nạn này phải tự phòng thôi.
 
Bác nào ở TP HCM call em nhé : 094 292 0289 , mình đọc số đt đăng ký với địa chỉ đăng ký nhà riêng số tài khoản kia.
Mình gọi bác tuanmobile nhưng không được.
 
Bác nào ở TP HCM call em nhé : 094 292 0289 , mình đọc số đt đăng ký với địa chỉ đăng ký nhà riêng số tài khoản kia.
Mình gọi bác tuanmobile nhưng không được.
Up cho ai ở HCM này, bác này có info của số TK đó rồi kìa
 
11-16-2011, 12:52 AM
Nói thật mình nghĩ sau khi scam thì sẽ ko vào lại 4rum này nữa nhưng nghĩ lại thì cũng ko thể làm thế
Mình muốn nói: đúng là mình đã scam vì mình cần tiền (lí do thì nói cũng ko để làm gì).. Số tiền mình scam thật sự là con số 5tr.. Và 3/5 triệu này mình đã trả cho các thành viên đã tin tưởng và ủng hộ mình.

Thật sự mình ko hề nghĩ sẽ scam và ko hề có kế hoạch.. nhưng do 1 số lý do ngoại cảnh (dự án pix ko pay mình còn 200$ chưa về trong các group) , một số mem làm cho mình trước 2 tuần trở lại đây có thể thấy mình thanh toán rất đầy đủ và sòng phẳng (vụ scam 400k là suýt nữa mình bị các bạn có thể đọc lại thì sẽ hiểu)

Còn về bạn nào dọa báo công an.. Mình rất sẵn sàng nếu bạn có thể...Mình có học về luật về biết về vấn đề an ninh mạng?? Cậu ko hề có bằng chứng gì về việc mình scam?? Còn về việc TK ngân hàng thì càng không thể (ai biết đc là có người chuyển tiền vào rồi đổ vạ), và ngày mai 7h mình sẽ ra ATM rút nốt 2tr còn lại (8h ngân hàng mới làm việc) nên các cậu cũng đừng ra ngân hàng cho mất công.

1 lần nữa .. mình thành thật xin lỗi các bạn,nhất là những người đã tin tưởng mình. Anh Thao trưởng nhóm 18 em rất xin lỗi anh nhưng bần cùng sinh đạo tặc em ko biết tìm cách giải quyết nào khác ngoài cách này.
Từ giờ mình cũng sẽ giải nghệ mmo và làm công việc bán thời gian tại 1 công ty hữu hạn.
MOD ban 2 nick pixfriends và nick proknight9x ngay bây giờ cho mình

Các bạn bị scam mong các bạn đừng suy nghĩ nhiều hãy coi số tiền này là giúp đỡ 1 người khó khăn nhé. Và các bạn ko nên mất thời gian trong topic này nữa vì mmo thời gian là tiền bạc
Thật sự xin lỗi các bạn. Chúc các bạn sẽ có nhiều kết quả tốt trong mmo.

Thân!

-------------------------------------

proknight9x
11-16-2011, 01:07 AM
Bạn quên là VCB có sô tổng đài hả? Còn về chứng cứ thì mã giao dịch mà tui đã chuyển tiền cho bạn đó. kekke. bạn đừng có nói bạn đã học luật chắt bạn vô học lo ngủ ko quá. Bạn nói như vậy, Công an sao là công an,.

người scam là mình, người bị người khác khinh bỉ là mình.. nhưng mình rất khó chịu vì cách ra vẻ của cậu
1. Cậu nên nhớ là ko có luật về việc scam trên mạng vì đơn giản ko hề có 1 giấy tờ nào xác nhận gd?????
2. cậu nghĩ công an là bố giời à?? Mà công an nhà cậu rảnh nhỉ đi làm việc này ..trong khi scam ngoài đời hàng trăm triêu, tỷ mà người ta còn ko làm???
3. Ngân hàng thì sao?? Cậu nên nhớ chế độ bảo mật nếu cậu hỏi đc thông tin về mình ??? mình sẵn sàng kiện VCB vi phạm hợp đồng với khách hàng (nói cho vui chứ mình biết thừa cậu chả có tư cách gì để biết cả)
4. tiền thì cậu khỏi lo 2tr đó mình sẽ rút về vào sáng mai

Tuy biết nói những lời này mình sẽ càng bị ném gạch hơn nhưng mình rất ghét kẻ ra vẻ như cậu.
Mọi người lên hiểu mình cầm đồng tiền scam ko vui vẻ như mọi người nghĩ vì thật sự mình thấy buồn và xấu hổ.
Các bạn làm dự án pix hiểu đó 3 group lớn nhất của mình tính đến hiện tại là đã hơn 200$ pay từ cn tuần trước đến giờ vẫn ko về. Mình ko đổ vạ ngoại cảnh vì thật sự scam là scam ko có gì chối cãi.

đọc được nhưng lời này của thằng chó. chỉ muốn chạy tới ỉa vào mồm nó thôi. chắc là bố mẹ nó cũng như nó
 
Last edited by a moderator:
:binhsua06: quang info nó lên đây đi bạn, bạn nào chụp đc bản mặt nó thì cho nó lên trang bìa mmo làm người nổi tiếng - gạch đít nó 2 chữ lừa đảo nữa là đẹp luôn
 
Bác nào ở TP HCM call em nhé : 094 292 0289 , mình đọc số đt đăng ký với địa chỉ đăng ký nhà riêng số tài khoản kia.
Mình gọi bác tuanmobile nhưng không được.

Ai ở TPHCM call ngay kìa, giải thưởng 1million, lại đc chém scam nữa.
 
Em đợi bác nào thật sự quan tâm thì gọi, em chỉ sợ nó dùng info người khác đăng ký tài khoản rồi đi scam nên mới liều thế thôi :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,790
Messages
7,076,389
Members
170,874
Latest member
Uuuuuu6
Back
Top Bottom