• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Tuyển Refs. Site mới. $0.05 bonus trong vòng 24h. Pay cao!

up giùm ,LR của mình U5543769
cái trang này thường xuyên log out làm mình hôm bữa tự nhiên mất 4 click oan. được 46 click rồi ^^
 
THÔNG BÁO MỚI

1. TẠM DỪNG TUYỂN REF: Do trang Tenadsplus chưa fix lỗi max direct referrals nên mình không thể nhận thêm Refs nữa, nhưng khi site fix lỗi xong thì mình sẽ tuyển lại. Các bạn thông cảm nhé! Ai đăng ký sau bài post này sẽ không được tính.

2. THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: Ai đăng ký trước bài này mà chưa báo danh hoặc báo danh còn thiếu thời gian đăng ký thì xin cung cấp, nếu không mình sẽ không thể trả tiền bonus được. Ai nhận được bonus rồi thì không cần báo!

3. TRẢ REFBACK: khi các bạn được tổng cộng 60 clicks trong thống kê của site thì mình sẽ trả refback là $0.25. Nghĩa là 10 clicks đầu mình đã bonus và trả bạn nhanh chóng rồi. Mình ghi là từ click thứ 11 trở đi nếu được 50 clicks thì mới refback. Các bạn đọc kĩ lại nhé! :) Trả Refback có thay đổi, xin đọc chi tiết và nguyên nhân ở mục 4.

4. Thông báo mới của Admin Tenadsplus: Click Here để đọc hoặc đọc bên dưới:

Payments on Hold for a few Days
27/08/2010 at 10:21

Due to hacking issues Payments are on Hold for a few days [email protected] is the hacker,,,, bombard this e-mail with any crap you can Find ( for me ) Bad Karma will follow this person the rest of his living days we have to re- evaluate are coding so be patient everyone sorry for the inconvenience but blame the person above Sara/John

Due to hacking issues Payments are on Hold for a few days

[email protected] is the hacker,,,, bombard this e-mail with any crap you can Find ( for me )

Bad Karma will follow this person the rest of his living days

we have to re- evaluate are coding so be patient everyone

sorry for the inconvenience
but blame the person above
Sara/John

Đại Ý: Site có hacker hack tiền nên Admin quyết định tạm ngưng rút tiền vài ngày, chưa thông báo cụ thể ngày nào sẽ được pay lại. Do đó mình cũng sẽ thay đổi tí, là mình sẽ trả Refback cho các bạn 30% trước, 70% kia mình giữ lại đến khi rút được tiền sẽ pay nốt cho các bạn. Trong thời gian chờ các bạn cứ click đều, dù scam mình sẽ trả 30% cho những ai đạt đủ mốc 50, 100, 150 clicks, nghĩa là cứ mỗi 50 click thì chắc chắn các bạn có Refback.

Mong các bạn hiểu, thông cảm và tiếp tục click :)

Cảm ơn!

---------- Post added at 02:30 PM ---------- Previous post was at 02:20 PM ----------

@seven7ct: chào bạn, mình thấy bạn REG trước bài của mình thì thôi mình cũng tính luôn. Mình đã thấy thông tin đăng ký của bạn, nhưng bạn chỉ mới click có 4 click thôi, chắc do site log out bạn ra nên bạn bị mất click, nên mình chưa thể trả bonus cho bạn được. Nếu bạn click đủ 10 clicks thì mình sẽ trả bonus! :)

@ Ai đăng kí bị lỗi "Fatal error" thì nghĩa là mình không nhận ref được nên các bạn vui lòng xem nếu bị lỗi này thì mình không thể bonus hay refback được.
 
Last edited by a moderator:
Qua cách hội khác mình thấy site vẫn pay bình thường , mình click đã hơn 85 ad rồi pay 100%. Bạn pay qua LR cho mình nha!
 
Qua cách hội khác mình thấy site vẫn pay bình thường , mình click đã hơn 85 ad rồi pay 100%. Bạn pay qua LR cho mình nha!
Làm j có hội nào pay bình thường site này bạn, nó đang fix payment, có cho rút tiền đâu.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,946
Messages
7,078,654
Members
171,018
Latest member
hypercorevn

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom