Waiting for Answer norival1992 | SCAM 220$ pp

Kính đề nghị các mod vào giải quyết :) một thủ đoạn tinh vi cần được làm sáng tỏ!
Một lần nữa xin cảm ơn các bạn, các mod đã đưa ra ý kiến, bình luận một cách rõ ràng, chi tiết,... nêu rõ đc quan điểm của mình để có thể làm sáng tỏ vụ việc!
buồn cho thớt,nhưng theo em nghĩ thớt thua vụ này rồi vì no rival=không đối thủ
 
Có cả sdt đấy, đem ra công an mà tố cáo lấy lại tiền, mình nghĩ bác kia ko cố tình vậy đâu mà là sơ sót thôi.
 
chủ thớt vụ này sai hay đúng t chả quan tâm , t chỉ quan tâm là ông norival1992 tháo contact Skype ra khỏi profile nhưng vẫn để nick skype trên topic và chữ ký , trong khi đó lại tắt tìm kím trên nick skype của ông , tôi ko biết mục đích của ông là gì nhưng ông SAI nhè ra , ông làm như vậy là gây ra hiểu nhầm cho nhiều người , tôi ko nói ông scam nhưng ông đã vô tình ( hoặc cố ý ) làm người khác vướng phải scammer , trước hết ông nên nhận lỗi đi rồi hẵng bàn tới chuyện chủ thớt bị scam sau .

Tôi củng ko hiểu cái câu tranh cãi "tôi chỉ vừa gỡ skype ra cách đây 1 - 2 tuần thôi nhé" là ntn nữa ??? liên quan gì đến skype trên chữ ký và topic ? lúc gỡ skype trên contact thì quên gỡ trên chữ ký àh ?

Và ông tắt tìm kiếm trên skype để làm gì thế ? đủ giàu r nên ko cần khách hàng mới àh ? lí do cá nhân tôi ko quan tâm nhưng tôi thấy nó đáng ngờ vcđ

tóm lại tôi thấy ông @norival1992 sai và ông nên xin lỗi về sự bất cẩn của mình trước đi !
 
Nãy h rảnh rỗi ngồi đọc từ đầu tới h thì thấy bác thớt đã nhận là mình sai ở chỗ k check thông tin kỹ và nhận là gà (thậm chí nhận là mình ngu ),cũng đã có ý close topic chỉ mong cảnh báo anh em rút kinh nghiệm. Mình nghĩ bác thớt chỉ cần 1 lời giải thích thỏa đáng và 1 lời xin lỗi hoặc nhận 1 phần trách nhiệm là êm xuôi mọi chuyện, Còn bác exchange thì từ đầu tới cuối chỉ 1 câu " remove skype 2-3 tuần trc " e éo hiểu luôn. Phải chăng ý bác là e mới nghĩ ra trò này 2 - 3 tuần thôi mấy a thông cảm? =)). Bác thớt và mọi người nhiều lần yêu cầu giải thích thì cười trừ khinh bỉ?Vênh vào cái mess lúc thớt mới bị scam đang nóng nói thớt văng tục nên k đáng để rep? trong khi cũng trong log chat đó bác thớt sau khi bik mình sai đã nc đàng hoàng và nhận mình ngu.
Cá nhân e thấy bác thớt rất thẳng thắn,có sai thì nhận.Còn bác ex cứ cho là k cố ý thì cũng là có 1 phần lỗi do sơ suất dẫn đến hậu qả thiệt hại cả 2.Chỉ cần giải thích và nhận lỗi,edit proflie là xong chuyện, không thì đền bù 1 phần thiệt hại để mua lại uy tín cũng đáng chứ.1 Thread nóng như này vài nghìn người theo dõi chứ đừng nghĩ chỉ vài ng comment.
 
Từ năm 2017 lập acc skype hình như có thêm chữ live: . Scam tạo acc skype tư lâu rồi mà giờ mới có 1 vụ bị scam hay nhỉ
 
hình như nó đang túng nên lâp topic lia lịa :)). chắc đang cố gom 1 mớ to rồi bùng thì phải . :rolleyes::rolleyes: .
 
Thực ra đọc là biết nó scam.thằng norival1992 k dám đi thẳng vào vấn đề.được cái thủ đoạn của nó vô cùng tinh vi.
Xóa spyke dưới avatar nhưng lại để giao dịch là spyke trên topic
Nó bảo remove spyke nhưng edit toppic nó bán vào ngày Thursday ( thứ 5 ).vậy đc có 3 ngày mà nó kêu 2 tuần
Mục đích của nó là muốn người mua tìm spyke giả.nếu gặp ai gà thật ko tố cáo thì coi như nó ăn tiền.nick giả kia thì nó lập chứ ai.bác chủ topic vì nhìn thấy nó có bảo hiểm lên tin tưởng cao.
Đề nghị rút tiền bảo hiểm thằng norival1992 không cho buôn bán ở forum nữa.để bảo hiểm thì lại có người bị nó lừa tiếp.
 
Sáng tỏ gì nữa bác.chuẩn là lừa đảo kiểu mới 2017 rồi.các mod ko giải quyết đc đề nghị admin Shin vào giải quyết :D
Đeo mẹ từ đầu đến giờ tôi thấy bạn khóc thuê rồi vào đòi hết cái này cái kia cho chủ thớt, rồi lại lên án scam khi éo có cái bằng chứng gì, bạn là clone của chủ thớt à là 1 người ngoài thì hãy có những phát ngôn khách quan, đừng phun ra những câu đến con chó còn ko ngửi được
Những phát ngôn của bạn thực ra bạn chả thanh cao đòi quyền lợi cho chủ thớt éo gì đâu,mà do ghen ăn tức ở với thanh niên mở được dịch vụ kia,họ kiếm ra tiền còn bạn chỉ là 1 thằng loser lên đây đâm bị thóc chọc bị gạo với tâm lý hằn học phá bĩnh :)) mình khuyên thật bạn đi khám tâm lý đi =)))
 
Last edited:
Thấy bất bình cho chủ topic thì lên tiếng.hay bạn cũng là thằng khóc thuê cho norival1992.nick từ 2017 chắc khóc thuê thật :D
 
Đeo mẹ từ đầu đến giờ tôi thấy bạn khóc thuê rồi vào đòi hết cái này cái kia cho chủ thớt, rồi lại lên án scam khi éo có cái bằng chứng gì, bạn là clone của chủ thớt à là 1 người ngoài thì hãy có những phát ngôn khách quan, đừng phun ra những câu đến con chó còn ko ngửi được

bạn có thể xem log ip nhé :D t k có acc nào khác ngoài acc này. Mọi phát ngôn tại topic này, mình xin nhận và chỉ xem là một ý kiến để tham khảo. Thẩm quyền của các admin và mod mới là cao nhất!
 
Thấy bất bình cho chủ topic thì lên tiếng.hay bạn cũng là thằng khóc thuê cho norival1992.nick từ 2017 chắc khóc thuê thật :D
Không nói lại được giờ lôi john date ra để chống chểs :)) thôi anh khuyên thật thằng em kéo lên nghiềm ngẫm lại những lời anh viết :)) 1 người bất bình thật sự nó ko phun ra những câu như bạn đâu
Còn trong vụ này cả 2 bên đều sai lè ra rồi : 1 thanh niên Chí Phèo và 1 thanh niên Bá Kiến người 8 lạng kẻ nửa cân thôi =))
Giờ tốt nhất là bạn thớt kia có quan hệ gì đòi lại được tiền ở đâu thì đòi cũng ko đòi từ bạn norival1992 đc đâu
Còn các mod lên tạm khoá,hold bảo hiểm norival1992 lại rồi điều tra nghiện cứu bạn scam hay là vô tình mà nói thật với cái kiểu làm ăn mập mờ,ăn nói thì kiểu khinh người của bạn khó tồn tại lâu dài lắm
 
A cũng khuyên chú trước khi nói người khác thì lên đọc topic từ đầu.mod duongchuot yêu câu đến 3 lần xóa thông tin ở topic của nó về để sypke.phải để ở dưới avatar.thế là cố tình ko hiểu hay lại đợi thằng gà nào vào giao dịch tiếp với nó.
Chú đọc mà cũng éo hiểu cái éo gì.
Chủ topic thì k bắt đc thóp nó thì mất tiền rồi.
 
Có ai Look UP được bank 0071001047119 - NGUYEN VAN THANH này chuyển đến những bank nào ko nhỉ :D
 
A cũng khuyên chú trước khi nói người khác thì lên đọc topic từ đầu.mod duongchuot yêu câu đến 3 lần xóa thông tin ở topic của nó về để sypke.phải để ở dưới avatar.thế là cố tình ko hiểu hay lại đợi thằng gà nào vào giao dịch tiếp với nó.
Chú đọc mà cũng éo hiểu cái éo gì.
Chủ topic thì k bắt đc thóp nó thì mất tiền rồi.
Thế có gì chứng minh người ta là thằng lừa đảo, ngu còn cãi cùn
 
Nói chung thì cho đến cuối cùng bác thớt vẫn không nhận được đồng nào đền bù từ bảo hiểm bác kia đâu, vì chả có bằng chứng gì cụ thể chứng minh bác norival1992 scam cả. Topic này chủ yếu nói đến vấn đề remove icon skype của bác norival1992, cái này là không minh bạch trong kinh doanh thôi, chốt topic chắc sẽ update rule forum về cái này.
Còn về thằng scam thì chắc đang đọc topic và cười :D
 
Thỉnh thoảng giao dịch với @norival1992 mình tin bạn ấy không scam vì số tiền cũng không quá lớn đối với các bạn ex. Nhưng bạn cũng có sơ suất trong vấn đề để infor. Giá bạn cứ để icon skype cho người ta click vào giao dịch thì đâu bị scam lợi dụng xảy ra ntn(Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng).
Theo diễn biến topic từ ban đầu thì thấy bạn chủ topic cũng không phải là scam nhưng có 2 sơ suất lớn hơn là:
- Seach ra skype fake mà không check kỹ, nhắm mắt chuyển tiền
- Gd hơn $200 mà không confirm topic (Quá thiếu trách nhiệm tự bảo vệ giao dịch của mình gây hậu quả nghiêm trọng). Giờ các bạn cứ bắt @norival1992 giải thích này nọ thì biết giải thích sao vì đây không phải là tranh chấp trong giao dịch mà show log hay abc... còn nếu nhận lỗi hay xin lỗi mà bạn chủ topic bỏ qua thì xin lỗi cả 100 lần cũng làm được, vấn đề là giờ giải quyết như nào thôi.
Theo mình thì 50-50 hoặc tứ lục 40-60, lỗi bạn chủ topic nghiêm trọng hơn nên chịu 60, còn @norival1992 phải trả cái giá cho sơ suất đó bằng việc chịu 40, quan trọng hơn là chịu 40 để mua lại uy tín cho công việc của mình.
(Ý kiến cá nhân của mình)
 
Đâu có gd với thread đâu mà up.



Bữa thấy scam nhiều em gỡ ra rồi đó chứ. Cách đây khoảng 1 - 1 tháng rưỡi, bác @duongnd1980 có kêu e khoan gỡ skype ra, tại vừa có thằng em bác giới thiệu qua bị scam, cái quên bén, mới gỡ ra cách đây 1-2 tuần gì đó chả nhớ nữa.


@all, ahihi đúng hay sai không quan trọng. Đúng sai là do mỗi người mình tự ý thức thôi. Mấy bạn có suy nghĩ xấu về tôi thì dĩ nhiên tôi không thể nào đúng, và mấy bạn ủng hộ tôi thì tôi dĩ nhiên không bao giờ sai.

Tôi sẽ để ở đây để các bạn bình luận tiếp và không nói thêm lời nào vì tôi chả làm gì và chả biết bạn đó là ai. Và trong skype tôi chả có log giao dịch với bạn đó.

Skype không dùng remove ra rồi. Có cảnh báo là chỉ có dùng "norival1992" không có sử dụng nick có prefix.
Bank cũng có name và họ tên rõ ràng. Trích lại lời nói "mua bán kiểm tra không kĩ rồi lại la oai oái".





Chịu!
ông nói vậy mà nghe được , skype ko sử dụng nữa thì xóa chứ để trên topic làm gì , nếu như ông ko để skype trên topic thì ông thớt chắc chắn sẽ ko bị scam vì ko có skype ổng sẽ tiềm cách liên lạc qua cách khác ( ICQ , Phone )
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,808
Messages
7,076,559
Members
170,882
Latest member
finomall
Back
Top Bottom