Nhục nhã của 1 thằng đàn ông.

LeHoangHao

Newbie
Joined
Sep 21, 2013
Messages
26
Reactions
8
MR
0.000
Nguồn: http://edaily.vn/teen-360/co-gai-bi-doi-qua-nho-den-phap-luat-vi-clip-sex-d16160.html

'Cô gái bị đòi quà' nhờ đến pháp luật vì clip sex

16.11.2013 00:00 » Đời sống Teen
Thích và chia sẻ bài viết này trên:

K.Trang cùng gia đình quyết định nhờ pháp luật can thiệp vì bị dọa tung clip nóng.
Ngày 12.11 vừa qua cư dân mạng chuyền tay nhau những dòng status và clip của một cô gái Hà Nội tên K.Trang, ghi lại cảnh sau khi chia tay, người yêu cũ của cô đã cho người tới tận nhà kê khai và đòi lại quà đã tặng như siết nợ. Ngoài quà tặng người yêu, anh chàng này còn đòi thêm... 2 triệu tiền hoa quả đã mua cho cô gái này trước đó.

image-thumb1384334343.jpg



Ngay khi clip vừa up lên facebook, rất nhiều bạn bè của K.Trang đã vào bình luận và tỏ ra bất bình với hành động của anh chàng người yêu cũ này. Hầu hết các nhận xét trên trang cá nhân của K.Trang đều cho rằng anh này quá nhỏ nhen khi không yêu nữa thì đòi lại quà, thậm chí còn cho người đến lấy như siết nợ.

Đoạn clip gây xôn xao thời gian qua

Hôm qua (14/11), một người tên H.H.Hùng tự xưng là người yêu cũ Kim Trang (không phải đại gia đòi quà) bất ngờ tuyên bố có thể sẽ tung clip "nóng" của cả 2 lên mạng nếu Trang còn thách thức dư luận. Theo H.H.Hùng, cô nàng K.Trang đã khẳng định rằng quen Tuấn (đại gia đòi quà) chỉ để lợi dụng, “vòi” tiền và quà cáp.

H.H.Hùng tâm sự: "Khi một đứa con gái đi lợi dụng vật chất thằng khác trong lúc đang có quan hệ với bạn, mà lại chính mồm em ý nói lợi dụng người ta cơ. Đã nhét vào quá khứ bẩn rồi vậy mà em ý thách thức mình... Là bạn nghĩ sao... Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng thì tôi biết sao? Tình cảm của tôi là thật chả có gì sai cái sai chính là gặp phải một con người như vậy thôi".

nguoi-tu-xung-la-ban-trai-cu-cua-co-gai-bi-doi-qua-doa-tung-clip-nong.jpg

H.H.Hùng chia sẻ trên trang cá nhân

Bức xúc vì lời vu khống, K. Trang viết trên trang cá nhân: "Các Anh đừng dồn người khác đến đường cùng, việc giả mạo tin nhắn, hình ảnh để bôi nhọ thanh danh người khác là phạm tội đó. Dừng lại trước khi quá muộn đi! Tức nước ắt vỡ bờ thôi. Báo chí muốn đăng tin nên xác minh nguồn thông tin trước khi đăng kg là tiếp tay cho người khác đó.

-Mình xin đính chính lại luôn. Hoàn toàn không có clip nào hết.. Những hình ảnh kia hoàn toàn là giả mạo. Và mình cũng đang nắm rõ trong tay những dòng tin nhắn doạ nạt. Phải làm theo ý họ. Không thì sẽ tạo clip đăng lên.

P/s: biệt danh của người giả mạo này là HÙNG ĐỂU. Mọi người nghe tên thì rõ bản chất rồi đó".
 
=.= chuyện tình các bạn trẻ rắc rối thật chưa kể thành phần hôi của nữa , con đấy nó hiền đấy nó mà tính lại tiền fang fập thì đại gia có mà thành đại bác như mình :D , $ éo đâu trả cho hết
 
:( có nhiều thằng tốt mà k ưng . ưng chi mấy thằng đó. như tớ cũng tốt này :"> còn zing nhá
nó có tiền -_- tiền nó mua đò lót cho gái bằng mình làm 1 tháng, nhục chưa :p
 
không quan tâm cho lắm nhưng mà thích mấy cái hình tụi nó chế vụ đòi lại quà :))
 
nó có tiền -_- tiền nó mua đò lót cho gái bằng mình làm 1 tháng, nhục chưa :p
quang trọng là nó có $ mà mình chỉ có sắc chứ ko co $ , gái thì chỉ chăm chăm vào $ anh nào nhiều là tình yêu anh đó nặng hehehee , =.= đồ lót nó mua cho gái = tiền mình ăn cả năm quá nhục .
 
cuộc đời thật là bất công , tại sao nhìn thiên hạ người ta có bồ dễ quá , ngoại tình đánh ghen các thứ ... , mà cái gì có dễ quá thì không có giá trị chẵng biết giữ gìn gì cả , còn mình đi tìm cả chục năm đỏ con mắt cũng chẳng dc 1 móng thiệt là bất công mà :(
 
t cảm giác thấy 2 đứa này nó cũng k vừa, con pé kia nó ngu thì nó chết thôi, chưa "kiểm duyệt" kĩ, thấy giàu tơm tớp thì đành chịu thôi... hay là đang tạo sì căn đang để lên báo :eek:
 
Nhìn vào bản chất sự việc chúng ta thấy: thằng đàn ông lấy tiền cho gái là ngu (vì lý chí không làm chủ được tình cảm, biết cho nó là ngu nhưng vẫn cho !!!) sau khi chia tay lại đòi tiền thì đấy là dở hơi (giống như đi mua hàng, không ai mua xong dùng cho chán rồi đến tận nơi bán hàng để đòi trả lại tiền cả !!! )
 
bài viết này pr cho site edaily :)
 
hậu chia tay tung clip trần truồng của ng yêu lên mạng để thiên hạ nhục mạ .. hành động của những thằng đàn ông đó tồi hơn cả súc vật , chí ít thua 2 con mèo nhà mình , bé mèo đực còn biết bảo vệ bé mèo cái .

hèn j trên thế giới dân số les đang tăng dần =] bao gồm cả những ng đẹp như angelina jolie , megan fox ... http://www.baomoi.com/Nhung-my-nhan-dong-tinh-goi-cam-nhat-the-gioi/72/12412208.epi



 
dân trẻ trâu ngày càng nhiều :eek:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,920
Messages
7,103,272
Members
172,998
Latest member
otomientay

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom