• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Warning Nhờ a/e phân xử thái độ & cách làm việc của AutoEX

Status
Not open for further replies.
ráng tranh luận coi tới ngày mai đc ko :mad::mad:
 
h nó thấy ông thớt bực nên càng chơi trò cù nhây đây mà :)) đề nghị thớt ko giận quá mất khôn nhé, bảo hiểm còn đó chạy đi đâu đc (!cy)
 
Đọc 13 pages hết cả pin đt. Thôi đi cắm sạc....ngủ cho khỏe... @@

P.S: cái ông nick AutoEx chỉ làm thuê ko phải chủ site...nên ko sợ ai đâu....nói chung né cái site luôn cho lành! Haizzzz
 
chuẩn :D người ta có câu " Chủ sao tớ nấy " :rolleyes::rolleyes: Không biết lựa người thì giờ chịu thôi :confused::confused:
 
có 30$ check nhanh cho khỏe um xùm quá các chụy :p
 
Đọc 13 pages hết cả pin đt. Thôi đi cắm sạc....ngủ cho khỏe... @@

P.S: cái ông nick AutoEx chỉ làm thuê ko phải chủ site...nên ko sợ ai đâu....nói chung né cái site luôn cho lành! Haizzzz


Mình nghĩ là nó đếu phải thằng làm thuê đâu nhưng nó lái sang 1 cái thằng admin nào đấy để cho bớt gạch đi thôi.
 
chuẩn :D người ta có câu " Chủ sao tớ nấy " :rolleyes::rolleyes: Không biết lựa người thì giờ chịu thôi :confused::confused:

Nó là chủ đó mấy má, ông nội thằng làm thuê nào dám tự do chửi khách hàng như nó, mà site như cái *** thì có mấy khách đâu mà phải thuê
 
KHông hiểu là mình là khách hay mình đi xin nó nữa. Site này thì cứ cho vào blacklist. SPam vớ va vớ vẩn ở mấy cái 4rum rồi tự vẽ ra viễn cảnh admin với nhân viên.!
 
Từ sau topic này chắc éo còn khách hàng nào trên 4rum mmo dám chơi với site auto của thằng này nữa. Dính vào cái site này ngang với xéo phải cú*t :eek:
 
cho hỏi forum ko có cấm font size to hả ta ?

cho hỏi ông autoex là thằng nào sai trong việc này ? mấy thằng support của site làm ăn như cc , lơ ngơ lóng ngóng ko chịu hỏi cho kỹ là thớt send bank nào cứ nhảy đi tìm VCB , có hiểu support ở đây nghĩa là gì ko ? nghĩa là dịch vụ hỗ trợ khách hàng chứ ko phải dịch vụ làm khó khách hàng , ngay sau khi mình nhìn thấy comment báo là check nhầm bank thì mình nghĩ ông autoex phải mở mồm ra xin lỗi chủ thớt vì làm ăn có sai sót rồi , còn cái chuyện 1 ngày tụi nó giải quyết cả trăm đơn hàng thì kệ mẹ tụi nó , khách hàng phải quan tâm àh ? nếu nhiều đơn hàng quá ko có thời gian tập trung check thì send bớt khách cho site khác , hoặc dẹp cmn tiệm cho nhanh đi nhé , còn nữa , topic này ko phải topic của ông cho nên thằng nào có rãnh vào đây comment thì củng đừng ngoác mồm ra mà chửi , thối lắm , khi nào 4rum có luật cấm tiệt thảo luận ở topic dạng ntn thì có mod lo...còn muốn nói nhiều nhưng thôi , thấy cái font chữ to quá :confused:
 
Last edited by a moderator:
Mời @Shin @legialoc @Tranau90 vào comment cái hạn cuối cho ông ex theo rule forum là hợp lý nhất. Chứ cứ để ông ex cù cưa hold thêm 72h thì "để lâu *** trâu hóa bùn". Forum chứ có phải cái chợ đâu mà tự ra rule hold. Thích hold thì về site mà tự hold thủ dâm đi.
 
@Sino forum có quy định font chữ :D

@ktvgroup Giaĩ quyết sao rồi thớt , nói cho ae biết để khỏi hóng :D
 
ko nên quy nhân cách con người về giá cả,

nhưng trong 1 số ít trường hợp, giá cả của 1 người chính bằng số tiền mà ng đó sẵn sàng bán đi danh dự của mình để có dc

giá của ông nội AutoEx chi khoảng 30$ thôi =)) rẻ vê lờ
 
Các việc khác không nói, chỉ nói việc này thôi:
Bắt khách hàng xin lỗi: thật không thể tin nỗi!
 
:mad: cũng may mnhf chưa giao dịch tragn này
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,943
Messages
7,078,592
Members
171,015
Latest member
shashijha
Back
Top Bottom