Warning Nhờ a/e phân xử thái độ & cách làm việc của AutoEX

Status
Not open for further replies.
Bạn ăn nói vậy sao mà giúp dc bạn:?!

login vào chụp 1 cái full như thế, support người ta check mới nhanh ra!
phải như thế trước thì vui vẻ cả 2 ko?! 1 ngày bọn support giải quyết cả trăm đơn. mà check ko ra sao nó active!

check vcb ko ra, tụi support nói ông scam! và chờ logbank. ông làm luxubu hết lên!

Ai ngờ ACB, thốn CMNR, gọi lên VCB ko có nhận số tiền trên, thốn thêm phát nữa

Rõ ràng là bạn sai hoàn toàn rồi không giải quyết cho người ta còn nói vậy thì đúng là bạn mặt dày không biết ngượng rồi
 
đúng rồi bạn! có bảo hiểm lo cái gì! :D:D
khách 5$ mình coi như thượng đế,
nhưng thằng 500$ cũng có thể coi nó là dog mà!!!!

Người ta cho bạn số tài khoản, tên tài khoản dùng để chuyển khoản cho bạn , cùng với số tiền bao nhiêu , thời gian bao lâu là bạn có thể check ra đc . Ko lẽ tài khoản bank của bạn mà bạn ko thể login vào để check hay sao mà phải call bank ?:eek:

Còn bắt khách hàng xin lỗi nữa o_O
 
Cậu thì nói chuyện văn hóa kém j đâu.." mày, tao, dogs" j cũng thấy
chửi mấy thằng ăn không ngồi rồi kìa! Muốn dìm hàng... thôi bỏ qua đi.
Mình sẽ nhận và support cho bạn nhé! thế là vui cho cả 2.;);)

gửi email đi!!!!
 
scam bà nội mày, biết đọc tiếng việt ko con dogs
xin nhắc lại mình được trả tiền để chửi thuê, chém gió mướn!
Bạn nên dùng ngôn từ lịch sự trong topic này trước khi bị cảnh cáo nhé ! Nhắc lần 1 lần 2 sẽ tặng poin đấy
Thân
 
Cậu thì nói chuyện văn hóa kém j đâu.." mày, tao, dogs" j cũng thấy

Lúc đầu mình nói chuyện hết sức là thẳng thắn đàng hoàng và có phần là nhường nhịn bạn ấy để giải quyết cho ổn thỏa mà càng nói càng thấy bức xúc vì đi mua mà như kiểu mình đi xin bạn ấy,mình mất tiền chứ có phải lừa đảo xin xỏ gì bạn ấy đâu,còn đến khi bực mình cũng chưa có nói nửa câu đụng chạm đến bạn ấy chỉ là thay đổi cách xưng hô vì cảm thấy ko tôn trọng bạn ấy hơn được nữa thôi
 
Bạn nên dùng ngôn từ lịch sự trong topic này trước khi bị cảnh cáo nhé ! Nhắc lần 1 lần 2 sẽ tặng poin đấy
Thân
chửi mấy thằng ăn không ngồi rồi kìa! Muốn dìm hàng... thôi bỏ qua đi.
Mình sẽ nhận và support cho bạn nhé! thế là vui cho cả 2.;);)

gửi email đi!!!!
 
Lúc đầu mình nói chuyện hết sức là thẳng thắn đàng hoàng và có phần là nhường nhịn bạn ấy để giải quyết cho ổn thỏa mà càng nói càng thấy bức xúc vì đi mua mà như kiểu mình đi xin bạn ấy,mình mất tiền chứ có phải lừa đảo xin xỏ gì bạn ấy đâu,còn đến khi bực mình cũng chưa có nói nửa câu đụng chạm đến bạn ấy chỉ là thay đổi cách xưng hô vì cảm thấy ko tôn trọng bạn ấy hơn được nữa thôi
chửi mấy thằng ăn không ngồi rồi kìa! Muốn dìm hàng... thôi bỏ qua đi.
Mình sẽ nhận và support cho bạn nhé! thế là vui cho cả 2.;);)

gửi email đi!!!!
 
Lúc đầu mình nói chuyện hết sức là thẳng thắn đàng hoàng và có phần là nhường nhịn bạn ấy để giải quyết cho ổn thỏa mà càng nói càng thấy bức xúc vì đi mua mà như kiểu mình đi xin bạn ấy,mình mất tiền chứ có phải lừa đảo xin xỏ gì bạn ấy đâu,còn đến khi bực mình cũng chưa có nói nửa câu đụng chạm đến bạn ấy chỉ là thay đổi cách xưng hô vì cảm thấy ko tôn trọng bạn ấy hơn được nữa thôi
chửi mấy thằng ăn không ngồi rồi kìa! Muốn dìm hàng... thôi bỏ qua đi.
Mình sẽ nhận và support cho bạn nhé! thế là vui cho cả 2.;);)

gửi email đi!!!!
ĐÓ lam thui bạn. Xong lên comfit còn chất lượng support bà con thấy rồi
 
scam bà nội mày, biết đọc tiếng việt ko con dogs

Bây h giải quyết êm thắm, mỗi người nhịn 1 chút cho vui cả nhà MMO ==> mình sẽ giải quyết trong 6h đến tối đa 72h (dể call bank xác nhận) kể từ khi bạn làm đúng 2 điều sau:
Đã tiềm ra nguyên nhân dựa vào cái log cũ, theo logbank mèo quào của bạn thì bạn chuyển sai Nội dung + ko có số tham chiếu.(ko call bank dc)

1. @ktvgroup login vào Bank, chụp lại 1 tấm full info, ko xóa gì hết gửi vào email: [email protected].==> để admin site check!
2. Kèm theo 1 lời xin lỗi công khai trên MMO này vì: lỗi thuộc về khách hàng vì bạn chuyển sai nội dung. ==> site ko auto.

Nếu thiếu 1 trong 2, sẽ ko giải quyết...
bạn có 24h để suy nghĩ 1 ngày giải quyết hay 3 tuần?!;) sau 24h nếu bạn ko trả lời. thì thôi nhé! đã nhượng bộ bạn rồi!

thân
hài vãi, khách hàng đi xin lỗi :)) chắc sau vụ này ko có ai trong mmo tin dùng site cậu nữa
 
hài vãi, khách hàng đi xin lỗi :)) chắc sau vụ này ko có ai trong mmo tin dùng site cậu nữa
chửi mấy thằng ăn không ngồi rồi kìa! Muốn dìm hàng... thôi bỏ qua đi.
Mình sẽ nhận và support cho bạn nhé! thế là vui cho cả 2.;);)

gửi email đi!!!!
 
Ông ex này bị bệnh cuồng dâm sinh hoang tưởng. Cái bảng giao dịch le que vài mống + 1 đống topic spam forums khác rồi tự hả hệ "tiền vẫn vào". Nhìn kĩ giao dịch có bao nhiêu đâu mà nói chuyện đâm hơi. Cơ mà nghe nói unwatched rồi mà sao còn mò vào hoài dzạ. Dân làm ăn lớn mà sợ gì 55$ BH với cái nick, bỏ forum này đi ex, chém gió thì chả có trình, làm ăn thì chả có đẳng cấp mà nói chuyện như ông thánh.

P.S: Hàng nhỏ như trái ớt, căng con mắt ra còn không thấy lấy đâu mà dìm với chả hàng.
 
Xin mời các bạn ăn không ngồi rồi đọc cho kỹ rồi chém nhé!kakaka,

Xin nhắc lại là rule site ex là ko support trên mmo này! chỉ nhận qua email: [email protected]

@ktvgroup gửi email theo yêu cầu, rồi xong
 
Ông ex này bị bệnh cuồng dâm sinh hoang tưởng. Cái bảng giao dịch le que vài mống + 1 đống topic spam forums khác rồi tự hả hệ "tiền vẫn vào". Nhìn kĩ giao dịch có bao nhiêu đâu mà nói chuyện đâm hơi. Cơ mà nghe nói unwatched rồi mà sao còn mò vào hoài dzạ. Dân làm ăn lớn mà sợ gì 55$ BH với cái nick, bỏ forum này đi ex, chém gió thì chả có trình, làm ăn thì chả có đẳng cấp mà nói chuyện như ông thánh.

P.S: Hàng nhỏ như trái ớt, căng con mắt ra còn không thấy lấy đâu mà dìm với chả hàng.
tăng động hả mày!
Xin mời các bạn ăn không ngồi rồi đọc cho kỹ rồi chém nhé!kakaka,

Xin nhắc lại là rule site ex là ko support trên mmo này! chỉ nhận qua email:[email protected]

@ktvgroup gửi email theo yêu cầu, rồi xong
 
Là bào ông chủ topic gửi mail đi chứ lam j @@

Tớ gửi mail rồi bạn ơi, gửi rồi còn bắt xin lỗi mới xử lý đó cậu,đầu topic có hình từ hình 2 đến cuối là hình chụp mail đó bạn,giờ cần thì forward lại,mà đến giờ biết sai rồi mà vẫn chưa thấy nói gì với buyer cả chỉ sai khiến buyer gửi mail ok mình cho bạn ấy thêm 1 hình nữa
 
Tớ gửi mail rồi bạn ơi, gửi rồi còn bắt xin lỗi mới xử lý đó cậu,đầu topic có hình từ hình 2 đến cuối là hình chụp mail đó bạn,giờ cần thì forward lại,mà đến giờ biết sai rồi mà vẫn chưa thấy nói gì với buyer cả chỉ sai khiến buyer gửi mail ok mình cho bạn ấy thêm 1 hình nữa
gửi chưa, để sms về kêu tui kia check cho bạn! ;)
 
Tớ gửi mail rồi bạn ơi, gửi rồi còn bắt xin lỗi mới xử lý đó cậu,đầu topic có hình từ hình 2 đến cuối là hình chụp mail đó bạn,giờ cần thì forward lại,mà đến giờ biết sai rồi mà vẫn chưa thấy nói gì với buyer cả chỉ sai khiến buyer gửi mail ok mình cho bạn ấy thêm 1 hình nữa

Tớ nghĩ cậu xin lỗi ông kia thôi là nhẹ cho cậu quá quá. Lỗi của cậu rất nặng, cậu nên lập bàn thờ, mua nải chuối với cái lư hương rồi thỉnh anh ấy lên ngồi, mỗi ngày thắp 3 nén nhang cho anh ấy mới nhẹ tội.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,418
Messages
7,096,053
Members
172,506
Latest member
Kaquy

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom