Warning Nhờ a/e phân xử thái độ & cách làm việc của AutoEX

Status
Not open for further replies.
chuyển sang scam đi.
scam bà nội mày, biết đọc tiếng việt ko con dogs

Bây h giải quyết êm thắm, mỗi người nhịn 1 chút cho vui cả nhà MMO ==> mình sẽ giải quyết trong 6h đến tối đa 72h (dể call bank xác nhận) kể từ khi bạn làm đúng 2 điều sau:
Đã tiềm ra nguyên nhân dựa vào cái log cũ, theo logbank mèo quào của bạn thì bạn chuyển sai Nội dung + ko có số tham chiếu.(ko call bank dc)

1. @ktvgroup login vào Bank, chụp lại 1 tấm full info, ko xóa gì hết gửi vào email: [email protected].==> để admin site check!
2. Kèm theo 1 lời xin lỗi công khai trên MMO này vì: lỗi thuộc về khách hàng vì bạn chuyển sai nội dung. ==> site ko auto.

Nếu thiếu 1 trong 2, sẽ ko giải quyết...
bạn có 24h để suy nghĩ 1 ngày giải quyết hay 3 tuần?!;) sau 24h nếu bạn ko trả lời. thì thôi nhé! đã nhượng bộ bạn rồi!

thân
 
Bây h giải quyết êm thắm, mỗi người nhịn 1 chút cho vui cả nhà MMO ==> mình sẽ giải quyết trong 6h đến tối đa 72h (dể call bank xác nhận) kể từ khi bạn làm đúng 2 điều sau:
Đã tiềm ra nguyên nhân dựa vào cái log cũ, theo logbank mèo quào của bạn thì bạn chuyển sai Nội dung + ko có số tham chiếu.(ko call bank dc)

1. @ktvgroup login vào Bank, chụp lại 1 tấm full info, ko xóa gì hết gửi vào email: [email protected].==> để admin site check!
2. Kèm theo 1 lời xin lỗi công khai trên MMO này vì:
lỗi thuộc về khách hàng vì bạn chuyển sai nội dung. ==> site ko auto.

Nếu thiếu 1 trong 2, sẽ ko giải quyết...
bạn có 24h để suy nghĩ 1 ngày giải quyết hay 3 tuần?!;) sau 24h nếu bạn ko trả lời. thì thôi nhé! đã nhượng bộ bạn rồi!

thân




Mày nói chuyện kiểu này thì tao cũng ko nể nang nói chuyện có văn hóa với mày nữa,bank acb tao đã chụp đầy đủ ko che cái gì hết còn mail của tao thích che kệ tao nhé,còn thích thì tao cho mày thêm cái hình thay đổi số dư về mà tự nhẩm nhé. Nếu ko phải mày vào đọc topic thây a/e trên này phân rõ đúng sai thì mày chắc cũng không nhẹ giọng lại rồi bảo để giải quyết 6-72h đâu nhỉ. ở đây có cả 1 cộng đồng ai đúng ai sai thì có cả cộng đồng nhìn vào đánh giá chứ riêng cái ý kiến của mày thì ko ai nghe đâu,người ta đã nói chuyện nghiêm túc không thích cứ thích ném đá đại hội
o820r6m.jpg
 
pm mấy ông mod vào làm việc đi...nói nhiều nhức đầu...người ta cầu thị thì mình còn nói còn làm việc...ko thì giải tán.

Mày nói chuyện kiểu này thì tao cũng ko nể nang nói chuyện có văn hóa với mày nữa,bank acb tao đã chụp đầy đủ ko che cái gì hết còn mail của tao thích che kệ tao nhé,còn thích thì tao cho mày thêm cái hình thay đổi số dư về mà tự nhẩm nhé. Nếu ko phải mày vào đọc topic thây a/e trên này phân rõ đúng sai thì mày chắc cũng không nhẹ giọng lại rồi bảo để giải quyết 6-72h đâu nhỉ. ở đây có cả 1 cộng đồng ai đúng ai sai thì có cả cộng đồng nhìn vào đánh giá chứ riêng cái ý kiến của mày thì ko ai nghe đâu,người ta đã nói chuyện nghiêm túc không thích cứ thích ném đá đại hội
o820r6m.jpg
 
scam bà nội mày, biết đọc tiếng việt ko con dogs

Bây h giải quyết êm thắm, mỗi người nhịn 1 chút cho vui cả nhà MMO ==> mình sẽ giải quyết trong 6h đến tối đa 72h (dể call bank xác nhận) kể từ khi bạn làm đúng 2 điều sau:
Đã tiềm ra nguyên nhân dựa vào cái log cũ, theo logbank mèo quào của bạn thì bạn chuyển sai Nội dung + ko có số tham chiếu.(ko call bank dc)

1. @ktvgroup login vào Bank, chụp lại 1 tấm full info, ko xóa gì hết gửi vào email: [email protected].==> để admin site check!
2. Kèm theo 1 lời xin lỗi công khai trên MMO này vì: lỗi thuộc về khách hàng vì bạn chuyển sai nội dung. ==> site ko auto.

Nếu thiếu 1 trong 2, sẽ ko giải quyết...
bạn có 24h để suy nghĩ 1 ngày giải quyết hay 3 tuần?!;) sau 24h nếu bạn ko trả lời. thì thôi nhé! đã nhượng bộ bạn rồi!

thân
mẹ cái thằng trẻ trâu này. bố mày ko liên quan nhưng thấy cái loại coi thường kh như mày muốn fu ck vào mặt thằng bố con me mày quá.
 
Mày nói chuyện kiểu này thì tao cũng ko nể nang nói chuyện có văn hóa với mày nữa,bank acb tao đã chụp đầy đủ ko che cái gì hết còn mail của tao thích che kệ tao nhé,còn thích thì tao cho mày thêm cái hình thay đổi số dư về mà tự nhẩm nhé. Nếu ko phải mày vào đọc topic thây a/e trên này phân rõ đúng sai thì mày chắc cũng không nhẹ giọng lại rồi bảo để giải quyết 6-72h đâu nhỉ. ở đây có cả 1 cộng đồng ai đúng ai sai thì có cả cộng đồng nhìn vào đánh giá chứ riêng cái ý kiến của mày thì ko ai nghe đâu,người ta đã nói chuyện nghiêm túc không thích cứ thích ném đá đại hội
o820r6m.jpg
cái này là ACB, ông đưa cái kia check nhằm VCB thấy mẹ luôn ko thấy ra!
hahhahaa
 
Mày nói chuyện kiểu này thì tao cũng ko nể nang nói chuyện có văn hóa với mày nữa,bank acb tao đã chụp đầy đủ ko che cái gì hết còn mail của tao thích che kệ tao nhé,còn thích thì tao cho mày thêm cái hình thay đổi số dư về mà tự nhẩm nhé. Nếu ko phải mày vào đọc topic thây a/e trên này phân rõ đúng sai thì mày chắc cũng không nhẹ giọng lại rồi bảo để giải quyết 6-72h đâu nhỉ. ở đây có cả 1 cộng đồng ai đúng ai sai thì có cả cộng đồng nhìn vào đánh giá chứ riêng cái ý kiến của mày thì ko ai nghe đâu,người ta đã nói chuyện nghiêm túc không thích cứ thích ném đá đại hội
o820r6m.jpg

trong email ông đưa 1 cái hình bé xíu: ông có nói ACB k?
Bọn support bên này check VCB thấy mẹ luôn, có tìm dc cái đâu!

chỉ cần cái này + cái link là xong lâu cmnr

Thì ra là ACB, cmn!

Bây h mày gửi Cái log này vào email: [email protected] và làm đúng như tao nói! tụi support ca 2 tối nay sẽ trả lời và giải quyết!
 
cái này là ACB, ông đưa cái kia check nhằm VCB thấy mẹ luôn ko thấy ra!
hahhahaa

đến giờ mới nói được câu nhẹ giọng thì hơi muộn rồi đó, qua quýt thế hay đấy, bank acb vs vcb thì cậu biết rõ mà,mà nhìn cái giao diện thì biết acb hay vcb ,mù màu mới ko phân biệt được,mà chả cần biết bank gì nếu site bạn check process cũng có thể thấy được cái memo trong bank là có cái của mình
 
Như tui nói là tui ko nhận file hay support qua MMO này!
gửi mail đi, làm đúng đi mọi chuyện sẽ dc giải quyết!

tủy theo thái độ mà thời gian dài hay ngắn!
 
mình toàn ex trên site của bác @AutoEX , nếu mình send đúng memo chuyển tiền thì từ 30s - 1p là gd hoàn thành thôi . còn nếu send sai memo thì contact với support đọc stk bamk , tên , số tiền mua or bán . số u , z sau 5p sẽ báo gd thành công . mình cũng từng bị pending và nhờ support sau 5p gd thành công. Cái vụ này mình nghĩ ông @AutoEX dùng từ ngữ như vậy thì cũng đang có ý đùa thôi chứ k phải thật đâu . cứ bình tĩnh
 
đến giờ mới nói được câu nhẹ giọng thì hơi muộn rồi đó, qua quýt thế hay đấy, bank acb vs vcb thì cậu biết rõ mà,mà nhìn cái giao diện thì biết acb hay vcb ,mù màu mới ko phân biệt được,mà chả cần biết bank gì nếu site bạn check process cũng có thể thấy được cái memo trong bank là có cái của mình
login vào chụp 1 cái full như thế, support người ta check mới nhanh ra!
phải như thế trước thì vui vẻ cả 2 ko?! 1 ngày bọn support giải quyết cả trăm đơn. mà check ko ra sao nó active!

check vcb ko ra, tụi support nói ông scam! và chờ logbank. ông làm luxubu hết lên!

Ai ngờ ACB, thốn CMNR, gọi lên VCB ko có nhận số tiền trên, thốn thêm phát nữa
 
Như tui nói là tui ko nhận file hay support qua MMO này!
gửi mail đi, làm đúng đi mọi chuyện sẽ dc giải quyết!

tủy theo thái độ mà thời gian dài hay ngắn!

Tao đã gửi đầy đủ cho mày rồi nhé,tao xin nhắc lại với mày ko phải là ăn xin.tao đi mua ko nhận được tiền và đã chủ động liên hệ và làm theo yêu cầu các kiểu của mày rồi nhé,mặt khác khi đưa lên 4rum tao còn che chở cho mày đỡ mất mặt vì mày là ex,mày mà có tâm thì ngồi đọc từ trang 1-8 sẽ thấy, còn giờ là bổn phận của mày,còn tao ko thích gây war mất hòa khí lại làm đau đầu các mod,khi nào mày xử lý xong thì lúc đó tao cũng coi như là hết chuyện với mày để mày còn làm ăn
 
mình toàn ex trên site của bác @AutoEX , nếu mình send đúng memo chuyển tiền thì từ 30s - 1p là gd hoàn thành thôi . còn nếu send sai memo thì contact với support đọc stk bamk , tên , số tiền mua or bán . số u , z sau 5p sẽ báo gd thành công . mình cũng từng bị pending và nhờ support sau 5p gd thành công. Cái vụ này mình nghĩ ông @AutoEX dùng từ ngữ như vậy thì cũng đang có ý đùa thôi chứ k phải thật đâu . cứ bình tĩnh
check vcb ko ra, tụi support nói ông @ktvgroup scam! và chờ logbank. ông ấy làm luxubu hết lên!
Ai ngờ ACB, có thốn ko, gọi lên VCB ko có nhận số tiền trên, thốn thêm phát nữa!
 
Tao đã gửi đầy đủ cho mày rồi nhé,tao xin nhắc lại với mày ko phải là ăn xin.tao đi mua ko nhận được tiền và đã chủ động liên hệ và làm theo yêu cầu các kiểu của mày rồi nhé,mặt khác khi đưa lên 4rum tao còn che chở cho mày đỡ mất mặt vì mày là ex,mày mà có tâm thì ngồi đọc từ trang 1-8 sẽ thấy, còn giờ là bổn phận của mày,còn tao ko thích gây war mất hòa khí lại làm đau đầu các mod,khi nào mày xử lý xong thì lúc đó tao cũng coi như là hết chuyện với mày để mày còn làm ăn
Bạn ăn nói vậy sao mà giúp dc bạn:?!

login vào chụp 1 cái full như thế, support người ta check mới nhanh ra!
phải như thế trước thì vui vẻ cả 2 ko?! 1 ngày bọn support giải quyết cả trăm đơn. mà check ko ra sao nó active!

check vcb ko ra, tụi support nói ông scam! và chờ logbank. ông làm luxubu hết lên!

Ai ngờ ACB, thốn CMNR, gọi lên VCB ko có nhận số tiền trên, thốn thêm phát nữa
 
check vcb ko ra, tụi support nói ông @ktvgroup scam! và chờ logbank. ông ấy làm luxubu hết lên!
Ai ngờ ACB, có thốn ko, gọi lên VCB ko có nhận số tiền trên, thốn thêm phát nữa!
cái này thì mình nghĩ site bác thêm rule là : lúc gd đang peding nhờ support hộ trợ thì phải đọc stk bank , và cả tên bank(vcb,dab,acb,viettin..) nữa . để tránh nhưng trường hợp đáng tiếc như thế này xảy ra thêm
;););)
 
Tao đã gửi đầy đủ cho mày rồi nhé,tao xin nhắc lại với mày ko phải là ăn xin.tao đi mua ko nhận được tiền và đã chủ động liên hệ và làm theo yêu cầu các kiểu của mày rồi nhé,mặt khác khi đưa lên 4rum tao còn che chở cho mày đỡ mất mặt vì mày là ex,mày mà có tâm thì ngồi đọc từ trang 1-8 sẽ thấy, còn giờ là bổn phận của mày,còn tao ko thích gây war mất hòa khí lại làm đau đầu các mod,khi nào mày xử lý xong thì lúc đó tao cũng coi như là hết chuyện với mày để mày còn làm ăn
Đang muốn giải quyết êm thắm thì bạn lại ăn nói thế này!
Chẳng qua là lỗi "bạn cung cấp thông tin ko rõ" h biết nguyên nhân rõ thì thông cảm, anh em kiếm tiền thôi.
giờ bạn muốn gì?
 
Tao đã gửi đầy đủ cho mày rồi nhé,tao xin nhắc lại với mày ko phải là ăn xin.tao đi mua ko nhận được tiền và đã chủ động liên hệ và làm theo yêu cầu các kiểu của mày rồi nhé,mặt khác khi đưa lên 4rum tao còn che chở cho mày đỡ mất mặt vì mày là ex,mày mà có tâm thì ngồi đọc từ trang 1-8 sẽ thấy, còn giờ là bổn phận của mày,còn tao ko thích gây war mất hòa khí lại làm đau đầu các mod,khi nào mày xử lý xong thì lúc đó tao cũng coi như là hết chuyện với mày để mày còn làm ăn
ăn nói ba trợn thấy ớn luôn! bye luôn!
em chửi ko lại anh, em xin thua nhé!

mình chỉ thích lên mmo chém gió thuê cho site auto!
mình ko được trả tiền cho support. nếu muốn giải quyết vui lòng lên facebook: https://www.facebook.com/autoexmmo4me
và email: [email protected]

====
xin nhắc lại mình được trả tiền để chửi thuê, chém gió mướn!
 
Đang muốn giải quyết êm thắm thì bạn lại ăn nói thế này!
Chẳng qua là lỗi "bạn cung cấp thông tin ko rõ" h biết nguyên nhân rõ thì thông cảm, anh em kiếm tiền thôi.
giờ bạn muốn gì?
Cậu thì nói chuyện văn hóa kém j đâu.." mày, tao, dogs" j cũng thấy
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,752
Messages
7,100,892
Members
172,812
Latest member
hgtdvntt

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom