• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Suggest Nhận support mọi vấn đề về paypal !

thì là add thêm mail phụ vào thì fair
 
Thêm 1 thông tin nữa cho bro, sau khi hoang mang tin của bro thẻ không định danh không được nạp không nhận được tiền từ paypal, mình đã hỏi trực tiếp phòng giao dịch, cũng như test, sự thật là vẫn nhận được bình thường, nó được tính như hình thức nạp tiền thông thường. Hold tiền từ lần thứ 2 trở đi thì mình chưa gặp bao giờ vì một điều nhỏ bé đó là mình toàn chơi 1 lần rồi drop luôn pp. Không bao giờ dùng lại lần 2 :)) Thẻ sacombank nhà có một đống :))
xin loi cho hoi , ban with pp ve the vo danh va tien van ve tai khoan ??? ( sr vietkey loi)
 
Hiện tại mình làm offer nhưng nó pay bằng paypal card. Trên paypal card này có 17 số. Bạn cho mình hỏi phải dùng paypal card này như thế nào được không? Cám ơn bạn.
 
Mình có 150$ rút từ adf.ly .rút từ hôm 02/07- đến nay là 06/07 mà chưa thấy tiền về là sao vậy các pro?có mail báo complete ngay hôm sau.
 
Mình có 150$ rút từ adf.ly .rút từ hôm 02/07- đến nay là 06/07 mà chưa thấy tiền về là sao vậy các pro?có mail báo complete ngay hôm sau.
chắc tầm thứ 2 hoặc chậm nhất là thứ 3 thì tiền sẽ về
 
Anh @bemagau ơi anh cho em hỏi với ạ!
Paypal cho phép dùng 7 mail phụ vậy 7 mail phụ này khi e dùng thì các mail này cũng dc xác định là paypal đã verified đúng không ạ!
Và nếu e dùng các mail phụ này nhận tiền từ 1 net thì họ có biết là từ cùng 1 paypal không và nếu bên net không biết nhưng paypal thấy e dùng nhiều mail phụ để nhận tiền từ 1 net liệu họ có limited không ạ!
Em cảm ơn anh!
 
các bác cho hỏi , paypal của em tên thế này chuẩn chưa, có bị ngược không
capture-155433.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,960
Messages
7,078,857
Members
171,032
Latest member
vothaihoa
Back
Top Bottom