Nhận đào tạo newbie làm offers

Offers đã nát lắm rồi mà còn thế này chắc đói cả lũ
 
mình là new offer
dạy mình với nhé
yahoo:ngocthanh_1991
 
Untitled_zpsac92678b.png
 
e xin 1 chân ạ YH:zero_vipbang_9x
 
cho mình 1 chân nhé.rất mong được hợp tác với thớt! yh tim2311912000. tks!
 
có đủ điều kiện đầu tư , siêng năng , cần cù và chịu khó , ko quan trọng 1 ngày kiếm đc bao nhiu trong thời gian đầu . Hi vọng chủ thread sẽ giúp đỡ ^^ ...
Y!M: phong247
 
Thực sự rất muốn tham gia offer nhưng không có thầy dạy. Rất mong được bạn giúp đỡ
YH : windloveandsweetstar
 
Như tiêu đề mình đào nhận đào tạo newbie làm offers để cho các bạn có thể kiếm được chút tiền trang trải cuộc sống
Không yêu cầu các bạn phải có gì cả vì khi đào tạo các bạn mình đã có mọi thứ để đào tạo rồi .Chỉ cần các bạn chăm chỉ thực sự cần cù và ham học hỏi đấy là điều mà tất cả những người muốn đào tạo các bạn mong muốn.Các bạn phải biết được tình hình offers hiện nay ra sao và các bạn đang làm gì các bạn mong muốn điều gì 100k 1 ngày hay 200k 1 ngày hoặc hơn thế nữa. Đừng lúc nào cũng nghĩ rằng tôi muốn làm được ngay muốn có tiền ngay sau vài hôm học.Tuy nhiên cũng xin đảm bảo rằng các bạn 1 khi đã biết làm offers thực sự thì các bạn cũng sẽ thấy kiếm tiền từ offers thật là tuyệt, đó chính là điều mình dám khẳng định và tất cả những ai làm offers đều k thể phủ nhận điều đó.Các bạn hãy cố gắng học mình chỉ cần các bạn chăm chỉ chịu khó vận động tìm tòi học hỏi.k biết thì hỏi nhưng k được phép lười, vì offers k dành cho những người chỉ biết ngồi chơi mà hưởng thụ cả.
CÁC BẠN ĐỂ LẠI YAHOO MÌNH SẼ LIÊN LẠC .MÌNH SẼ DẠY TỪNG BẠN 1 CÁC BẠN HÃY CHỜ ĐỢI VÀ CHỜ ĐỢI ĐỪNG NÔN NÓNG MÌNH SẼ CỐ GẮNG VỚI NHỮNG BẠN THỰC SỰ MUỐN KIẾM TIỀN VỚI OFFERS .XIN CẢM ƠN TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC .BẮT ĐẦU LUÔN NÀO.

CÁC BẠN YÊN TÂM AI THỰC SỰ MUỐN HỌC MÌNH BIẾT.MÌNH SẼ CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ VỚI BẠN ĐÓ.CÒN VÌ SAO MÌNH LẠI LÀM NHƯ VẬY KHI NC VÀ TIẾP XÚC VỚI MÌNH CÁC BẠN SẼ HIỂU .MÌNH ĐỌC TỪNG BÀI VIẾT TÌM HIỂU TỪNG NGƯỜI MỘT ĐỂ ĐƯA RA LỰA CHỌN MÀ .
cậu cho mình 1 vé vs

yahoo:majnhatquang1
 
m đang cần tiền, giúp m với
yahoo: newbi_off
cám ơn :)
 
Cho em ké 1 vé học với:
Yahoo: ircath
 
Mình chờ 1 slot từ bạn mà lâu quá. Zzz. YH l0ngriver93. Nhận mình cái đi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,890
Messages
7,077,829
Members
170,949
Latest member
TuanDarcy

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom