New Nhận CRNC Free (100$) Dự Án ICO được SharkTank Mỹ Đứng Đầu

angelnodie

Senior
Joined
Apr 26, 2016
Messages
554
Reactions
60
MR
0.048
Facebook
Follow me on Facebook
- Đăng ký nhận token CRNC Free Trị giá 100$ . Current Media là 1 dạng mạng Video giống như Youtube , trả tiền cho người xem video ,người được xem và còn nhiều hơn thế nữa

LINK ĐĂNG KÝ : https://referral.current.us/?mwr=6402-1f5fbc90 non ref : /referral.current.us

( Chú ý Join Telegram để đăng ký cũng được nhé : https://telegram.me/crncRef_bot?start=YW5nZWxub2RpZUBnbWFpbC5jb20= )

- Dự án phát triển từ tháng 3 năm 2017 đến nay là tháng 1/2018. Chưa bao giờ sai lộ trình trong Roadmap

- Có trên Telegram. Support trả lời chỉ trong vòng 5 phút

- 1 dự án thành công hay không đều nhờ cộng đồng và đặc biệt là Advisors và Investors.

Giới Thiệu Sơ Bộ
  • Current củng cố nội dung và tính năng tốt nhất từ các mạng video và nhạc phổ biến nhất – như Spotify và YouTube – và kết hợp chúng với trải nghiệm cá nhân hóa tất cả trong một. Mọi người có thể nghe nhạc, xem video, nghe đài FM,… từ các mạng video và nhạc nổi tiếng nhất chỉ trong 1 ứng dụng duy nhất.
  • Current tạo nên một giao thức để người nghe nhạc, xem video, … người tạo ra các sản phẩm âm nhạc đều có thể kiếm tiền từ việc xem, đăng tải các sản phẩm của mình. Các tổ chức doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm trên chính ứng dụng của Current.
  • Phát hành tokens CRNC làm đồng tiền thanh toán trong hệ sinh thái của Current.
Mọi người có thể kiếm được CRNC từ việc chia sẻ, lan truyền các nội dung ưa thích của bạn lên hệ sinh thái của Current.

CRNC còn để thanh toán cho các gói dịch vụ cao cấp hơn và là đồng tiền thanh toán nếu bạn muốn chạy quảng cáo sản phẩm của mình trong hệ sinh thái của Current.

Current cũng được kết nối với các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến từ Spotify, YouTube, Soundcloud, 8tracks, Radio, Facebook, Instagram, Twitter và hơn thế nữa.

cc1.png


Ngày nay, Current cho phép bạn tìm kiếm trên 160 triệu bài hát và 1 tỷ video miễn phí. Đã có hơn 200.000 người đang sử dụng ứng dụng của Current. Hãy tưởng tượng con số này tăng lên đến hàng tỷ người dùng thì bạn có thể kiếm được nhiều tiền như thế nào từ ứng dụng này.

Current tỏ ra vượt trội trong thị trường truyền thông và xã hội:

cc2.png


Công nghệ blockchain được ứng dụng vào Current
CRNC được phát hành dựa trên nền tảng ERC20 của Ethereum. Ethereum đang triển khai dự án Raiden trong tương lai gần sẽ giúp tăng tốc độ giao dịch lên rất nhiều lần và giảm chi phí giao dịch. Khi nâng cấp xong Raiden và chuyển sang POS Ethereum như ánh bình minh của Crypto vậy.

Công nghệ blockchain và smartcontact của Ethereum sẽ tạo nên một nền tảng phân quyền phi tập trung và rõ ràng minh bạch trong việc phân phối, thanh toán các dịch vụ của Current.

Token CRNC

Có 1 tỷ token được sinh ra với giá trị trong đợt ICO ban đầu là 0.24 USD một đơn vị. Tỉ lệ token sẽ được phân chia như sau:

  • 35% dành thưởng cho các thợ mỏ
  • 35% bán trong đợt ICO
  • 10% để phát triển cộng đồng và trả cho các đối tác chiến lược
  • 5% cho đội ngũ cố vấn
  • 12% cho team phát triển
  • 3% cho công ty hiện tại
cc6.png


Đội ngũ phát triển và đối tác
Ngoài đội ngũ cố vấn có tiếng tăm thì team phát triển của Current.us cũng là những cá nhân xuất sắc và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực blockchain.

cc3.png


Chi tiết đợt ICO
Đợt presale sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 2 năm 2018 và kết thúc ngày 21 tháng 2 năm 2018. Bonus trong đợt presale sẽ là 45% và sẽ giảm dần.

Đợt mở bán công khai chính thức là vào ngày 14 tháng 3 năm 2018, và kết thúc ngày 4 tháng 4 năm 2018.

Ngay từ bây giờ bạn có thể vào trang chủ và đăng ký Whitelist để tham gia vào đợt Presale.

cc5.png


- Các bạn xem đội ngũ phát triển của coin thì khỏi phải chê rồi. cứ copy tên và lên google gõ là ra. Chắc các bạn biết Mark Cuban cá mập khủng trong chương trình Startup bên Mỹ ( Sharktank) hàng đầu thế giới

Cứ việc đăng ký và nhận Token Free chả mất gì hết , mình sẽ liên tục cập nhật về dự án này . Độ Hot của nó còn hơn cả ArcBlock
27173526_2098424817047234_6987863441184583597_o.jpg


ENTREPRENEURS_TV_1_18666501.jpg
 
Last edited:
lại 1 ICO theo mô hình MLM rồi, dù sao cũng đã rè cho bác.
sai r bác ơi , đây k phải coin MLM nhé :( , đây k phải trả tiền cho bác qua Lending, mà là trả tiền khi bác xem video hoặc có ng xem giống như Youtube chỉ khác là mọi hoạt động đều được trả tiền cho bạn .
 
Last edited:
up lên
 
Làm sao nhỉ, hướng dẫn chi tiết đi bạn
hiện tại thì bạn chỉ việc đăng ký để nhận token free thôi nhé, vì dự án này khoảng tháng 3 sẽ chính thức ra mắt, mình sẽ cập nhật dự án khi có gì mới , sẽ có hướng dẫn cụ thể
 
cion giống phải có ref mới có cion @@ y đa cấp nhỉ :v
sai tè lè r bạn ơi , biết r hẳn nói nhé =)) , coin muốn kiếm nhìu , thì bạn tiếp thị và thu hút đc. nhìu người thì sẽ có nhìu coin hơn , bạn hiểu thế nào là đa cấp ? cái này đâu có ăn % của ref đâu mà gọi là đa cấp ? . hiện tại nó chưa ra mắt nên nó mới cần tiếp thị và free coin, chứ tại s lại nói có ref mới có coin ? mà cái loại coin gì bất cứ thì cũng cần phải có cộng đồng mới phát triển chứ nhỉ, biết mới nói nhé ^^
 
sai tè lè r bạn ơi , biết r hẳn nói nhé =)) , coin muốn kiếm nhìu , thì bạn tiếp thị và thu hút đc. nhìu người thì sẽ có nhìu coin hơn , bạn hiểu thế nào là đa cấp ? cái này đâu có ăn % của ref đâu mà gọi là đa cấp ? . hiện tại nó chưa ra mắt nên nó mới cần tiếp thị và free coin, chứ tại s lại nói có ref mới có coin ? mà cái loại coin gì bất cứ thì cũng cần phải có cộng đồng mới phát triển chứ nhỉ, biết mới nói nhé ^^
ừ ừ
 
up against
 
lên thôiiiii
 
đk xong ko biết login vào như nào luôn :v
Hiện ch login đc. đâu bạn, bạn chỉ vào xem Ref đc. thôi nha, khi nào mở bán token bạn sẽ vào đc. giao diện
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,671
Messages
7,074,577
Members
170,770
Latest member
kucasinokim
Back
Top Bottom