Help Newbie Chú Ý Khi Mua – Bán – Nhận – Dựng code site Network hay Offer - Làm Admin network -offer

maituan

Newbie
Joined
May 3, 2011
Messages
32
Reactions
35
MR
0.000
Chào các bạn.
Có lẽ với tiêu đề Nhận – Bán – Tạo – Dựng site Network hay Offer đã không còn là gì với nhiều bạn làm offer . Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là gì thì có thể các bạn chưa biết cho nên mình viết mấy dòng cho mọi người chú ý.
Sau một thời gian trải nghiệm từ việc support cho mọi người làm admin các site network hay offer đi đăng ký bằng info Việt Nam , US hay Canada mình cảm thấy có 1 số vấn đề cẩn phải nói cho các bạn biết về một số điều cần chú ý khi dựng site để làm cũng như cách làm và những điều cần biết phụ.
Có thể nói rằng dù là info nào cũng có thể đăng ký Network được vì CPA là dành cho cả thế giới. Điều quan trọng ở đây là xác định công việc cần làm trước khi tạo site và cách làm sau khi có site . Vì rất nhiều bạn không có định hướng này mua site về rồi để không, hay làm rồi mới thấy vấn đề nảy sinh đáng tiếc khi không tìm hiểu trước. Có những vấn đề cực kỳ quan trọng có thể các bạn sẽ mất tất cả đó.
Với những điều chú ý trước khi tạo – dựng site để làm như sau.
Với info đăng ký là info Việt :
- Vì info việt không liên quan đến thuế nên phần thuế sẽ không có ảnh hưởng gì. Chỉ là công việc cần xác định tư tưởng đây là công việc làm ăn lâu dài nên phải dành cho nó nhiều thời gian và công sức. Nếu chưa có kinh nghiệm thì cần phải có người support cho các bạn xác định trước việc cần làm khi có site, Hướng dẫn từng bước cho các bạn làm . Không đến lúc làm thấy khó khăn hay thay đổi lại nản.
Với info US hay Canada.
- Ngoài phần bên trên thì cái quan trọng của những bạn có info này là thuế. Với thuế bên us có thể lên đến 35% thu nhập và bên Canada là 40 % thu nhập. Đó là cái phải đóng nên cũng bình thường. Thế thì chú ý của thuế ở đây là gì? Đó là làm việc với người cộng tác với mình. Ngoài những công việc cần trao đổi ví dụ như Reg Net , Cách gọi điện và trả lời thì vấn đề quan trọng nhất là chữ ký của họ trong mẫu đơn w8- w9 để tính thuế. Thế nên đòi hỏi họ phải hiểu về công việc đó là như thế nào liên quan ra sao đến thuế và pháp luật. Khi làm có tiền rồi mới bảo họ điền vào mẫu đó . Họ không điền thì sao? Mất! Mình đã gặp trường hợp này rồi nên các bạn cần chú ý. Khi làm việc với họ phải rõ ràng để họ có thể hiểu đó là một công việc tốt. Nếu gặp người chưa có Tax ID thì sao ? Phải hướng dẫn họ làm …Những cái này các bạn có info us hay Canada cần chú ý nhé. Không là làm rồi dở lắm đó.
* Những điều chú ý sau khi có site.
Với offer VN nếu là admin thì cũng chỉ có site network hay site offer và tính năng của mỗi loại có lẽ các bạn đã biết hết rồi nên mình chỉ nói những điều chú ý khi làm thui
- Quá trình làm offer cũng như các công việc khác. Nó có thứ tự công việc đi từ A mới đến B được nên các bạn phải làm theo 1 thứ tự nhất định. Có thể có những bước mà nhảy cóc được tùy theo điều kiện của từng info đăng ký hay mối quan hệ trong thị trường cpa network.
Những công việc như sau :
- Thời gian (Phải tính thời gian cho công việc vì ban đầu xây dựng thì công việc nào cũng cần thời gian cho từng công đoạn )
- Làm rank (Vấn đề rất tốn thời gian với info việt) Phần này gần như quyết định việc reg net có dễ hay không? Nó quan trọng đó.
- Info reg net cần chú ý (Email )
- Cách reg chú ý (Tài liệu – Liên hệ với Network)
- Get off (Số lượng – Loại offer)
- Làm off (Trùng IP – Add - Chất lượng – Click – Số lượng tùy Network thăm dò hay chiến đấu)
- Phương thức liên hệ với Network khi có sự cố.
- Làm offer mang tính mở rộng thăm dò thì ai cũng phải chịu một rủi ro nhất định như lock hay scam thế nên phải làm thế nào để giảm thiểu được rủi ro cho từng cách chơi các bạn có thể đọc tại cachkiemtien,info.

Nói tóm lại thì trước khi bắt đầu làm admin các bạn nên biết một số chú ý đó và cách làm nữa.
Mình cũng là người cấp site và support cho nhiều người như một số bạn đang cấp site. Mình cũng mong rằng trước khi các bạn cấp site cho ai thì nên nói rõ cho mọi người hiểu được công việc cần làm và những điều nên biết. Mình có gặp một số trường hợp mua site rồi không có ai hướng dẫn không khác gì đem con bỏ chợ.
Để thành công thì với mình cần có nguyên tắc . Hiểu rồi mới làm. Đủ điều kiện thì làm đừng lãng phí thời gian và tiền bạc. Thời gian là quý nên với mỗi quan hệ của mình , Mình có thể giúp các bạn mới mở site có offer làm ngay trong thời gian làm rank chờ reg Net . Có một điều là chỉ làm từ 100$ - 200$/ tháng. Chi tiết các bạn có thể nói chuyện với mình
.Mong mọi người chia sẻ nhiều hơn – thành công hơn.
Có gì cần hỏi các bạn pm mình nick cpasubmit
“Niềm vui chỉ nhận được trọn vẹn khi bạn chia sẻ nó”
Mai Tuấn
 
oy ! ko phãi admin cung ko support ! chạy vặt cũng nhiều tiền rồi :binhsua31: up cho ai chuan bi lam site nhé :))
 
Thanks all. Mình post chỉ muốn nhấn mạnh trách nhiệm của các admin. Vì đó là cuộc sống của mem. Các mem có thể hỏi mình
đang làm site nào. Mình sẽ cho biết các bạn đang trong tình trạng nào ? Mình sup cho tất cả . Các admin thì làm sup theo công việc của admin còn có câu hỏi nào về offer các bạn cứ hỏi. Đừng ngại hỏi vì mình không ngại trả lời.
Chúc các bạn thành công.
Mai Tuấn
 
bác này giờ hình như là adm bên mmo4rum.net thì phải
 
vãi đào mộ ..............

:m097:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,918
Messages
7,091,974
Members
171,964
Latest member
sonbachtuyet247

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom