và anh ấy là bạn của admin site neobux :p:p:p

nói chung bài viết của anh ta là thể hiện = lời nói, nhồi nhét suy nghĩ muốn thành công phải thất bại, sau khi thất bại sẽ thành công . Nhưng thực tế thì "các con gà" sẽ đi từ "thất bại này sang thất bại khác" cho đến khi họ hết sạch tiền ...........và cuối cùng schen2000 và admin bạn anh ta "đã thành công" trong việc moi tiền của "các con gà"
 
Nếu các bạn chơi PTC thì chắc hẳn phải biết rằng thu nhập cao chỉ khi nâng cấp từ tài khoản standard lên tài khoản trả phí. Tuy nhiên, nếu chơi một mình mà không bỏ vốn để đầu tư thì phải mất khá nhiều thời gian. Ít nhất là 5 - 6 tháng. Vì vậy mình muốn rủ mọi người, ai chưa có tài khoản các trang này thì cùng tham gia, bạn để đôi bên cùng có lợi (Cả bạn và mình). Và mình hứa là sẽ trả cho các bạn 100% hoa hồng từ lúc các bạn đăng ký qua link của mình cho tới khi các trang này scam.

Theo như tiêu đề là như vậy, nhưng nếu như mình nâng cấp được tài khoản rồi thì hoa hồng mà mình nhận được có thể sẽ tăng lên. Và như đã nói, mình sẽ không lấy một chút nào tiền hoa hồng của các bạn. Mình sẽ hoàn trả lại toàn bộ và sẽ gửi cả proof cho các bạn xem số tiền hoa hồng mà mình đã nhận được từ các bạn để các bạn có thể yên tâm hơn.

Mình nghĩ rằng khi chơi theo nhóm thì khả năng nâng cấp sẽ nhanh hơn và thời gian sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều nếu nhóm có số lượng tham gia cao. Vì vậy, nếu bạn nào đã dăng ký qua link của mình thì vui lòng để lại ID và mail để mình tiện liên lạc nhé (hoặc yahoo thì càng tốt). :)

Nếu bạn nào không thích chơi PTC và cũng không muốn đăng ký qua link của mình thì cũng đừng ném đá mình, tội nghiệp. :(

Tất cả là mọi người vì mình thì mình phải vì mọi người thôi. Thực ra mà nói thì chơi PTC mình không quan trọng chức vụ cấp trên hay cấp dưới (hoặc ai là ref của ai), quan trọng là ai cũng có thu nhập cao để ổn định sinh hoạt hàng ngày. Vậy thôi.

Còn dưới đây là link ref của mình. Trước khi đăng ký các site trên, các bạn nhớ làm sạch cookie. Sau đó click vào link để đăng ký nhé. Có gì không hiểu hay muốn trao đổi với mình, các bạn liên lạc với mình qua: [email protected] nhé. Thank mọi người vì tất cả.


1. http://the-bux.net


banner1.gif


2. http://www.neobux.com/

banner9.gif


3. http://www.probux.com/

banner3_zps390978fd.gif

Mong nhận được nhiều mail phản hồi từ các bạn. ;)

LƯU Ý: Nếu các bạn chịu hợp tác với mình thì sau khi nâng cấp, ngoài tiền hoa hồng mình xin trả lại toàn bộ cho các bạn thì mình còn hỗ trợ thêm để các bạn mau chóng được nâng cấp giống như mình. Mình mong muốn tất cả mọi người trong nhóm, ai cũng có thể nâng cấp lên tài khoản trả phí. Mục tiêu của mình là như vậy.

Ủng hộ mình nhé các bạn.
 
Last edited:
chiến thuật tốt
lợi nhuận cho ref hấp dẫn , tính hợp tác cao
cho mình nhiều chuyện tí là bạn đã upgrade site nào và membership cụ thể là gì :D
 
sr là mình chưa upgrade được site nào cả, mấy site này mình chơi được cũng khá lâu rồi, đang muốn rủ các bạn chơi cùng thôi. Mọi người có nhu cầu thì hợp tác cùng mình nhé.

LƯU Ý LÀ: Nếu các bạn hợp tác cùng mình thì sau khi nâng cấp rồi, ngoài tiền hoa hồng mình xin trả lại các bạn toàn bộ mình còn hỗ trợ thêm để các bạn cũng mau chóng được nâng cấp. Vậy nhé mọi người. Mong được mọi người ủng hộ.
 
up phụ bạn. Nhưng 3 site này mình đang chiến. Thằng Neobux thì mình quyết định dừng lại rồi và đang đợi cho tất cả số ref còn lại về 0 day thì mình sẽ rút hết $ về đầu tư cho Probux.
 
up phụ bạn. Nhưng 3 site này mình đang chiến. Thằng Neobux thì mình quyết định dừng lại rồi và đang đợi cho tất cả số ref còn lại về 0 day thì mình sẽ rút hết $ về đầu tư cho Probux.
cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của mình. Bạn làm được nhiều $ ở neobux chưa?
 
toàn site mình chơi rồi! :D
 
Không sao đâu bạn à. Miến 1 tháng bạn đừng kết nối quá 3 mạng là ok.
Chúc bạn may mắn.

Ads: FPT play HD là dịch vụ truyền hình FPT duy nhất tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tình năng giải trí trên truyền hình như: dịch vụ ưu đãi lớn trên toàn quốc: Hòa mạng gói combo gói Premium HD và gói extra K+ giá chỉ 220.000 đồng/tháng cùng combo VOD và gói kênh K+HD giá chỉ 200.000đồng/tháng.
 
Last edited:
Em cũng giống bác top, 2 máy, 1 cty, 1 phòng trọ, trước em tìm thấy neo ở cty nên lập acc 1 ở cty rồi về phòng lập acc 2 (là ref của acc1). bấm 1 thời gian thấy công tác click ad ở cty ko được thuận lợi (mạng lởm, IT theo dõi, sếp lắp cam sau gáy..) vậy là em nghỉ 1 ngày để chuyển acc 1 về phòng và acc 2 ở Cty. Cũng được mấy tháng rồi mà chưa thấy vấn đề gì, đọc TOS của nó cũng không thấy nói cấm suy ra là OK.
Đọc comen thấy vài bác bảo làm cái này ko ăn thua nên em cũng xin thưa, làm cái này mà muốn ăn nhanh kiểu chộp giựt thì đúng là móm thật, nhưng mà nếu có tiền đầu tư thì về lâu về dài thì có thể ăn đứt các bác. proof thì đầy nhưng mà việt nam hình như không thấy có.
 
Mình nói thật neobux thì có ăn được đó nhưng là 2 3 năm trước. H đăm đầu vào chỉ có chết, mất 50$ vì site này đó.

mấy bạn newbie đừng đâm đầu vào nó nửa, kiếm cái khác làm đi
 
Mình đã tìm hết rồi nhưng mà chưa có câu trả lời.
Tình hình là mình có tạo 1 acc probux và 1 acc neobux ở cty và đã click các ad chính. Nhưng mà khi về nhà mình có click nốt các ad phụ như vậy có bị baned acc hay không.
Nếu có thì phải xử lý như thế nào ?
Mình đang định đầu tư vào pro và neo nhưng mà không biết xử lý ra sao về vấn đề này.
Các bác vào trả lời sớm giúp mình nha.
Thanks các bác !
Hãy bỏ ngay 2 sites này. Neobux thì khó kiếm được , Probux thì nhiều người cho là scam rồi . Điều này cũng đúng với mình( mình đều nâng cấp ở 2 sites này, mỗi sites khoảng vài trăm refs)
 
link

Hum nay click Neo Mình thấy trang này giới thiệu là mua ref trực tiếp bên ngoài chứ ko phải ref của neo ..
liệu có phải chiêu trò mới của neo ko ...

nếu cái này mà thật thì chắc neo chuẩn bị sập

cái trang này là web tạo miễn phí ... cũng hơi nghi nghi
 
Chắc là scam trá hình :D
 
Thật sự theo mình thấy khó có thể tin tưởng những site này và hiện tại neobux tuy uy tín nhưng lượng ref click của nó không tốt lắm nên không nên đầu tư vào nó quá nhiều
 
Có 1 vài trang có traffic cao và họ hoàn toàn có khả năng kiếm Direct Ref cho bạn. Tuy nhiên mình khuyên bạn không nên mua vì Ref đó đa phần là Newbies sẽ dẫn đến tình trạng bỏ site và ref chết ko thể tái chế.
Số còn lại đa phần là SCAM.
 
link

Hum nay click Neo Mình thấy trang này giới thiệu là mua ref trực tiếp bên ngoài chứ ko phải ref của neo ..
liệu có phải chiêu trò mới của neo ko ...

nếu cái này mà thật thì chắc neo chuẩn bị sập

cái trang này là web tạo miễn phí ... cũng hơi nghi nghi
không nên dính vào trò này bạn nhé , tiền mất tật mang thôi .
 
Neobux,Probux Click từ nhiều IP được ko ?
2 ngày T7, CN cuối tuần ko click được do phải về quê.
Các bạn cho hỏi 2 ngày đó mình có thể click từ điện thoại hay Laptop được ko ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,890
Messages
7,077,827
Members
170,949
Latest member
TuanDarcy

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom