• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Request Mình muốn thanh toán cho 1 đối tác Alibaba thì làm như thế nào?

bibe

Newbie
Joined
Aug 31, 2014
Messages
2
Reactions
0
MR
0.000
4-5 năm trước mình có 1 paypal add vísa ACB thành công verify . nhưng chỉ dùng tại đó và ko mua bán và sử dụng trong 4-5 năm nay ..
nay mình mua hàng của đối tác alibaba thì họ yêu cầu thanh toán paypal thì ko biết làm sao test paypal mình còn verify ko vì giao diện giờ khác trước quá nên cũng ko biết sử dụng ... mình mới thử add thêm thẻ HSBC thì bị trừ 1,95$ (vì thẻ ACB mình lâu rồi ko xài ko biết có bị cắt chưa, mấy năm nay toàn xài HSBC)
1- giờ làm sao mình nạp tiền vào paypal bằng thẻ HSBC? ví dụ nạp 260$ thì có bị thu thêm phí gì khi nạp ko? chuyển tiền cho 1 paypal alibaba thì có mất phí gì ko?
2- có bạn nào giao dịch chuyển tiền giúp rồi mình thanh toán tiền VND uy tín ko?
thanks
 
pp vn ko cho add tien tu visa lên pp đâu nhé bác, trừ khi bác thanh toán gì trên trang web dịch vụ thì pp mới rút tiền từ visa thanh toán cho pp. còn lại tk pp bác vẫn ko có tiền... cách duy nhất, đi mua lại pp = tiền mặt
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,291
Members
170,994
Latest member
tuanhvjpro
Back
Top Bottom