• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

minergate.com - Hướng dẫn đào Monero cho người có nhiều VPS free

Theo bạn có nên đào Monero hay không!?


  • Total voters
    150
Anh em ở đây có ai mua trâu để cày coin này không nhỉ, muốn tham khảo 1 dàn mà tìm google thấy toàn chỉ đào eth với brc
Mua trâu cũng dc, nhưng nếu mua trâu thì cày eth lời 1 tháng nhiều hơn cái này, ví dụ một dàn rx470 mất khoảng 60tr nếu đào xmr thì sẽ dc khoảng 1/2 nếu đào eth + coin rác thêm vào, trừ khi cày từ đời vga cũ (chi phí bỏ ra ban đầu rẻ hơn) thì cày xmr thôi ko cày được eth (yêu cầu tối thiểu 3GB RAM của VGA), tức là chi phí bỏ ra có 1/2, đào dc bằng 1/2 dàn trâu mới, tất nhiên đồ cũ thì bán lại trâu cũng khó hơn.
GGC với Azure vẫn reg bt hả các bác. sao hôm qua đến nay bill sml luôn rồi
GGC với Azure làm chặt hơn nhiều rồi, khó ăn lắm, GGC mới bị banned 1 bill ở 1 acc chạy >200 tiếng, tưởng chạy ngon đến khi hết 300$ ai ngờ bị bay sớm hơn dự kiến :)), Azure hình như là xác minh và xác nhận 1 thẻ tối đa cho 1 acc thôi ?, mà chi phí làm bill đã mất tiền rồi :(
 
Last edited:
Sáng nhận đc cái mail này, tiếc là ko có vps để đào

Untitled.png


Giảm giá hồ bơi của bạn là 0,5% đối với khai thác khoáng sản Monero sẽ được áp dụng sau một tuần khai thác сontinuous trên MinerGate. Điều đó có nghĩa rằng bắt đầu với Tháng Tám, 13 bạn sẽ được nhận nhiều hơn Monero với hashrate hiện tại của bạn, và đó mới chỉ là bắt đầu! Chúng tôi có các tính năng tuyệt vời hơn xếp chồng lên nhau cho thợ mỏ VIP của chúng tôi, do đó, chơ cho đề nghị sắp tới của chúng tôi. Tôi sẽ gửi email cho bạn trong thời gian ngắn với thêm chi tiết về những điều thú vị bạn có thể trải nghiệm như một thợ mỏ VIP.


Một lần nữa, vui mừng khi thấy bạn trở lại. Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến, tôi ở đây cho bạn.
 
Ảm đạm vì người có tút riêng thì âm thầm dùng, người ko có tút thì vào đây hóng, như mình có tút riêng của mình, hơi cực nhưng mà hình như là an toàn, chắc cày mấy tháng đủ tiền mua trâu thì chuyển qua dùng trâu :)
Like mạnh
 
thấy ku em kêu trâu tầm 60tr ngày kiếm đc 250k đã trừ hết chi phí rồi híc bèo quá *** dám tậu trâu
giờ mà đầu tư, chắc phải 10 tháng tới 1 năm mới hồi vốn ý nhỉ
 
Các bác cho em hỏi đang đào ngon lành 3 ngày nay tự nhiên hôm nay vào dashboard của minergate xem thì thấy số coin không tăng nữa dù hash rate vẫn có, status vẫn online, active workers cũng có luôn. Bị như vậy từ tối qua đến giờ rồi, em thử sign out account và login bằng account khác thì đào ok, coin nhảy bình thường. Như vậy là bị gì các bác nhỉ?
 
Các bác cho em hỏi đang đào ngon lành 3 ngày nay tự nhiên hôm nay vào dashboard của minergate xem thì thấy số coin không tăng nữa dù hash rate vẫn có, status vẫn online, active workers cũng có luôn. Bị như vậy từ tối qua đến giờ rồi, em thử sign out account và login bằng account khác thì đào ok, coin nhảy bình thường. Như vậy là bị gì các bác nhỉ?
Chắc nó cập nhật chậm thôi, chuẩn là từ chiều qua đến giờ không cập nhật mình cũng bị :D
 
Các thánh AWS amazon cho em hỏi với. Là có bao nhiêu loại acc limit. Limit 0, limit 5, limit 10, limit 20 là ntn ?
Cái acc của em có 1 regoin ntn thì là limit mấy ?
Cais acc này đem đi đào thì 1 ngày đc khoảng bao nhiêu ?
abc.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,965
Messages
7,078,951
Members
171,036
Latest member
vieclambaoano
Back
Top Bottom