20200910_201515.jpg

Giao dịch gần nhất nhé!
 
Last edited:
Thấy cũng hấp dẫn đấy. Tiềm năng mỗi đồng coin thì mỗi người cảm nhận và có niềm tin khác nhau thôi. Nhưng trước mắt. Vì 50K cứ đăng ký cái đã. hehe
 
vẫn có 1 số người tin con PI này làm lên chuyện,ở đó mà mơ tiếp đi nhé

Mình khá lên là nhờ Cryptocurrency khi tất cả không tin vào nó. Giờ nhóm mình tiếp tục đặt niềm tin nhưng theo danh mục, không có niềm tin thì bạn đừng trade Cryptocurrency nhé!
 
Chào các chiến hữu!

Để khỏi mất thời gian, mình giới thiệu mình thuộc team VN Pi network, mình đang nỗ lực để thực hiện việc lan tỏa đồng tiền kỹ thuật số đang rất có triển vọng phát triển trên sàn giao dịch trong thời gian ngắn sắp tới, đó là đồng tiền Pi (π) coin. Đây là cơ hội/xác suất lớn để các bạn có thu nhập khủng trong dài hạn nhưng hoàn toàn miễn phí đồng thời còn nhận được những phần thưởng khích lệ khi gia nhập group, thưởng 50.000 VND/1 tài khoản thông qua ví MoMo cho 100 bạn thực hiện đầu tiên đến khi kết thúc chương trình (điều kiện tài khoản có hoạt động tối thiểu 3 ngày).

PHẦN 1: Xin giới thiệu sơ lược về đồng Pi coin và tiềm năng, hệ thống Pi Network:

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ ngày nay.Tiền kỹ thuật số trở thành một trào lưu, một cuộc cách mạng mới cho các giao dịch thông minh và giảm thiểu chi phí cho bên thứ 3 (phí giao dịch).
Đồng tiền BITCOIN (BTC) chỉ mất 10 năm để khẳng định giá trị từ con số 0 năm 2009 đến thời điểm hiện tại giá trị của 1 BITCOIN (BTC) xấp xỉ khoảng 10.000 USD.
Nếu năm 2009 bạn chỉ cần bỏ ra thời gian 1 vài ngày bạn đã có thể sở hữu vài BTC và nếu bạn có thể lưu trữ tới bây giờ, hẳn bạn đã trở nên rất giàu có.

Khởi nguồn từ BTC, đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, mỗi ngày thế giới đang không ngừng sản sinh ra các đồng tiền mới với những công nghệ khai thác và ứng dụng khác nhau.Chúng được gọi chung là ALTCOIN. Điển hình như BCH, ETH, LTC, XRP….

Để sở hữu tiền kỹ thuật số nói chung. Bạn phải dùng các công cụ khai thác.Tùy vào công nghệ xây dựng đồng tiền đó, chúng quy định bạn phải bỏ ra một lượng lớn tài nguyên để giải mã và sở hữu nó.Điều đó có nghĩa là, khi bạn khai thác tiền kỹ thuật số, bạn đang đốt cháy chính tài nguyên của thế giới này để tạo ra giá trị của chúng.

Vậy tại sao chúng tôi xây dựng cộng đồng PI NETWORK VIỆT NAM?

Pi Network là một dự án tiền kỹ thuật số tiên tiến hoàn toàn mới do các chuyên gia của đại học STANFORD nghiên cứu và phát triển (Đại học STANFORD là một trong những đại học uy tín hàng đầu của Mỹ nằm giữa thung lũng silicon). Về mặt lý thuyết nó là đồng tiền được xây dựng mang tính đột phá và hướng tới cộng đồng.Tại sao lại nói như vậy?

Bởi vì Pi Network không dựa trên nguyên lý đốt cháy tài nguyên của chính bạn và của thế giới để tạo nên giá trị.Hãy nhớ rằng, với nguyên lý đốt cháy tài nguyên để tạo nên giá trị cũng có nghĩa là để sở hữu chúng, bản thân mỗi chúng ta đang đồng nghĩa hủy hoại thế giới này. Pi Network sử dụng thuật toán tin cậy, một thuật toán hoàn toàn mới để xác nhận các khối giao dịch. Điều đó có nghĩa là Pi Network sử dụng các vòng tin cậy của mỗi cá nhân (node trên mạng lưới) lồng lại với nhau để xác thực một giao dịch có hợp pháp và được phép tiến hành giao dịch hay không.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về pi netwwork theo đường link: www.minepivn.com/gioi-thieu/

Pi Network được xây dựng hướng tới cộng đồng, tức là bất cứ ai tham gia mạng lưới Pi Network đều có khả năng tiếp cận và sở hữu Pi một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn sở hữu 1 chiếc smart phone, bạn ngay lập tức có thể tham gia vào mạng lưới và khai thác Pi.Với thuật toán khai thác dựa vào vòng tin cậy. Pi không cần sử dụng tài nguyên điện thoại của bạn (CPU, pin…) để tiến hành khai thác. Ở thời điểm hiện tại, Pi Network đang trong giai đoạn Testnet, việc khai thác Pi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần điểm danh hàng ngày để xác nhận tham gia mạng lưới và bạn sẽ nhận được tốc độ đào miễn phí (hoàn toàn Free). Sau 24 giờ phiên khai thác kết thúc, công việc của bạn chỉ là mở ứng dụng lên và điểm danh lại để xác lập phiên khai thác tiếp theo. Để tăng tốc độ đào bạn có thể phát triển mạng lưới cá nhân của mình để xác lập các vòng tin cậy cho mạng lưới bằng cách giới thiệu cho người khác khai thác Pi. Tuy nhiên các bạn lưu ý chỉ sử dụng: 1 tài khoản + 1 điện thoại + 1 smartphoneđể tránh việc xác minh về sau từ đội nghũ chuyên gia Pi Network thông qua các thuật toán chống gian lận nhằm phòng chống rửa tiền.

Các bạn hãy làm phép tính đơn giản:
+ Hiện tại chúng ta có thể đào được 0,2 π (Pi)/1h, 1 ngày hay 1 vòng điểm danh 24h kiếm được: 4.8 π/ngày, một tháng được: 144 π, một năm được 1.728 π (đây là tốc độ đào hiện tại và tốc độ đào sẽ chậm dần do đồng π là có hữu hạn như Bitcoin, do đó hãy nhanh để đăng ký kẻo mất cơ hội).
+ Hiện đồng π đang định giá dưới sàn 0,4 usd/π và đang triển khai giai đoạn thí điểm 2, giai đoạn 3 dự kiến sẽ triển khai vào thời điểm cuối năm 2020 hoặc chậm nhất là đầu năm 2021 để có thể lên sàn giao dịch như các đồng tiền số khác, hiện tại đã có một số sàn định giá đồng π tương đương 1USD.
+ Khả năng sau khi lên sàn, đồng π sẽ tăng giá rất nhanh do đặc tính ưu thế, ưu việt hơn so với các đồng tiền số trước nó. Trong trường hợp không kỳ vọng cao, bạn chỉ cần nhẩm tính 1 π ~ 1 usd thì bạn đã kiếm được: 1.728 usd/năm ~ 40 triệu đồng, hoặc thuận lợi hơn sau khi lên sàn đồng π lên giá 5USD/10USD thì tài khoản của bạn sẽ theo cấp số nhân như trường hợp Bitcoin từ năm 2009.

PHẦN 2: Hướng dẫn cài đặt và khai thác:

Tùy vào hệ điều hành bạn đang sử dụng để tiến hành download và cài đặt ứng dụng Pi cho điện thoại của bạn. Nếu bạn sử dụng IOS (iphone, ipad…) bạn download với APP STORE còn nếu bạn dùng các dòng điện thoại chạy ANDROID bạn hãy down từ cửa hàng GOOGLE PLAY. Gõ Pi Networkvà dowload app:
Sau khi đã download về điện thoại và cài đặt. Mở ứng ụng Pi và chúng ta tiến hành đăng ký:
Ở đây các bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng Facebook hoặc Số điện thoại.Nhưng tôi khuyến nghị bạn nên đăng ký bằng Facebook vì việc xác minh sẽ hoàn toàn tự động.Nếu bạn đăng ký bằng số điện thoại bạn phải nhắn 1 dòng tin nhắn cho tổng đài để xác thực quá trình đăng ký của mình.

Đăng ký bằng số điện thoại:

Nếu bạn chọn đăng ký bằng số điện thoại.Ở ô trên bạn chọn Vietnam (+84).Ô phía dưới bạn điền số điện thoại của mình.Ví dụ số điện thoại của tôi là 0708651735 tôi sẽ điền là +84708651735. Sau khi điền xong bạn bấm GO để xác nhận quá trình đăng ký. Sau đó Pi sẽ yêu cầu chúng ta tạo mật khẩu:
Hai ô này chúng ta tạo mật khẩu, cả 2 ô chúng ta điền giống nhau. Ví dụ bạn điền mật khẩu là “A@12345” ở ô thứ nhất thì ô thứ 2 bạn cũng phải điền là “A@12345”. Việc chọn mật khẩu này mục đích để các bạn đăng nhập Pi sau này, do vậy các bạn nên chọn mật khẩu đủ mạnh, tránh bị hacknhưng cũng dễ nhớ để tránh quên.

Nêu bạn chọn đăng ký bằng facebook thì không cần bước này vì chỉ cần facebook của bạn đang đăng nhập trên máy thì Pi sẽ tự động xác minh tài khoản và đăng nhập cho bạn. Nhưng nếu các bạn bị hack mất tài khoản facebook thì cũng có nghĩa bạn đã đánh mất tài khoản Pi của mình.
Sau khi các bạn nhập mật khẩu vào cả 2 ô, các bạn bấm SUBMIT để vào bước tiếp theo.

Ở bước tiếp theo đối với cả hai cách đăng ký bằng facebook cũng như bằng số điện thoại các bạn đều phải thực hiện như nhau:

Đăng ký thông tin cá nhân:
Ở bước này, các bạn đăng ký thông tin cá nhân của bạn.Liên quan vấn đề KYC (xác minh định danh cá nhân) sau này để thực hiện các giao dịch.Tôi khuyên bạn nên điền tên thực của mình.
Ví dụ tên của bạn là: TRẦN KIẾM TIỀN. Bạn điền ô First name là: TRẦN; ở ô Lastname bạn điền: KIẾM TIỀN.

Ô thứ 3 đặc biệt quan trọng, đó là đăng ký user name của bạn với Pi Network, nó là tên người dùng trên hệ thống pi, tên này vừa dùng để đăng nhập Pi vừa là code để bạn giới thiệu phát triển mạng lưới Pi cá nhân cho riêng mình.

Bạn hãy chọn dễ nhớ, Pi Network quy định username có từ 4 đến 20 kí tự, viết liền không dấu.

Ví dụ của tôi là anhdinhhuu3 tôi sẽ điền như vậy.Sau khi điền xong tất cả các ô, các bạn bấm SUBMIT để chuyển bước tiếp theo. Nếu sau khi bấm SUBMIT mà không được chấp nhận, bạn hãy thử chọn 1 user name khác (ô thứ 3) vì rất có thể user name bạn chọn trước đó đã có người sử dụng rồi.
Điền tên người giới thiệu bạn để hoàn tất đăng ký:

Bước này cũng là bước cuối cùng khi đăng ký Pi cũng là yêu cầu bắt buộc. Ở ô Invitation code họ yêu cầu bạn phải điền user name của người đã giới thiệu bạn tới với mạng lưới Pi Network.

Bạn hãy điền tên người giới thiệu bạn vào đó sau đó bấm SUBMIT để hoàn tất đăng ký.
Nếu bạn đọc bài viết này của tôi, bạn hãy điền vào đó “anhdinhhuu3” hoặc “vnpicoin2020” để ủng hộ tôi, vì tôi đã giúp bạn biết đến Pi. Ngoài ra nếu các bạn điền 1 trong 2 tên giới thiệu ở trên, tôi sẽ gửi bạn ly café với giá trị 50k thông qua tài khoản Momo + 1 Pi (π) coin cho 100 người đầu tiên thực hiện đồng thời sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện các thủ tục KYC về sau (nếu vướng mắc).

Điều kiện thực hiện nhận tiền qua Momo:

1. Thực hiện cài đặt ứng dụng Pi Network kèm tên giới thiệu ở trên;

2. Tài khoản hoạt động tối thiểu 3 ngày liên tục.

3. Nhắn tên đăng ký Pi Network kèm số điện thoại nhận tiền vào inbox hoặc Zalo: 0708651735

Thông tin về số người nhận thưởng còn lại sẽ được cập nhật vào thứ 2 hàng tuần hoặc có thể rút ngắn/kéo dài số lượng nhận thưởng.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan, hướng dẫn sâu hơn Pi Network, vui lòng tham khảo tại trang web: http://minepivn.com/

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!:):):)

đã rep cho bác "anhdinhhuu3 " ủng hộ bác và cũng hi vọng có chút gì từ coin :v
 
đồng này thực sự ủ khá lâu r. Không biết bạn có cơ sở phân tích nào để tin vào đồng này không vì mình cũng đang giữ nó
 
đồng này thực sự ủ khá lâu r. Không biết bạn có cơ sở phân tích nào để tin vào đồng này không vì mình cũng đang giữ nó
Tóm lược thế này:
Giai đoạn 1: Đầu Hình Thành Tiền Điện Tử Pi, thử nghiêm:
- Dự án triển khai vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày của Pi);
- Mục tiêu trên 1 triệu người tiên phong và thử nghiệm (đã thành công).
Giai đoạn 2: Bắt đầu từ 14/03/2020 (Ngày của Pi)
- Xây dựng giá trị, tạo nền tảng ứng dụng
- Phân cấp mạng (Test) trước khi ra thị trường;
Đến hiện nay đã hơn 4 triệu người tham gia và dự kiến sẽ tăng gấp 3 hết năm 2020, tốc độ sẽ tăng rất mạnh thời gian tới.
Giai đoạn 3: Triển khai lên sàn và thực hiện giao dịch chính thức, dự kiến cũng là ngày của Pi (14/03/2021).
Hiện dự án đang trong Giai đoạn 2 (như thử Vacxin Covid 19 trong giai đoạn nhóm trong cộng đồng ấy).

So với Bitcoin phải mất 10 năm để phát triển và tung thị trường, thì Pi nếu theo dự kiến sẽ ngắn hơn nhiều. Còn vì sao niềm tin vào Pi (Quan điểm của tôi là Pi đi sau nên ứng dụng các công nghệ mới nhất, đang được thừa nhận rộng rãi trên toàn thế giới, bạn có thể tham khảo thêm sách trắng của Pi và các bài báo nước ngoài, các diễn đàn trong nước/nước ngoài để quyết định có nên đặt niềm tin không nhé!)

Cảm ơn bạn./.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,875
Messages
7,077,615
Members
170,936
Latest member
gameofchains

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom