đã lên sàn đâu mà 10$, Pi hiện tại đang giai đoạn 2 nên chưa có giá trị trên sàn, chỉ là giá trị người sử dụng tự quy đổi với nhau thôi
 
đã lên sàn đâu mà 10$, Pi hiện tại đang giai đoạn 2 nên chưa có giá trị trên sàn, chỉ là giá trị người sử dụng tự quy đổi với nhau thôi
đúng vậy. mà tôi cũng không biết chủ thread tự quy kiểu gì mà ngày đc 10$
 
Bước1: Bạn vào CHPLAY hoặc App Store tìm và tải App Pinetwork về điện thoại.

Xem trênh các bài viết của trang có chỉ cách tải app và thao tác làm bằng video .

➡️ Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, chọn đăng ký bằng facebook (bỏ qua bước 3).

➡️ Bước 3 nếu đk bằng SĐT: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số).

➡️ Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".

➡️ Bước 5: Mục "Choose username" nhập tên tài khoản, viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).

➡️ Bước 6: Mục "Invitation code" bạn nhập "blackingbar27" rồi ấn SUBMIT. Vào app Pi bấm biểu tượng tia sét ⚡️và bắt đầu đào Pi.

➡️ Bước 7: Nhiệm vụ Hằng ngày: Sau 24 giờ mở App Pi bấm nút tia sét ⚡️ màu xanh - Nhấp tiếp Miner để nó tiếp tục đào Pi. Kiên nhẫn Ngày nào cũng thế !

➡️ Bước 8: Xác minh SĐT: vào 3 gạch trên góc trái - Profile để xác minh SĐT hoặc xác minh Facebook.

➡️ Bước 9: Lấy mã giới thiệu: vào 3 gạch trên góc trái - Profile giới thiệu nhận 25% tốc độ đào/người.

➡️ Bước 10: Vào Chat với cộng đồng Pinetwork.

➡️ Bước 11: Sau 4 ngày đào, nhắn tin tôi Hướng dẫn tạo VTBM để tăng thêm tốc độ 0.2Pi/giờ.

➡️ Số điện thoại anh em liên hệ : 0917714876 . Zalo : 0912825773 . Cùng nhau kiếm tiền nào anh em.
 
DỰ ÁN TIỀM NĂNG PI NETWORK TIỀN KỸ THUẬT SỐ

Các bạn đã được nghe nhiều đến tiền áo, tiền kỹ thuật số, tiền điện tử rồi chứ. 10 năm trước các bạn biết Bitcoin là gì không nó có giá trị gì không mà giờ để sở hữu được 1 bitcoin bạn phải bỏ ra ít nhất hơn 100.000.000 vnd. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một dự án mới tên là Pi Network, một dự án tiền năng đang được rất nhiều người trên nhiều quốc gia đang tham gia vào dự án này. Hi vọng một ngày nào đó nó sẽ được lên sàn và thăng hoa như BTC. Đây là dự án đang trong giai đoạn BETA cho phép các bạn đào miễn phí, bảo mật an toàn và uy tín bậc nhất thế giới, chúng ta hãy cũng tìm hiểu về đồng tiền này như thế nào nhé.

Pi Network là gì?

Pi Network là một đồng tiền kỹ thuật số chỉ có thể đào hoặc khai thác trên smartphone, nhưng lại không tiêu tốn dung lượng, điện năng như nhiều app khác, Bạn sẽ không có cảm nhận thiết bị nóng lên. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tắt ứng dung, mạng sau 24h bạn vào lại kích hoạt đào lại.
Chú ý:
- Dự án đang phát triển có nghĩa là vẫn có lỗi và một số chi tiết của dự án vẫn còn thay đổi. Trong khi nhiều dự án tiền điện tử bắt đầu thay đổi lý thuyết thuần túy. Pi Network tìm cách cân bằng lý thuyết với thiết kế và lấy con người làm trung tâm.
- Pi Network không cho bạn tiền miễn phí. Đây là một dự án dài hạn, mà sự thành công của nó là phụ thuộc vào sự đóng góp của mỗi thành viên. Nó giúp mọi người nắm bắt được giá trị kinh tế, thứ mà được các ngân hàng, những gã khổng lồ công nghệ ( Amazon, Facebook..) và các trung gian khác nắm giữ. Pi phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Do đó Pi Network không phù hợp với những ai muốn kiếm một cách nhanh chóng.

Pi Network có SCAM không, lừa đảo không?

Pi Network không phải là một trò lừa đảo. Đây là nỗ lực của một nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại Học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo dự án sẽ thành công 100%. Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến mơ ước chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch. bạn có thể tìm hiểu thêm về đội ngũ nòng cốt của Pi Network trên ứng dụng, Hoặc đơn giản gõ tên những người này vào trang tìm kiếm Google:

- Dr. Nicolas Kokkalis: Trưởng bộ phận công nghệ
- Dr. Chengdiao Fan: Trưởng bộ phận sản phẩm
- Vincent McPhillip: Trưởng bộ phận cộng đồng

[IMG]


Đội ngũ Pi Network

Làm thế nào để kiếm tiền với Pi Network?

Mô tả cách khai thác Pi Network

Pi Network không kêu gọi bạn đầu tư hay làm bất cứ điều gì. Công việc của bạn là hết sức đơn giản, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại smartphone, tải app Pi Network trên Apple Store và CH Play xuống và tạo tài khoản, Nhấn nút ( hình dòng điện sáng xanh) hàng ngày và quá trình đào Pi sẽ diễn ra dù máy bạn không hề nối internet.
Bạn cũng không cần mở ứng dụng hoạt động. Pi không ảnh hưởng hiệu suất điện thoại của bạn, không làm hao pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của bạn.

Để bắt đầu kiếm Pi, hãy nhớ kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24h và nhấn nút sét để bắt đầu khai thác. Bạn có thể gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình tham gia cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, Bạn có thể tăng thu nhập của mình nhiều hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của bạn, điều này góp phần gia tăng bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu của mạng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên đến sau họ.

Tại sao những thành viên kỳ cựu lại khai thác nhiều hơn?

Mục tiêu của Pi là trở thành đồng tiền điện tử được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Để đạt được mục tiêu đó, Pi khuyến khích các thành viên đóng góp sớm, để đảm bảo sự thành công của dự án. Để phản ánh tầm ảnh hưởng của những người đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm khi nhiều người tham gia mạng lưới. Tại thời điểm này tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng hoạt động tăng lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này giảm về 0 khi mạng lưới này đạt số lượng người nhất định ( VD: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đó, giống như Bitcoin, các công ty khai thác sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng phí giao dịch, chứ không còn được thưởng những đồng coin mới nữa.

Vòng tròn bảo mật là gì?

Vòng tròn bảo mật là nhóm người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi xây dựng nhằm ngăn chặn các hành vi giao dịch gian lận.

Giá Pi đang là bao nhiêu?

Pi chưa được đưa lên sàn giao dịch nhưng trên sàn giao dịch thị trường đen nó sấp sỉ khoảng 35$/100Pi
[IMG]



Tạo tài khoản Pi Network

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về thì bạn mở ứng dụng để đăng ký tài khoản Pi Network:
[IMG]


Ở bước có 2 tùy chọn, bạn nên chọn đăng nhập với số phone nhé.

[IMG]


Bạn chọn mã vùng quốc gia và nhập số điện thoại của các bạn.
[IMG]


Tiếp theo các bạn nhập mật khẩu, lưu ý: mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự, gồm chữ in hoa, in thường, số, ký tự đặc biệt (!@#$%..) xong bấm SUBMIT.

[IMG]

Tiếp sau đó các bạn nhập Tên, Họ Tên và user name là tên đăng nhập viết liền không dấu rồi nhấn SUBMIT.

[IMG]

Đoạn này các bạn nhập tên người giới thiệu các bạn nhớ nhập: kiem1000xu
để ủng hộ mình nhé, khi bạn nhập vào bạn sẽ được thưởng ngay một Pi vì tham gia cộng đồng, còn mình được tăng thêm tốc độ đào.

Vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký tiếp theo bạn vào và đào thôi nhỉ.
[IMG]

Nhấn GET STARTED
[IMG]

Nhấn START TOUR
[IMG]

Nhấn NEXT
[IMG]


Nhấn vào hình sét kia và thấy màu xanh lá cây là số pi/h đang chạy, các bạn nhìn lên trên thấy 1 pi chưa ạ. đó là số Pi được thưởng đấy ạ.

Làm thế nào để rút Pi?

Bạn chưa thể rút Pi. Bạn chỉ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của dự án, Khi Pi chuyển sang một blockchain phi tập trung hoàn toàn.

Giai đoạn 1 của dự án Pi là vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 ( Ngày của số Pi). Trong giai đoạn 1, số dư của bạn đang được ghi lại để chờ ngày Pi chuyển sang mainnet ( Giai đoạn 3). Việc chuyển hoặc rút Pi bị hạn chế cho đến ra mắt mainet, để ngăn chặn các hành vi gian lận, chẳng hạn như việc người dùng clone tài khoản để đào Pi, sau đó chuyển Pi sang tài khoản khác và hợp pháp hóa quy trình xác minh tài khoản và sử dụng được số Pi bất chính đó.

Có nên đào Pi trên nhiều điện thoại không?

Bạn không nên đào Pi trên nhiều thiết bị. Pi network tuân thủ một nghiêm ngặt, nghĩa là mỗi người chỉ sử dụng 1 tài khoản. Pi Network sử dụng chiến lược đa hướng để đảm bảo các tài khoản giả không thể khai thác Pi.

Đầu tiên, mạng lưới Pi sử dụng Google Recaptcha v3 để biết thiết bị nào được vận hành bởi con người hay robot. ( Công nghệ này hoàn toàn vô hình đối với hầu hết người dùng, vì họ là người thật, nhưng các robot có thể nhìn thấy được captcha nếu thuật toán google bắt được chúng). Theo thời gian, Pi Network đang phát triển một thuật toán học máy dựa trên hành vi khai thác của người dùng thực tế để dự đoán các bot.

Thứ 2, yêu cầu thuật toán đồng thuận Pi ( vòng tròn bảo mật) giúp dễ dàng phát hiện tài khoản giả. Tài khoản giả sẽ không có đủ người thật để liên kết với họ thông qua vòng tròn bảo mật. Do đó các tài khoản giả sẽ ít có sự liên kết với phần còn lại của mạng lưới. Sự bất thường này rất dễ phát hiện với các thuật toán máy tính.
Cuối cùng khi Pi bước vào giai đoạn 3,4 chỉ những tài khoản được xác mình (hộ chiếu, CMND) mới được tồn tại, còn lại những tài khoản không được xác thực số Pi sẽ về 0
 
Chắc hẳn rằng khi ban đọc bài này. Bạn đã có thể hiểu phần nào đó về đồng tiền ảo rồi (nó giống với đồng tiền ảo bitcoin). Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải, đào tiền ảo trực tiếp trên điện thoại cực dễ. Đó là app Pi Network.


pi.png



Pi Network là gì?
Pi network là một đồng tiền ảo được đào trực tiếp trên điện thoại smartphone. Nó không giống như những đồng tiền ảo khác phải dùng những siêu máy tính để đào. Ứng dụng này khi chạy không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy như những app đào tiền ảo miễn phí khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán ( ETN sử dụng thuật toán cryptonight) Còn đây khi đào coin đt không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu Power ( dấu sấm sét ấy) là tiếp tục kiếm tiền thôi. Mình sẻ không nói nhiều về vấn đề này nữa.

Pi Network có lừa đảo không?
Pi không phải là một trò lừa đảo. Đây là nỗ lực của một nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến ước mơ chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch

Nhóm phát triển (TeamDev)


z.jpg


Nhóm cựu sinh viên tốt nghiệp Stanford phát triển tiền mã hóa cho người dùng SMARTPHONE để họ có thể tải và truy cập vào ứng dụng (Pi Network) từ đó việc khai thác Pi được thực hiện. (Từ trái sang phải) Vince McPhilip MBA, Chengdiao Fan Ph.D và Nicolas Kokkalis Ph.D. Họ là đồng sáng lập mạng lưới tiền mã hóa Pi và ứng dụng Pi Network với nhà nghiên cứu sinh viên Aurélien Schiltz. (Nguồn hình ảnh: Benjamin Mattingly)

Website:https://minepi.com/hotrung197
Whitepaper: Pi Network

Sứ mệnh: Xây dựng một nền tảng tiền mã hóa và hợp đồng thông minh được bảo mật và vận hành bởi con người hàng ngày.

Tầm nhìn: Xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Dự án Pi hiện đang ở Giai đoạn 1 của dự án (Phân phát Pi), và nhóm cũng đang tìm kiếm sinh viên tài năng để giúp đỡ trong các lĩnh vực của hệ thống phân tán, phát triển back-end và frond-end, nhà khoa học xã hội, nhà kinh tế và doanh nhân... (Dự án Pi Network có 03 giai đoạn: Thứ nhất là Phân phát Pi. Thứ hai là Testnet và Thứ 3 là Mainnet)

Giá trị của Pi hiện tại:

Hiện tại, Pi có giá trị xấp xỉ 0đ , tương tự như Bitcoin trong năm 2008. Giá trị của Pi, sẽ được chứng minh theo thời gian, sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi các thành viên trong Mạng lưới.
( Đã có hàng trăm giao dịch dc thành lập từ những người tiên phong )

Bằng cách tập trung sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ của chúng ta xung quanh một loại tiền tệ chung, các thành viên Pi sẽ nhận được nhiều giá trị kinh tế hơn, các giá trị này vốn đang bị các ngân hàng, đại gia công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác chiếm mất.

Bạn chưa thể rút Pi lúc này. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của Dự án.

Khi nào Pi sẽ có giá trị?


share_card_v2.png



Khi dự án bước vào giai đoạn 3, khi Pi chính thức lên sàn (hiện tại đang ở giai đoạn 2-phát triển mạng lưới, giai đoạn 3 dự kiến cuối năm 2020). khi đó những người giữ Pi sẽ có thể đổi Pi thành tiền thật khi họ mua hàng hóa và dịch vụ trên thị trường Pi, hoặc đổi Pi lấy tiền tệ, nghĩa là dùng Pi để mua đồ hoặc đổi ra tiền đều được, tất nhiên nếu dự án thành công.

Có nên đặt kỳ vọng vào Pi?

Có vì hiện tại số lượng đã lên hơn 7 triệu lượt người tham gia ! Gồm 180 quốc gia trên thế giới.
Đây chắc chắn là một dự án tuyệt vời thay đổi nền công nghệ hoá 4.0 ( Tiền kỹ thuật số và tiền điện tử sẽ dần dần trở nên phát triển ) ( đã có xác nhận từ Dự án nên sẽ ko phải là lừa đảo, có những bài báo đăng lên từ bài báo của trường đại học Stanford !
Mình được 1 người bạn giới thiệu từ tháng trước, mỗi ngày chỉ vào bấm vài cái cho nó chạy rồi thoát ra, giống như hồi xưa chơi nông trại á, nhìn số Pi của mình tăng từ từ cũng thấy thích thích, việc này có thể mất chút xíu thời gian mỗi ngày nhưng mình quyết định theo nó đến cuối năm, để xem lúc đó có ông nào nổi lên thành đại gia nhờ Pi không . Dù sao thì mùa dịch ở nhà cũng rảnh, ôm điện thoại cũng nhiều, cũng nhờ vậy mà biết thêm một chút về blockchain.

Thêm nữa, việc xác minh tài khoản khá quan trọng, nếu sau này không xác minh được thì coi như mất trắng. Hiện tại có 2 phương thức xác minh là bằng facebook hặc số điện thoại, tuy nhiên mạng Viettel nhiều người báo lỗi ko xác minh được, cho nên mình xác minh bằng faceook trước, sau này mới xác minh lại bằng cách khác sau.


Cuối cùng, ai muốn thử sức với Pi hãy tải ứng dụng Pi Network trên store hoặc qua link Nếu chưa có mã giới thiệu thì dùng mã ( hotrung197 ) của mình, hoặc có người quen đang đào pi thì dùng mã của họ rồi tiện thể thêm họ vào vòng tròn bảo mật luôn )
 
Sau khi đăng tài khoản Pi Network việc tiếp theo cần làm đó là xác minh số điện thoại tài khoản Pi Network. Bạn có thể xác minh qua số điện thoại hoặc facebook. Các bạn nào chưa thực hiện thì cần thực hiện luôn vì khi vào giai đoạn 3 nếu tài khoản nào chưa xác minh thì số Pi của bạn sẽ mất nhé!

Xác minh tài khoản Pi Network bằng số điện thoại có khó không? Nên xác minh bằng Facebook hay số điện thoại, tất cả có trong bài viết này.1. Xác minh Pi Network bằng số điện thoại
Tác hại của việc không xác thực số điện thoại là gì? Nếu tài khoản bạn đăng ký bằng số điện thoại mà không được xác thực. Tất cả số Pi bạn đào sẽ bị hủy sau khi KYC – xác thực danh tính được mở, tương đương với cuộc sống của bạn sẽ bận rộn về sau.

B1: Vào Menu ( Biểu tượng 3 gạch ở góc màn hình)

B2: Chọn Profile

xác minh số điện thoại pi network
xác minh số điện thoại pi network
B3: Chọn VERIFY mục Phone verifycation

B4: Bấm START để bắt đầu

xác thực phone pi network
xác thực phone pi network
Màn hình sẽ chuyển sang mục gửi tin nhắn, bạn sẽ gửi mã CODE gồm 4 ký tự tới số điện thoại trung tâm Pi Network. Bao gồm một trong các số sau:

+16508220314 hoặc 0016508220314

+447723473314 hoặc 00447723473314

Không được số này thì gửi số kia. Tốn khoảng 2500 VNĐ cho tin nhắn xác minh.

gửi tin nhắn pi
gửi tin nhắn pi
Sau khi nhắn xong, nó sẽ báo thành công hay không.

  • Nếu thành công thì vào Menu –> Profile xem chỗ Phone Verification có dấu TICK màu xanh là OK.
  • Nếu không thành công thì làm lại hoặc nhắn cho immo.vn để được hỗ trợ.
Chú ý: Số điện thoại gửi tin nhắn xác minh phải là số điện thoại đăng ký Pi Network của bạn.

2. Xác thực Pi Network bằng tài khoản Facebook
Các bước xác minh Pi Network bằng tài khoản Facebook cũng tương tự với số điện thoại. Bạn liên kết với tài khoản FB của bạn. Mình không khuyến khích đăng ký Pi bằng FB vì có thể dễ mất tài khoản. Xác thực bằng số điện thoại khi quên mật khẩu giúp bạn lấy lại dễ dàng hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại có 3 trường hợp được xem là xác minh hợp lệ:

  1. Đăng ký tài khoản Pi bằng Facebook (Xác minh tự động).
  2. Đăng ký tài khoản Pi bằng Phone, đã xác minh bằng số điện thoại
  3. Đăng ký tài khoản Pi bằng Phone, đã xác minh bằng Facebook
Cụ thể như hình:

Hướng dẫn xác minh số điện thoại pi network
xác thực pi thành công
Anh em nào chưa xác minh được tài khoản Pi, thì làm đi nhé! Chờ khi nào Pi yêu cầu KYC nữa là xong.
Đơn giản là nó hoàn toàn miễn phí và không ảnh hưởng gì đến các bạn. Ngược lại nó rất có lợi trong tương lai, ai muốn tham gia có thể vào link đính kèm này để tải ứng dụng Pi Network cài đặt và điền Invitation code là tampiaz nhé các bạn!
Nếu bạn chưa bắt đầu đào Pi Network xem chi tiết tại đây: Hướng dẫn đào Pi Network
 
Pi Network là gì mà lại khiến cộng đồng kiếm tiền online rầm rộ trong thời gian qua. Cách đăng ký và đào Pi Coin như thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!
Pi Network KHÔNG phải là tiền miễn phí (nhưng hiện tại bạn có thể đào nó miễn phí). Đây là một dự án dài hạn mà sự thành công của nó phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Liên kết cộng đồng thành viên trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm tiền nhanh, hãy tìm ở nơi khác.
1. Pi Network là gì?
Pi Network (Pi Coin) là một loại tiền điện tử có thể đào, khai thác trên điện thoại mà không tiêu tốn tài nguyên thiết bị như các ứng dụng đào coin miễn phí khác. Với Pi Network, bạn có thể tắt ứng dụng hay tắt mạng mà vẫn có thể đào coin trong 24 giờ.
Xem thêm: 03 yếu tố quyết định bạn có nên tham gia đào Pi hay không?
2. Pi Network có lừa đảo không?
Câu trả lời chắc chắn là không rồi. Bạn hãy nhìn vào đội ngũ sáng lập ra Pi những cá nhân tốt nghiệp Đại học Stanford.
Đội ngũ Chính của Pi được dẫn dắt bởi hai Tiến sĩ Stanfordmột Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Stanford, nhóm đã từng giúp xây dựng nên cộng đồng blockchain Stanford.
Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Nhưng đội ngũ Pi network hứa sẽ làm việc chăm chỉ nhất để biến ước mơ chung của chúng ta thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về đội ngũ nòng cốt của Pi trên ứng dụng, hoặc đơn giản bằng cách gõ tên những người này vào trang tìm kiếm Google:
  • Dr. Nicolas Kokkalis: Trưởng bộ phận Công nghệ
  • Dr. Chengdiao Fan: Trưởng bộ phận Sản phẩm
  • Vincent McPhillip: Trưởng bộ phận Cộng đồng
tỉ lệ đào pi hiện tại
Tỉ lệ đào pi hiện tại
Tốc độ bạn có thể đào Pi giảm theo số lượng thành viên tham gia đào Pi. Hiện tại bạn có thể đào 0.2Pi/h khi đạt 100 triệu tốc độ giảm 1 nửa còn 0.1Pi/h và về 0 khi đạt 1 tỉ thành viên.
Số lượng người tham gia đào tăng lên nhanh chóng. Lượng Pi coin thì có hạn tạo nên sự khan hiếm. Chúng ta có thể hi vọng rằng lịch sử có thể lặp lại giống như Bitcoin. Những ai năm giữ Pi coin càng lớn trở nên giàu có.
BÀI TOÁN THU NHẬP KHỦNG CHO NGƯỜI ĐÀO PI NETWORK
  • Ngày đào được 6Pi, tháng đào được 180Pi, năm đào được 2160 Pi.
  • Tính theo giá sàn Aacoin Pi = 0.21$ bạn được 453$ = 10 triệu 500 ngàn đồng.
  • Nếu cuối năm 2020 giá Pi lên 1$ thì bạn được 2160$ ( 49tr680k).
  • Nếu Pi có giá 5$ bạn được 10.800$ ( 248tr400k).
  • Năm 2023 Pi lên 10$ thì bạn được 21600$ ( tự tính nhé- cứ 1$ là 23k nha).
  • Còn nếu 1,2 năm nữa mà giá Pi tăng lên 10$, 50$, 100$, 1000$,… thì chắc bạn cũng hiểu sự giàu có của bạn như nào rồi đó.
  • Hiện tại Pi chưa chính thức lên sàn nhưng đã có 4 sàn chờ đón với giá 1$ – 2$/Pi rồi.
  • Hằng ngày chỉ cần vào điểm danh đầy đủ!
Nhanh tay đăng ký tài khoản và bắt đầu càng sớm càng tốt bạn nhé. Vì nó là hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Hướng dẫn đăng ký bạn tham khảo bên dưới.
3. Hướng dẫn đăng ký và đào Pi Coin miễn phí
Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để tải app hoặc vào trực tiếp HOẶC:
Bước 2: Đăng ký tài khoản:
Sau khi cài đặt app bạn đăng ký tài khoản bằng Facebook hoặc Số điện thoại ( nên đăng ký bằng số điện thoại). Chọn Continue with phone number.
tải app pi network
tải app pi network
Chọn Quốc gia Vietnam, nhập số điện thoại, mật khẩu và xác nhận mật khẩu
(mật khẩu tối thiểu 8 ký tự bao gồm 1 ký tự viết hoa và số)
đăng ký

First Name : Tên của bạn ( viết không dấu)
Last Name : Họ của bạn ( viết không dấu)
Choose your username : viết liền không dấu (ví dụ: hovaten)
Cuối cùng mục Invitation code bạn nhập tampiaz để nhận thêm 1 Pi bạn nhé.
Sau đó bấm Submit hoàn thành.
Pi Network

Bước 3: Đào Pi Coin
Đào Pi coin rất đơn giản. Đăng nhập vào app Pi Network bấm vào biểu tượng tia set và bắt đầu tích lũy Pi coin. Sau đó bạn có thể tắt ứng dụng mà coin vẫn tăng đều cho bạn.
đào pi coin

Chú ý: Sau 24h bạn phải vào app bấm tia sét 1 lần để bắt đầu đào nhé.
Sau khi đăng ký xong tài khoản Pi bạn nên xác minh số điện thoại ngay nhé. Không xác minh số điện thoại số Pi của bạn sẽ bị xóa hết khi sang giai đoạn 3.
Xem chi tiết tại đây: Hướng dẫn xác minh số điện thoại Pi Network chi tiết nhất
Để được hỗ trợ về sau này tham gia nhóm giao lưu chia sẻ về Pi Network.
Tham gia nhóm Zalo tại đây: https://zalo.me/g/brwwoi893
Hiện tại thành viên đăng kí tăng rất nhanh và khi đạt mốc user tiếp theo số lượng đào được sẽ bị giảm 1/2. Nhanh tay đăng ký và đào thật nhiều Pi Coin bạn nhé! Vì nó là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
 
Hiện PI Network đã có mặt trên CMC: https://coinmarketcap.com/currencies/pi-network/
App hiện tại đã có trên 7 triệu người tải về và sẽ dừng khi đạt 10 triệu
Các bước:
Tải app: Pi Network trên App Store hoặc Play Store và cài đặt bình thường
Có thể tải app tại trang chủ: https://minepi.com/
Bước 1: Sau khi tải ứng dụng về thì các bạn mở ứng dụng để đăng ký tài khoản Pi Network

Giao diện khi mở ứng dụng Pi Network
Giao diện khi mở ứng dụng Pi Network
Bước 2: Ở bước này các bạn có thể tùy chọn đăng kí tài khoản bằng Facebook hoặc số điện thoại tùy bạn nhé. Tuy nhiên bạn nên chọn sđt để sau này dễ xác thực tài khoản Pi Network hơn.

Chọn đăng ký bằng số điện thoại để dễ xác minh
Chọn đăng ký bằng số điện thoại để dễ xác minh
Bước 3: Chọn vị trí Việt Nam xong điền số điện thoại và nhấn Go.

Nhập mật khẩu để đăng ký tài khoản
Nhập mật khẩu để đăng ký tài khoản
Bước 4: Sau đó bạn nhập mật khẩuxác nhận mật khẩu. Lưu ý là mật khẩu phải có ký tự in hoa, ký tự đặc biệt như !@#$% hoặc con số nhé bạn. Xong thì nhấn Submit

Nhập Họ và Tên để đăng ký ( Nên đăng ký đúng thông tin nha)
Nhập Họ và Tên, tên tài khoản để đăng ký ( Nên đăng ký đúng thông tin nha)
Bước 5: Sau đó bạn nhập Tên (First Name)Họ (Last Name)

Cuối cùng là Username (đây là tên để mình đăng nhập vào ứng dụng Pi Network, đừng quên cái này nhé). Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn nhấn Submit để chuyển qua bước cuối cùng.

Bước 6: Đến bước cuối cùng. Nếu các bạn không có mã giới thiệu thì có thể nhập mã là buiquangtuxd để hoàn tất đăng ký nhé. Vì Pi bắt buộc phải có mã giới thiệu nhằm tránh tình trạng SPAM tài khoản.

Vậy là bạn đã hoàn tất đăng ký Pi Network, bây giờ bạn cứ để đó để nhận coin hằng ngày thôi, hoặc đi giới thiệu cho người khác để kiếm thêm Pi bạn nhé.
 
Các bạn có thể tắt app sau khi bấm hình tia sét
Sau 24h hệ thống sẽ dừng để đảm bảo bạn không phải robot và bạn vào lại app để bấm vào hình tia sét để tiếp tục đào nhé
 
Chào các chiến hữu!

Để khỏi mất thời gian, mình giới thiệu mình thuộc team VN Pi network, mình đang nỗ lực để thực hiện việc lan tỏa đồng tiền kỹ thuật số đang rất có triển vọng phát triển trên sàn giao dịch trong thời gian ngắn sắp tới, đó là đồng tiền Pi (π) coin. Đây là cơ hội/xác suất lớn để các bạn có thu nhập khủng trong dài hạn nhưng hoàn toàn miễn phí đồng thời còn nhận được những phần thưởng khích lệ khi gia nhập group, thưởng 50.000 VND/1 tài khoản thông qua ví MoMo cho 100 bạn thực hiện đầu tiên đến khi kết thúc chương trình (điều kiện tài khoản có hoạt động tối thiểu 3 ngày).

PHẦN 1: Xin giới thiệu sơ lược về đồng Pi coin và tiềm năng, hệ thống Pi Network:

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ ngày nay.Tiền kỹ thuật số trở thành một trào lưu, một cuộc cách mạng mới cho các giao dịch thông minh và giảm thiểu chi phí cho bên thứ 3 (phí giao dịch).
Đồng tiền BITCOIN (BTC) chỉ mất 10 năm để khẳng định giá trị từ con số 0 năm 2009 đến thời điểm hiện tại giá trị của 1 BITCOIN (BTC) xấp xỉ khoảng 10.000 USD.
Nếu năm 2009 bạn chỉ cần bỏ ra thời gian 1 vài ngày bạn đã có thể sở hữu vài BTC và nếu bạn có thể lưu trữ tới bây giờ, hẳn bạn đã trở nên rất giàu có.

Khởi nguồn từ BTC, đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, mỗi ngày thế giới đang không ngừng sản sinh ra các đồng tiền mới với những công nghệ khai thác và ứng dụng khác nhau.Chúng được gọi chung là ALTCOIN. Điển hình như BCH, ETH, LTC, XRP….

Để sở hữu tiền kỹ thuật số nói chung. Bạn phải dùng các công cụ khai thác.Tùy vào công nghệ xây dựng đồng tiền đó, chúng quy định bạn phải bỏ ra một lượng lớn tài nguyên để giải mã và sở hữu nó.Điều đó có nghĩa là, khi bạn khai thác tiền kỹ thuật số, bạn đang đốt cháy chính tài nguyên của thế giới này để tạo ra giá trị của chúng.

Vậy tại sao chúng tôi xây dựng cộng đồng PI NETWORK VIỆT NAM?

Pi Network là một dự án tiền kỹ thuật số tiên tiến hoàn toàn mới do các chuyên gia của đại học STANFORD nghiên cứu và phát triển (Đại học STANFORD là một trong những đại học uy tín hàng đầu của Mỹ nằm giữa thung lũng silicon). Về mặt lý thuyết nó là đồng tiền được xây dựng mang tính đột phá và hướng tới cộng đồng.Tại sao lại nói như vậy?

Bởi vì Pi Network không dựa trên nguyên lý đốt cháy tài nguyên của chính bạn và của thế giới để tạo nên giá trị.Hãy nhớ rằng, với nguyên lý đốt cháy tài nguyên để tạo nên giá trị cũng có nghĩa là để sở hữu chúng, bản thân mỗi chúng ta đang đồng nghĩa hủy hoại thế giới này. Pi Network sử dụng thuật toán tin cậy, một thuật toán hoàn toàn mới để xác nhận các khối giao dịch. Điều đó có nghĩa là Pi Network sử dụng các vòng tin cậy của mỗi cá nhân (node trên mạng lưới) lồng lại với nhau để xác thực một giao dịch có hợp pháp và được phép tiến hành giao dịch hay không.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về pi netwwork theo đường link: www.minepivn.com/gioi-thieu/

Pi Network được xây dựng hướng tới cộng đồng, tức là bất cứ ai tham gia mạng lưới Pi Network đều có khả năng tiếp cận và sở hữu Pi một cách dễ dàng. Chỉ cần bạn sở hữu 1 chiếc smart phone, bạn ngay lập tức có thể tham gia vào mạng lưới và khai thác Pi.Với thuật toán khai thác dựa vào vòng tin cậy. Pi không cần sử dụng tài nguyên điện thoại của bạn (CPU, pin…) để tiến hành khai thác. Ở thời điểm hiện tại, Pi Network đang trong giai đoạn Testnet, việc khai thác Pi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chỉ cần điểm danh hàng ngày để xác nhận tham gia mạng lưới và bạn sẽ nhận được tốc độ đào miễn phí (hoàn toàn Free). Sau 24 giờ phiên khai thác kết thúc, công việc của bạn chỉ là mở ứng dụng lên và điểm danh lại để xác lập phiên khai thác tiếp theo. Để tăng tốc độ đào bạn có thể phát triển mạng lưới cá nhân của mình để xác lập các vòng tin cậy cho mạng lưới bằng cách giới thiệu cho người khác khai thác Pi. Tuy nhiên các bạn lưu ý chỉ sử dụng: 1 tài khoản + 1 điện thoại + 1 smartphoneđể tránh việc xác minh về sau từ đội nghũ chuyên gia Pi Network thông qua các thuật toán chống gian lận nhằm phòng chống rửa tiền.

Các bạn hãy làm phép tính đơn giản:
+ Hiện tại chúng ta có thể đào được 0,2 π (Pi)/1h, 1 ngày hay 1 vòng điểm danh 24h kiếm được: 4.8 π/ngày, một tháng được: 144 π, một năm được 1.728 π (đây là tốc độ đào hiện tại và tốc độ đào sẽ chậm dần do đồng π là có hữu hạn như Bitcoin, do đó hãy nhanh để đăng ký kẻo mất cơ hội).
+ Hiện đồng π đang định giá dưới sàn 0,4 usd/π và đang triển khai giai đoạn thí điểm 2, giai đoạn 3 dự kiến sẽ triển khai vào thời điểm cuối năm 2020 hoặc chậm nhất là đầu năm 2021 để có thể lên sàn giao dịch như các đồng tiền số khác, hiện tại đã có một số sàn định giá đồng π tương đương 1USD.
+ Khả năng sau khi lên sàn, đồng π sẽ tăng giá rất nhanh do đặc tính ưu thế, ưu việt hơn so với các đồng tiền số trước nó. Trong trường hợp không kỳ vọng cao, bạn chỉ cần nhẩm tính 1 π ~ 1 usd thì bạn đã kiếm được: 1.728 usd/năm ~ 40 triệu đồng, hoặc thuận lợi hơn sau khi lên sàn đồng π lên giá 5USD/10USD thì tài khoản của bạn sẽ theo cấp số nhân như trường hợp Bitcoin từ năm 2009.

PHẦN 2: Hướng dẫn cài đặt và khai thác:

Tùy vào hệ điều hành bạn đang sử dụng để tiến hành download và cài đặt ứng dụng Pi cho điện thoại của bạn. Nếu bạn sử dụng IOS (iphone, ipad…) bạn download với APP STORE còn nếu bạn dùng các dòng điện thoại chạy ANDROID bạn hãy down từ cửa hàng GOOGLE PLAY. Gõ Pi Networkvà dowload app:
1599702725488.png
Sau khi đã download về điện thoại và cài đặt. Mở ứng ụng Pi và chúng ta tiến hành đăng ký:
1599702769928.png
Ở đây các bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng Facebook hoặc Số điện thoại.Nhưng tôi khuyến nghị bạn nên đăng ký bằng Facebook vì việc xác minh sẽ hoàn toàn tự động.Nếu bạn đăng ký bằng số điện thoại bạn phải nhắn 1 dòng tin nhắn cho tổng đài để xác thực quá trình đăng ký của mình.

Đăng ký bằng số điện thoại:

Nếu bạn chọn đăng ký bằng số điện thoại.Ở ô trên bạn chọn Vietnam (+84).Ô phía dưới bạn điền số điện thoại của mình.Ví dụ số điện thoại của tôi là 0708651735 tôi sẽ điền là +84708651735. Sau khi điền xong bạn bấm GO để xác nhận quá trình đăng ký. Sau đó Pi sẽ yêu cầu chúng ta tạo mật khẩu:
1599702800210.png
Hai ô này chúng ta tạo mật khẩu, cả 2 ô chúng ta điền giống nhau. Ví dụ bạn điền mật khẩu là “A@12345” ở ô thứ nhất thì ô thứ 2 bạn cũng phải điền là “A@12345”. Việc chọn mật khẩu này mục đích để các bạn đăng nhập Pi sau này, do vậy các bạn nên chọn mật khẩu đủ mạnh, tránh bị hack nhưng cũng dễ nhớ để tránh quên.

Nêu bạn chọn đăng ký bằng facebook thì không cần bước này vì chỉ cần facebook của bạn đang đăng nhập trên máy thì Pi sẽ tự động xác minh tài khoản và đăng nhập cho bạn. Nhưng nếu các bạn bị hack mất tài khoản facebook thì cũng có nghĩa bạn đã đánh mất tài khoản Pi của mình.
Sau khi các bạn nhập mật khẩu vào cả 2 ô, các bạn bấm SUBMIT để vào bước tiếp theo.

Ở bước tiếp theo đối với cả hai cách đăng ký bằng facebook cũng như bằng số điện thoại các bạn đều phải thực hiện như nhau:

Đăng ký thông tin cá nhân:
1599702821300.png
Ở bước này, các bạn đăng ký thông tin cá nhân của bạn.Liên quan vấn đề KYC (xác minh định danh cá nhân) sau này để thực hiện các giao dịch.Tôi khuyên bạn nên điền tên thực của mình.
Ví dụ tên của bạn là: TRẦN KIẾM TIỀN. Bạn điền ô First name là: TRẦN; ở ô Lastname bạn điền: KIẾM TIỀN.

Ô thứ 3 đặc biệt quan trọng, đó là đăng ký user name của bạn với Pi Network, nó là tên người dùng trên hệ thống pi, tên này vừa dùng để đăng nhập Pi vừa là code để bạn giới thiệu phát triển mạng lưới Pi cá nhân cho riêng mình.

Bạn hãy chọn dễ nhớ, Pi Network quy định username có từ 4 đến 20 kí tự, viết liền không dấu.

Ví dụ của tôi là vnpicoin2020. Sau khi điền xong tất cả các ô, các bạn bấm SUBMIT để chuyển bước tiếp theo. Nếu sau khi bấm SUBMIT mà không được chấp nhận, bạn hãy thử chọn 1 user name khác (ô thứ 3) vì rất có thể user name bạn chọn trước đó đã có người sử dụng rồi.

P5.png



Điền tên người giới thiệu bạn để hoàn tất đăng ký:

Bước này cũng là bước cuối cùng khi đăng ký Pi cũng là yêu cầu bắt buộc. Ở ô Invitation code họ yêu cầu bạn phải điền user name của người đã giới thiệu bạn tới với mạng lưới Pi Network.

Bạn hãy điền tên người giới thiệu bạn vào đó sau đó bấm SUBMIT để hoàn tất đăng ký.
Nếu bạn đọc bài viết này của tôi, bạn hãy điền vào đó “vnpicoin2020” để ủng hộ tôi, vì tôi đã giúp bạn biết đến Pi. Ngoài ra nếu các bạn điền 1 trong 2 tên giới thiệu ở trên, tôi sẽ gửi bạn ly café với giá trị 50k thông qua tài khoản Momo + 1 Pi (π) coin cho 100 người đầu tiên thực hiện đồng thời sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện các thủ tục KYC về sau (nếu vướng mắc).

Điều kiện thực hiện nhận tiền qua Momo:

1. Thực hiện cài đặt ứng dụng Pi Network kèm tên giới thiệu ở trên;

2. Tài khoản hoạt động tối thiểu 3 ngày liên tục.

3. Nhắn tên đăng ký Pi Network kèm số điện thoại nhận tiền vào inbox hoặc Zalo: 0708651735

Thông tin về số người nhận thưởng còn lại sẽ được cập nhật vào thứ 2 hàng tuần hoặc có thể rút ngắn/kéo dài số lượng nhận thưởng.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan, hướng dẫn sâu hơn Pi Network, vui lòng tham khảo tại trang web: http://minepivn.com/

Cảm ơn và chúc các bạn thành công!:):):)

1600164551819.png
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,343
Messages
7,070,297
Members
170,466
Latest member
88betlu5i

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom