Mẫu Biệt Thự Vườn Hiện Đại 4 Phòng Ngủ

Khẳng định sự khác biệt trong từng thiết kế biệt thự với không gian sống hoàn hảo mang phong cách riêng của chủ đầu tư. Những mẫu thiết kế biệt thự vườn hiện đại cao cấp của Nhà Xinh sẽ khiến bạn phải ngắm nhìn lâu hơn bởi sự sáng tạo, chất riêng khác biệt trong từng sản phẩm. Không chỉ giúp các chủ đầu tư sở hữu một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi mà bộ sưu tập mẫu biệt thự đẹp cao cấp của chúng tôi còn khẳng định tài năng và tầm nhìn tuyệt vời của những Kiến trúc sư trong sứ mệnh đưa nền kiến trúc Việt Nam vươn tầm xa hơn.

* Thông Tin Công Trình :

– Chủ đầu tư : ông Tạ Hồng Sơn

– Địa chỉ : thửa 233 ấp Hòa Bình xã Vĩnh Tân huyện Nhơn Trạch Tỉnh Đồng Nai

– Thiết kế : 136 triệu

– Phần thô : 2,6 tỷ

– Hoàn thiện : 2,7 tỷ

Nằm êm đềm bên trong hàng rào ấy, khối kiến trúc màu trắng hiện đại hiện lên với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và có chút bay bổng, lãng mạn. Nói về phong cách hiện đại thì mọi thứ đều hướng đến sự giản dị, nghĩa là cô động các chi tiết thật súc tích sao cho con người cảm thấy thoải mái nhất nhưng không vì thế mà đơn điệu. Không thể hiện hết trên 3 phần bề nổi, vẻ đẹp hiện đại nằm ở mặt chìm.

Thiết kế khuôn viên biệt thự

ngoai-that-san-vuon-biet-thu-ong-son

Không gian mặt trước của ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa của các gam màu chủ đạo là trắng, xám và nâu gỗ tạo cho ngôi nhà một cảm giác thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt ngôi biệt thự đã lược bớt các bức tường bằng gạch, bê tông và thay vào đó là chất liệu kính cường lực cao cấp tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự đẹp.

Không chỉ thế, phía trước mặt tiền, xung quanh nhà và cả ở các không gian ban công đều được kiến trúc sư khéo léo bố trí các chậu cây xanh, chậu hoa đẹp vừa tạo được không khí trong lành lại tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Đây là cách khiến nhà ở trở nên gần gũi và chan hòa hơn với thiên nhiên xung quanh.

Thiết kế phòng khách

mau-phong-khach-sang-trong-ong-son

Phòng khách là không gian chung của gia đình, nơi để cả nhà cùng ngồi lại, thư giãn, trò chuyện và tiếp những vị khách quý đến với gia đình. Một phòng khách đẹp còn thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của gia chủ. Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại được thể hiện qua từng món nội thất. Không gian được bố trí với bộ ghế sofa xám đơn giản trẻ trung nghiêng dốc tựa như giường nằm, làm từ chất liệu nệm bọc da cao cấp với các đường nét thanh lịch, đơn giản, gọn gàng cùng với đệm ngồi và đệm tựa dày tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, êm ái mỗi khi ngồi lâu.

Nhấn nhá chút màu xanh của ghế sofa rời như kỹ sư muốn thêm gia vị màu sắc giúp không gian trở nên sắc màu hơn. Bàn trà đặt chính giữa với nhiệm vụ giúp cho việc tiếp khách trở nên tiện lợi hơn. Ấn tượng bởi chiếc đèn chùm đặt buông thả giữa nhà với kiểu thiết kế mặt dây chuyền ánh sáng đèn led hiện đại vừa đẹp sang trọng vừa không gây ảnh hưởng đến thị giác.

Thiết kế phòng bếp

noi-that-biet-thu-hien-dai-ong-son

Để sở hữu một căn bếp thông minh với đầy đủ tiện nghi hỗ trợ rất nhiều cho người nội trợ, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như mang đến những hương vị đồ ăn tuyệt vời nhất. Không gian bếp được thiết kế rất ấn tượng từ đường nét, màu sắc, đến bố cục của bếp. Sự kết hợp hài hòa, cân xứng giữa không gian bếp với các thiết bị bếp hiện đại như bếp nấu: bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, phụ kiện tủ bếp hiện đại,… mang đến đẳng cấp đỉnh cao cho gia chủ.

Thiết kế cầu thang

thiet-ke-gam-cau-thang-hien-dai-ong-son

Bố trí cầu thang là một điều khó, không phải ai cũng biết. Bởi nó cần phải tiết kiệm và tối ưu hóa diện tích. Bên cạnh đó bạn còn phải đảm bảo công năng sử dụng cho căn nhà cũng như tính phong thủy. Các bậc tam cấp được ốp hoàn toàn bằng gạch đá cao cấp tạo nên được nét đột phá giúp đem lại nhiều điểm nhấn cho căn nhà. Với hoạ tiết hoa văn bắt mắt tạo được điểm nhấn xuyên suốt cầu thang, làm toát lên vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và ấn tượng. Kết hợp với lan can kính nhìn thông suốt mọi vật tạo nên nét sang trọng giúp cầu thang trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Những bức tranh được trang trí khắp cầu thang đặt trong khung viền đen tạo nên một thú vui đẹp mắt hơn so với việc để những bức tường trơn tru. Tận dụng diện tích trống dưới chân cầu thang kỹ sư đã đưa những thanh gỗ tự nhiên thành một kệ trưng bày sách, những món đồ cổ, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa mang lại nét độc đáo, sinh động hơn.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung

noi-that-phong-sinh-hoat-chung-ong-son

Phòng sinh hoạt chung, nơi mà các thành viên trong gia đình có thể sử dụng để giải trí, nghỉ ngơi, làm việc, học tập,… Không cần thiết phải cầu kỳ, kiểu cách, với một thiết kế đúng phòng sinh hoạt chung có thể thành trái tim của toàn bộ ngôi nhà bạn.

Lấy diện tích rộng rãi ở ngoài hành lang giao thoa giữa phòng trong nhà kỹ sư đã cho thiết kế làm không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đặt một bộ ghế sofa xám đặt vuông vức thật đẹp mắt cùng với điểm những chiếc gối ôm nhỏ nhắn đã không ngừng giúp cho không gian phòng trở nên trẻ trung, năng động hẳn lên. Chiếc bàn trà thấp gọn là phụ kiện nhỏ giúp cho nội thất bàn ghế được hoàn chỉnh nhất.

Phía trước mặt là một kệ tủ sách dài từ gỗ tự nhiên dùng để đặt những cuốn sách, tạp chí, tiểu thuyết, chiếc tivi và giàn âm ly chính giữa, tất cả đã bổ trợ không gian phòng sinh hoạt thêm thú vị hơn.

Thiết kế phòng ngủ

noi-that-go-phong-ngu-ong-son

Cuối ngày sau những chuỗi thời gian làm việc mệt mỏi, bạn chỉ muốn ngả lưng thư giãn trên chiếc giường thân thuộc của mình để tận hưởng những giây phút ấm áp cùng người thân và gia đình. Sở hữu những căn phòng ngủ có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với nội thất gỗ khiến cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn.

Phòng ngủ với diện tích rộng rãi, kiến trúc sư đã thỏa sức sáng tạo, phô ra tất cả những vẻ đẹp của vật liệu cao cấp. Căn phòng được thiết kế rất đơn giản và hiện đại, nội thất bên trong được sắp xếp rất cân đối và khoa học nên căn phòng luôn được rộng rãi. Giường ngủ hiện đại với phần đầu giường bọc da công nghiệp sang trọng. Tủ quần áo cánh trượt giúp tiết kiệm không gian, tiện ích trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-phong-ngu-con-ong-son

Không gian phòng ngủ tiếp theo mang một hơi hướng thật đơn giản. Căn phòng được thiết kế với điểm nhấn căn phòng với gam màu xanh nhẹ nhàng thêm phần tươi mát. Những bức tranh với hình dáng họa tiết khác nhau giúp cho căn phòng nhìn sức sống, đáng yêu và không kém phần dễ thương.

mau-phong-ngu-nguoi-gia-ong-son

Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản những vẫn không mất đi sự sang trọng tinh tế. Nội thất căn phòng được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau. Những món đồ nội thất được sử dụng với nhiều chất liệu nhưng được sử dụng nhiều nhất đó chính là gỗ.

thiet-ke-phong-master-dep-ong-son

Đối với căn phòng cuối này được thiết kế không quá cầu kì gì nhiều. Góc trống cuối phòng kỹ sư đã cho sắp xếp những chiếc kệ tủ quần áo, kệ túi sách, góc trang điểm đều ở phía sau nhằm giúp gia chủ sử dụng một cách tiện lợi nhất mà không gây rối phòng. Sàn gỗ hầu như được gia chủ cho sử dụng cho việc trang trí khắp phòng ngủ, tạo nên nét đẹp thật sang trọng và hài hòa khí hậu khi hè về và đông đến thật tốt. Không gian luôn rộng mở là nhờ cách trang bị cửa kính trong phòng, tận hưởng cảnh quan bên ngoài đẹp mắt hay muốn xóa đi khoảng cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Chiếc giường ngủ được đặt đối diện ra chiếc ban công nhằm tận hưởng làn gió và khí trời tốt nhất không ngừng đưa giấc ngủ gia chủ vào những giấc ngủ ngon nhất. Hai bức tranh sơn dầu với nét bút đậm nhạt, mờ ảo nhìn trông thật độc đáo đến lạ thường trong không gian.

Nếu bạn đang quan tâm tới các mẫu thiết kế biệt thự vườn và mong muốn cần thêm thông tin về mẫu biệt thự này xin liên hệ với Nhà Xinh. Các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn.

Nguồn tham khảo: https://nhaxinh.pro/biet-thu/mau-biet-thu-vuon-hien-dai-4-phong-ngu-ong-son-dong-nai-bt-134.html
 

Attachments

  • biet-thu-vuon-2-tang-hien-dai-ong-son.jpg
    biet-thu-vuon-2-tang-hien-dai-ong-son.jpg
    177.8 KB · Views: 114

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,652
Messages
7,074,270
Members
170,745
Latest member
phumyhungreal

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom