Tutorial maccuong-hướng dẫn làm offer 2-4$/1 con của site 1 và cách thanh toán.

ko hiểu ,thế tiền trả cho mỗi job là bao nhiêu mà ref đc 2$ luôn
Mình mong rằng các bạn ko bị tẩu hoả nhập ma
Mục Tasks Sale có 2 chiều tức 2 hình thức kiếm tiền 1 là bạn được phép thuê người khác làm, và 2 là người khác cũng đc phép thuê bạn làm.

Trường hợp 1: Đối với người khác thuê bạn làm , ví dụ con like 200 thì Bạn like 200 lần là được 2 nó trả 2$, điều kiện là bạn phải có perfecmoney để nó trả cho bạn.

Trường hợp 2: bạn đi thuê người khác làm, Cái này chỉ dành cho pro, các bạn nếu ko làm đc thì đừng nên làm mình khuyên như vậy.
Bạn đăng ký 2 acc rồi dùng acc chính thuê acc phụ của bạn kích sau đó bạn thanh toáncho acc phụ, coi như là tiền đi vòng tròn cuối cùng vào túi bạn hết. , ví dụ cụ thể nhé: bạn cần thuê 5 ref, thì bạn có thể yêu cầu bọn nó làm cho bạn 5 ngày hoặc bao nhiêu ngày thì tuỳ sau đó bạn trả nó với giá chỉ 2$, bạn yêu cầu chúng nó hoàn thành offer và kích đủ số ngày bạn yêu cầu thì sau 5 -10 ngày bạn mới trả tiền chúng nó. tức là bạn được lợi nhờ các thuê người khác làm trong khi đó các bạn chẳn phải làm gì chỉ ngồi chơi cũng có tiền, còn Like facebook cũng vậy , bạn cũng thuê chúng nó like rồi thanh toán sau. số tiền đặt vào trước chỉ là để bên trung gian ở giữa giữ hộ và cắm hàng cầm cố chứ chưa trả cho nó ngay. kích vào dòng tasks sale, sau đó tìm con offer like faceboook. Vào đăng nhập bằng fb , rồi dùng tool autolike làm tự động 200 like là bạn đc 2$ luôn. Các con khác thì đăng ký visa ảo làm tương tự.
 
Last edited:
Các anh ơi cho em hỏi chút ạ.
Em đang tập tành làm offer của site1. Cái nhiệm vụ đặt backlink và post bài vào forum.. thì sau khi em hoàn thành rồi phải đợi bao lâu mới được nhận tiền ạ?
 
Bác giảm % ref cho em đi, em pm bác mấy ngày rồi mà ko giảm. để 50% ref bóc lột sức lao động quá ai chiu nổi. Bác ko giảm em lập 1 topic cảnh báo rồi đổi acc khác ráng chịu lúc đó xem ai bị thiệt hại, đừng trách em vô tình hứa mà ko giữ lời
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,753
Messages
7,075,823
Members
170,841
Latest member
vodkamartini
Back
Top Bottom