Link4m và Link2m lừa đảo, anh em MMO cẩn thận

Decesdona

Newbie
Joined
Nov 10, 2019
Messages
2
Reactions
1
MR
0.013
Mình trình bày nội dung khách quan, có lỗi cá nhân, bằng chứng trong video mọi người có thể xem thêm nhé.

Tóm tắt nội dung, web mình sử dụng trang rút gọn link Link4m. Qua nửa năm cũng đủ min 20u để rút, có gửi nguồn, bằng chứng cụ thể là lượt tải fshare (hơn 4k5, mình upload toàn file nặng 50~120gb nên gian lận lượt tải fshare đâu có được vì fshare giới hạn tài khoản vip 80gb/ngày), nguồn analytics google... yêu cầu gì thì mình cung cấp cái đó.

Sau khi thẩm định thì bên link4m xù 20u với lí do:
- Lượt truy cập web thấp, web mình trung bình 50 lượt 1 ngày nhưng user vào để tải khóa học nên gần như tất cả ai vào web đều có click tải khóa học. Mình giải thích xong bên Link4m đuối lý nên không nói từ chối do lý do này nữa =))
- Sau khi không áp đặt được lý do trên, thì bên link4m tìm lý do khác là cố tình tự view, trong khi mình không hề cố tình tự view chút nào. Ngày trước lúc mới sử dụng trang rút gọn link4m thì bị lỗi từ phía link4m khiến cho user bên mình làm nhiệm vụ lấy code nhưng link4m không xác nhận để chuyển tiếp link download.

Mình chat với support chờ mấy ngày k hỗ trợ nên phải tự tìm hiểu bằng cách tự click link thì phát hiện lỗi ở nhiệm vụ của link4m, hướng dẫn làm nhiệm vụ chưa chính xác, ngoài ra có thêm lỗi trình duyệt, nếu sử dụng trình duyệt điện thoại android trong một số trường hợp sẽ không tính kết quả (code cấp cho user sai).

Click của mình rất rất là ít chỉ vài lần thôi (trên 1000 click, và còn dư cả trăm click k đc tính tiền khác) , và chủ quan đã chat với support báo lỗi thì cũng k sao. Chứ nếu cố tình tự view thì ai ngu đâu lấy IP đăng nhập web để tự view.

Link4m, Link2m lừa đảo công khai xù tiền, tuy nhiên nếu không xù tiền vẫn rất mất dạy. Bắt user làm nhiệm vụ nhưng không tính tiền những click đó. Nếu tính đúng ra thì mình lỗ hơn 3000 click vì user làm nhiệm vụ nhưng giới hạn 1 IP 2 click (giới hạn với user nhưng vẫn ăn tiền đầu vào là nguồn traffic SEO với giá cắt cổ).

Nói ít, ae hiểu nhiều, cân nhắc lựa chọn MMO nào phù hợp nhé. Cảm ơn ae đã đọc hết.

BỌN NÓ TỐ CÁO GOOGLE XÓA VIDEO RỒI AE Ạ.
 
Last edited:
Mình cũng thấy giống ông trên nói mà, hợp tác với VN vui chẳng có bao nhiêu mà rước bực bội vào người là nhiều.
Phải lựa chọn, nghiên cứu kỹ đối tác chứ. Như cái chợ truyền thống ngoài đời vậy thôi
 
Bọn này là vậy mà :v

Phải lựa chọn, nghiên cứu kỹ đối tác chứ. Như cái chợ truyền thống ngoài đời vậy thôi
Thấy bọn nó review các thứ tốt quá các bác ạ, không ngờ là 1 phường mất dạy. Team bọn nó có traffic mạnh, mấy hôm nữa e sợ tẩy trắng giờ ấy mà.
 
Tố cáo là xưa lắm rồi bọn dơ dáy link4m lừa đảo ơi. T kháng phát là kênh hồi sinh ngay rồi =))
Screenshot_20240404_074018_Gmail.jpg
 
Sợ nhất là đủ min rồi thì bị bùng mất bao công sức :v. Bác thử qua thằng Paste cơ mà 1000 click đc 2$ thoai mới bật kiếm tiền từ tháng 2, em vừa rút đc lần 1 xong min 4$ à
 
Last edited:

Announcements

Forum statistics

Threads
418,675
Messages
7,074,601
Members
170,773
Latest member
phantuanvu
Back
Top Bottom