• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Kiếm tiền online với PTC từ A-9 !

kfcomg

Junior
Joined
Apr 12, 2011
Messages
126
Reactions
61
MR
0.003
Kiếm tiền online ngày nay đang trở nên phổ biến. Công việc cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần bỏ ra 30-60 phút mỗi ngày cùng với sự kiên trì thì sẽ có kết quả như mong muốn.Kiếm tiền online có nhiều hình thức như PTU,PTS,HYIP nhưng ở đây tui chỉ nói đến PTC
Chuẩn bị:
-Máy tính với internet =)), firefox
-Nên sử dụng chức năng bookmark của firefox cho tiện, cứ tống hết vào 1 folder ấy
-1 tài khoản alertpay https://www.alertpay.com/, hướng dẫn đăng kí tại đây http://mmo4vn.com/showthread.php?54-Huong-dan-dang-ky-account-AlertPay&highlight=verify+alertpay
Một điều quan trọng nữa là tk alertpay phải được verify để quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi.Cái này các bạn đăng nhập vào alertpay rồi làm từng bước là ok
-Hướng dẫn rút tiền từ alertpay về VN http://sites.google.com/site/kiemmoneyonline/kiemtientructuyen/huong-dan-dang-ki-tai-khoan-alertpay/huong-dan-rut-tien-tu-alertpay-ve-vn
-Các site scam, cập nhật liên tục http://www.kiemtiennet.info/2010/10/danh-sach-scam-sites.html

Ok, giờ các bạn vào đăng kí tài khoản ở các site sau.Các site này khá uy tín và đang pay cho tui.
-
Thằng này uy tín số 1 m/. Mà nếu có tiền thì tốt nhất nên để lại thuê ref,ad của neobux bây giờ bèo lắm, toàn 0.001$, chỉ được cái nhanh có ad mới,click xong đợi 1 tí là có ad mới liền, lợi cho ai có nhiều thời gian online.Tiện thể, cách thuê ref ở neobux,các site kia tương tự http://www.neobuxvn.info/2010/06/huong-dan-thue-ref-neobux.html. Thuê xong vẫn phải để ý, xem nó có click không, click ít thì recycle thằng khác.Avg>=2 thì giữ, không thì thôi. Và chỉ nên thuê ref ở những site PTC uy tín như neobux, incrasebux, infinitybux..., các site còn lại click nhanh đến minpay rồi rút luôn cho nó vuông, không nó lại scam thì @#$%
-
Thằng này thì đã scam, nhưng nó vẫn pay cho newbie để câu hàng :binhsua72:. Nên các bạn vẫn có thể kiếm tiền ở đây nhưng đừng đầu tư vào.
-
-
-
-
-
Từng giao bán web site, không đầu tư cho lành
-
Site này thì phải đầu tư vào để rút ra được 150% số tiền mình đã đầu tư( click ads lên được $3 thì phải nạp $2 vào để rút ra $3).Site này có ưu điểm là 1 ngày 30-40 ad
-
Site này cùng admin với buxify, đã tồn tại hơn 2 năm và rất uy tín.Mỗi ngày sẽ có mail gửi về email của bạn.Để nhiều mail rồi đọc luôn 1 thể, cứ click vào link trong mail thôi, click bao nhiêu cũng được, không cần chờ
-
-
-
1 số site có kèm cả PTS( paid to signup) như globobux, rastabux...
Nếu có thông tin gì mới tui sẽ cập nhật sau
-Cuối cùng và cũng là nội dung chính của bài viết này

Cách kiếm tiền của tui là chơi các trang PTC kia để lấy tiền đầu tư vào buxify.Buxify không phải PTC thuần, mà là site đầu tư sinh lãi, cách chơi rất thú vị
1.Đăng kí tài khoản link phía trên
2.Các phương án đầu tư
-Khi đăng nhập vào tạo khoản, sẽ thấy có các loại tiền trong Buxify như sau:
unled1gf.jpg

Payout % : % Tổng số tiền đã nhận /Tổng số tiền đầu tư, tối đa nhận được 130% Tổng số tiền đã đầu tư.
Total Spent : Tổng Số tiền đã đầu tư
Account Balance : Tài khoản chính, $Buxify, số tiền này ta không rút được, Buxify giống như một công ty cổ phần, chia cổ tức cho thành viên, và $Buxify chính là đại diện cho số cổ phiếu của bạn. $Buxify càng lớn thì tất nhiên lợi nhuận hàng ngày càng lớn. Ta có thể kiếm $Buxify bằng việc kích ADS hàng ngày, đọc email quảng cáo hàng ngày và giới thiệu với người khác. Bạn mới đăng ký thành viên, sẽ nhận được 5$-$Buxify miễn phí.
Total Amount Paid: Tổng số tiền đã nhận, số tiền này chia cho Total Spent = Payout %
Spent from Balance (Ads/Refs) : Số tiền ta đã sử dụng trong Buxify, ví dụ đặt ADS, khi sử dụng, tài khoản Account Balance sẽ bị trừ vào số tiền này (tức cổ phiếu $Buxify sẽ bị trừ).
Dividends to cashout : Số tiền được chia lãi hàng ngày sẽ cộng vào đây, đây chính là số tiền ta có thể yêu cầu thanh toán, khi đủ 1$ là cashout. Việc chia lãi hàng ngày nhiều hay ít phụ thuộc vào số cổ phiếu của bạn $Buxify (Account Balance) và tỷ lệ lợi nhuận hàng ngày của trang web. Tổng lợi nhuận bạn thu về tối đa là 130% trong tổng số tiền đã đầu tư, tức là max lãi là 30%.
Pending Cashout : Số tiền ta đăng đề nghị thanh toán, khoảng sau vài tiếng - 24h sẽ nhận được thanh toán.

b. Phương án từ từ đầu tư khi không có vốn (không bỏ tiền ra)
- Đối với Buxify chỉ được Cashout khi đã nâng cấp tài khoản, có 2 loại nâng cấp là dùng chính $Buxify(Account Balance) để nâng cấp, và phương án dùng tiền của bạn. Nếu chưa có tiền, thì có thể dùng phương án kiếm $Buxify, sau đó nâng cấp. Bảng giá nâng cấp như hình dưới.
unledgf1.jpg

- Như bảng trên, đối với thành viên miễn phí,một ngày có trên 10 ADS giá 0.01$ và sẽ nhận được4-5email quảng cáo với giá 0.01$/email. Phải tích cực kiếm tiền này để cộng vào Main, sau đó dùng chính số tiền ở Main để nâng cấp tài khoản, đạt đến 10$(khi có 3 referral upgraded), 15$(khi có 2 referral upgraded), 20$(khi có 1 referral upgraded) và 25$ khi không cần referral upgraded.
- Như vậy, phương án không dùng tiền đầu tư sẽ mất thời gian để kiếm Account Balance

c. Phương án dùng tiền đầu tư.
- Khi có tiền để đầu tư, thì trước hết chưa nên đầu tư vội, hãy kiếm số tiền Account Balance kha khá trên 10$ rồi bắt đầu đầu tư. Nếu đầu tư ngay, tháng đầu tiên bạn sẽ bị lỗ, và từ sang tháng thứ 2,3 mới có lãi, và lãi ngày càng nhiều, lý do là tài khoản Account Balance tăng dần theo thời gian khi hàng ngày kích ADS và đọc mail. Đối với thành viên nâng cấp, và loại thành viên tùy thuộc số tiền đã đầu tư, có thể thấy ở bảng trên. Ví dụ, thành viên Iron, phí nâng cấp 1 tháng(30 ngày) là 10$ thì giá ADS là 0.065$/click và giá email là 0.03$/email, một ngày có 4-5email để xem quảng cáo, giá này cao hơn thành viên miễn phí nhiều, và số tiền sẽ cộng vào Account Balance giống như lượng cổ phiếu ta kiếm được hàng ngày.

e. Những điểm chú ý
- Lợi nhuận tối đa là 130%, số click tối đa một tháng không được vượt quá 200click nếu không tài khoản nâng cấp sẽ về 0. Khi đủ 30 ngày, tài khoản sẽ trở về free(hoặc khi đủ lợi nhuận, đủ 200click), sang tháng sẽ tiếp tục đầu tư 30 ngày mới, và khi đó số tiền lợi nhuận sẽ tăng cao hơn lý do như đã nói ở trên.
- Nếu trong một lần đầu tư, lợi nhuận đạt gần 100% thì không nên rút lãi tiếp trong tháng đó, cái này có thể kiểm tra phầnPayout %, để hưởng lãi những ngày còn lại lớn hơn. Sau đó sang tháng sẽ đầu tư số tiền lớn hơn và mới tiếp tục yêu cầu thanh toán.

f. Kết luận
- Việc có vốn hay không có vốn (tiền $AP) để nâng cấp thì hàng ngày nên chịu khó kích ADS và đọc email để tăng Account Balance, nó chính là cổ phiếu của bạn trong công ty. Nếu đầu tư ngay thì tháng đầu sẽ bị lỗ, ví dụ đầu tư 10$ thì sẽ nhận được 7-8$, đến những tháng sau đó mới có lãi. Bạn có thể tham khảo top những người dẫn đầu, mỗi lần họ cashout mấy nghìn $, lý do, họ tham gia đã lâu và đầu tư lớn.
unledgf.jpg

II.Buxify đường thành công, con đường tiến tới TraderPhải nói chơi thằng này sướng hơn những trang PTC khác, nếu biết cách chơi thì thu nhập cũng không phải nhỏ, tuy nhiên cần biết, để đạt tới thu nhập khá, cần một quá trình kiên nhẫn và một chiến thuật hợp lý là chiến thắng nó (thu nhập khá, nghĩa là đơn vị tính lợi nhuận phải là trăm $)

* Nếu bạn chưa có tiền đầu tư, hãy cứ chơi ở tài khoản free để thúc đẩy $Buxify, sau này có tiền rồi đầu tư .Nếu giàu có và muốn đạt lợi nhuận nhanh chóng, thúc đẩy tới thành viên cao nhất Trader, hãy mạnh dạn đầu tư

* Các bước tiến hành thực hiện đầu tư.
- Lưu ý : những bước ở đây giành cho người có sẵn tiền trong AP, nếu nhiều tiền, có thể bỏ qua những bước đầu tư thấp và số lượng ref mua nhiều hơn.

1. Thúc đẩy $ Buxify rồi nhận lợi nhuận ngay lần nâng cấp đầu tiên
- $Buxify đạt tới 30$ đầu tư lên Iron, tháng đầu sẽ max lợi nhuận 13$
- Nếu mắc lợi nhuận trước có thể hạ cấp sớm.

- Sau đợt nâng cấp thứ nhất, căn cứ vào $Buxify xem có thể nâng cấp luôn hay không, nếu $Buxify chưa đến 50$ thì có 2 cách như sau:
+ Tiếp tục đầu tư luôn gói Iron 10$ để thúc đẩy $Buxify
+ Click ở tài khoản free đến 50$, tuy nhiên, cách này tính toán thấy chậm hơn đầu tư Iron 10$ thì chọn cách trên

- $Buxify đạt 50-55$ , nâng cấp gói Copper 20$, sẽ max lợi nhuận 26$

- Lại tiếp tục căn cứ $Buxify, chọn gói nâng cấp tiếp theo
+ Nếu $Buxify chưa đến 110$, chọn gói Copper 20$ tiếp theo
+ Khi $Buxify đến 110$, ta chọn gói nâng cấp Bronze 50$

- Tiến trình thực hiện cứ như vậy, căn cứ vào $Buxify để chọn gói nâng cấp tiếp theo cao hơn, nếu $Buxify chưa đạt thì tiếp tục nâng cấp gói ta vừa nâng cấp.

- Như vậy mục tiêu Trader là một chặng đường dài cho những người ít vốn, nhưng nếu đạt được nó rồi thì lại sướng không kể hết, một thành viên đạt tới Trader tại $Buxify đã nhận được tổng lợi nhuận 13.000$ (đến thời điểm hiện tại)

2. $Buxify hàng ngày khi nhận lợi nhuận bị trừ là bao nhiêu
- Hàng ngày, ta được chia lợi nhuận, thì sẽ bị trừ vào $Buxify, số lượng trừ là bao nhiêu, tham khảo công thức sau (công thức này do tôi theo dõi hàng ngày và tính ra, không biết có chuẩn không)
$Buxify bị trừ hàng ngày = Lợi nhuận ngày đó
- Trang này chia lợi nhuận và trừ $Buxify vào lúc 14h Việt nam

3. $Buxify là bao nhiêu thì nâng cấp gói tiếp theo cao hơn để max lợi nhuận?
- Hãy xem công thức tham khảo ở bài viết trước

4. Những chú ý
- Ref mua của thàng nằy cực hiếm, vì chỉ mất tiền mua 1 lần, người chơi tranh nhau mua, cho nên thấy có ref phải mua ngay.Bản thân tui chưa canh được ref lần nào :|
- Có tiền mà thấy ref thì mua liền
- Trước khi định nâng cấp (khi ở tài khoản free), đừng đọc email nó gửi, cứ tích sẵn đó, khi nâng cấp lên đọc cả thể để nhận được giá trị lớn hơn, tôi đọc 1 lần 200mail và được 6$Buxify (nếu ở free thì chỉ được 2$)
-Vào khoảng 5h chiều đến 10h tối gì đấy có bonus ad, khoảng 5-15 ad

5. Khi nào đạt mục tiêu Trader?
- Tuỳ thuộc vốn đầu tư của bạn, đơn vị chắc cũng phải tính bằng năm.

Khi có tiền ở các site PTC bạn có 2 lựa chọn.Một là đủ minpay thi rút tiền ra.Hai là để lại để thuê ref(người click ảo) để lợi nhuận tăng nhanh hơn
Rút tiền thì bạn vào payout hay request payout,...khi đã đủ minpay( thường từ 2-10$),rút về alertpay rồi từ alertpay về VN
Nói chung, kiếm tiền với PTC không khó, quan trọng là bạn phải kiên trì.
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền :D
 
Last edited by a moderator:
Ặc :-s sao chưa gì đã ăn tạ rồi :(( . Mà tui đâu có làm gì sai?? Sao phải xoắn
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
nhìn toàn là chữ ko , tui mới học lớp 2 , cái gì ko cần thiết thi bỏ bớt đi , ví dụ như cách rút tiền AP ý
 
Upvote 0
Có được post link đến 4rum kiếm tiền online khác không? T muốn thêm cách rút tiền từ AP,... vào cho no' A-9 nhưng tìm trong 4rum không có, chứ post bo cả cục như thế ngại đọc. T cũng là newbie :D
 
Upvote 0
Ặc :-s sao chưa gì đã ăn tạ rồi :(( . Mà tui đâu có làm gì sai?? Sao phải xoắn

1. 99% ai tham gia forum này cũng đều biết những gì bạn đã viết.
2. Việc bạn post bài như thế chẳng khác gì tìm ref free.
3. Bạn copy từ nguồn khác.
 
Upvote 0
1. 99% ai tham gia forum này cũng đều biết những gì bạn đã viết.
2. Việc bạn post bài như thế chẳng khác gì tìm ref free.
3. Bạn copy từ nguồn khác.

Hik, tại t cũng là newbie, bạn thông cảm nha.
Mình sẽ thử tìm thêm thông tin hữu ích để bù lại :|

---------- Post added at 12:51 PM ---------- Previous post was at 12:18 PM ----------

Cái này t tìm được trên mạng, mong là nó giúp ích
Những điểm chú ý và mẹo khi bạn chơi PTC - Paid To Click - để kiếm tiền trực tuyến
Tác giả : Hack - love

- Kiếm tiền PTC - Paid To Click là hình thức dễ chơi nhất và tốn ít time, song rất nhiều người đầu tư PTC mà không hiểu hết luật cơ bản của các trang PTC, cho nên nhiều người đầu tư PTC đã bị khoá tài khoản mà không hiểu lý do khiến tổn thất tiền bạc. Bài viết này sẽ chỉ ra một số điểm chú ý và một vài mẹo để nhận thanh toán của các trang PTC.

I. Những điểm chú ý khi chơi PTC - đặc biệt khi đầu tư tránh bị khoá tài khoản
* Không hiểu luật (Tos) của các trang PTC - khiến họ có lý do để khoá tài khoản của bạn khi đã đầu tư tiền vào nó. Về cơ bản, các trang PTC đều có Tos giống nhau như sau, mục đích của họ là chống Cheat

1. Mỗi người chỉ được sở hữu một tài khoản/trên một máy tính IP(một đường truyền một tài khoản)
- Điều này là đương nhiên với một trang PTC muốn tồn tại, vì thế họ cần sở hữu những Script chống Cheat tốt nhất, Script tốt nhất hiện nay chỉ có NeoBux
- IP Việt là Ip động, mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, tuy nhiên nó chỉ thay đổi 2 số cuối, 2 số đầu tiên luôn cố định, do đó Script PTC vẫn biết bạn đang sử dụng một đường truyền hay không. Ví dụ, IP của bạn có dạng 113.168.231.110 thì mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, nhưng dòng 113.168 là cố định không đổi
- Neobux có luật cấm dùng quá 3 máy tính khác nhau trong khoảng thời gian 10 ngày liên tục, có lẽ Script của Neobux kiểm tra cả cấu hình máy tính của chúng ta mỗi lần đăng nhập. Ngoài ra trang PTC có lưu lại lịch sử đăng nhập của bạn, cũng như trình duyệt sử dụng đăng nhập

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết
- Nhiều máy cùng chơi PTC trên một đường truyền (dạng mạng Lan như ở các quán Internet)
- Vô tình đăng nhập trên máy có người cũng đang chơi trang PTC đó mà không biết, ví dụ ra quán nét thao tác kích ADS Neobux mà không biết chủ quán nét cũng chơi Neobux
- Chơi trên 2 máy - 2 đường truyền khác nhau nhưng lại đặt mật khẩu giống hệt nhau. Việc đặt mật khẩu hay số Pin giống nhau, Script trang PTC sẽ không tự động khoá tài khoản, nhưng các trang PTC thường xuyên kiểm tra trùng mật khẩu đăng nhập của thành viên để xác định việc sở hữu tài khoản của một người hay không, nếu phát hiện các thông số trùng lặp, họ sẽ khoá những tài khoản này bằng tay. Một ví dụ điển hình, ở HCM, một người tên Cường, chơi Onbux với tài khoản ULTIMATE thấy lợi nhuận cao(trước kia), muốn đầu tư thêm một tài khoản khác, và đã đặt mật khẩu và số Pin giống tài khoản cũ, nâng tài khoản sau lên GOLDEN, sau đó cả 2 tài khoản đã bị khoá. Để tránh những trường hợp này, dù người trong cùng gia đình, hay bạn bè, hãy đặt thông tin hoàn toàn khác nhau như Username, mật khẩu, số Pin, tránh trường hợp bạn Cường lấy ví dụ ở trên
--> Sau khi Cường bị Onbux khoá cả 2 tài khoản, đi kêu la khắp nơi, nào là Onbux scam, khoá tài khoản không lý do, gửi thư cho Onbux nhưng không thành công. Cường đã vi phạm Tos một cách âm thầm mà không biết, việc đặt cả mật khẩu lẫn số Pin trùng như vậy, chẳng khác gì vạch áo cho người xem lưng, àh, vẫn là tôi đang sở hữu 2 tài khoản này đó.

2. Tài khoản nhận thanh toán (PP,AP,LR) là duy nhất không được chia sẻ cho người khác
- Đây là trường hợp Tos 1.1 của Onbux

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết
- AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản.
- Có trường hợp đầu tư 2 tài khoản OnBux, sử dụng 2 email PP khác nhau để ADD vào thông tin thanh toán, 2 email này nằm trong một tài khoản PP. Lần thanh toán đầu tiên qua PP của tài khoản thứ nhất thì không sao, nhưng tài khoản thứ 2, khi yêu cầu thanh toán, hôm sau cả 2 đều bị khoá. Vì khi tài khoản thứ 2 yêu cầu thanh toán, hệ thống sẽ kiểm tra xem, tất cả các Accout thanh toán qua PP trước đó, có cái nào sở hữu cùng tài khoản PP này không. Bạn cần biết, AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản duy nhất.
- Hiện nay, thấy một số Exchanger, mua PP, AP bằng cách rút trực tiếp về tài khoản của họ, bằng cách mỗi người một email thanh toán khác nhau trong cùng một ngân hàng, họ không biết rằng, đó là vi phạm Tos, và tất cả những tài khoản nhận Payment về một Ap, PP sẽ bị khoá, thật tệ hại, Exchanger mà chẳng hiểu gì cả.
- Vì thế, muốn đầu tư một tài khoản thứ 2, ngoài việc sử dụng trên đường truyền khác, hãy tạo thêm Ap, PP khác, thông tin hoàn toàn khác nhau

3. Ngoài ra còn rất nhiều Tos khác, 2 Tos trên là phổ biến, nhưng nhiều người vẫn không biết và vi phạm

II. Một số mẹo để nhận thanh toán từ trang PTC
- Khi chơi PTC, nên thường xuyên để ý Last Payout của họ (những thanh toán cuối). Hình dưới
1.JPG

- Nếu Last Payout đúng ngày kiểm tra, thì trang đó, về cơ bản, chưa có vấn đề gì về thanh toán
- Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán
2.JPG

- Nếu trang không có Last Payout, hãy lên diễn đàn của họ kiểm tra payment member post "Today"
- Ngoài ra, có những trang, đến thời điểm, nó chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Vì thế, cần một số "Mẹo" để nhận Pending của bạn, hoặc đến lúc đủ tiền để yêu cầu thanh toán

1. Khi bạn đủ thanh toán, trước hết không yêu cầu thanh toán
- Trước hết, lên 4 rum của họ xem thông báo về tình trạng thanh toán. Vì có những trang, tại thời điểm đó, một hệ thống thanh toán toán trục trặc, và họ thông báo rằng không yêu cầu thanh toán qua ngân hàng đó. Nếu bạn yêu cầu qua đó, Payment của bạn mãi ở tình trạng Pending.
- Vì thế, khi yêu cầu thanh toán, trước hết hãy kiểm tra thông tin của họ trên 4rum

2. Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán, payment của bạn đang pending
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ do PP Limit... và xem yêu cầu xử lý của họ. Nếu trang đó stop paying thì không nói (những trang này thường không thông báo gì cả), hoặc thông báo nhưng mục đích là cố tình "gia hạn" niềm tin đối với thành viên thêm một thời gian.
- Nếu trang có thông báo, hãy comment trong tô pic của họ, nội dung đại khái là :" Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 3.. ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ nhận được thanh toán.


3. Những trang chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ, họ có thông báo :" Nếu payout qúa 7-10 ngày chưa nhận được hãy gửi vé hỗ trợ" , khi đó, bạn hãy gửi vé hỗ trợ và tạo một chủ đề trên 4rum, nội dung đại khái : " Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 10.. ngày trong khi Tos bạn ghi Payment thực hiện từ 7-10 ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ là người được chọn để được thanh toán.
- Ví dụ, một trường hợp này hiện nay là trang 123bux.net , chính vì thực hiện như vậy, movang.info đã nhận được thanh toán, tại bài viết này
- Ngoài ra, bạn có thể đi Comment tại những diễn đàn lớn, phản bác những thông tin nói rằng, trang này scam, khi Comment, kèm theo Username của bạn

4. Tóm lại :
- Khi bạn đủ tiền yêu cầu thanh toán : hãy kiểm tra thông báo tình trạng thanh toán của họ rồi hãy yêu cầu thanh toán qua ngân hàng tương ứng.
- Khi bạn chờ thanh toán quá Tos : Hãy xem thông báo của họ như gửi vé hỗ trợ..., và tạo những to pic trên 4 rum, nội dung lấp lửng rằng, muốn đầu tư vào trang web nhưng Payment chậm chễ.....
- Tất cả phụ thuộc quan sát của bạn, và một chút mẹo mực nho nhỏ như vậy, có thể sẽ giúp bạn nhận được số tiền vài $ - vài chục $ đang chờ đợi. Chúc may mắn! Onion

Search trong 4rum không thấy nên post, mong là không bị chém nữa :D
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
Thôi từ nay chừa hẳn, không bao h lập mấy thread kiểu này nữa. Toàn tạ với gạch quăng vào ko :(
Nhưng mà cũng có 1 số thông hữu ích còn j` :|

ừ gạch đá quang đấy nhưng mà phải biết cách mà đăng chứ , phải tuyển refback chứ ăn 1 mình ah ?
 
Upvote 0
con người sinh ra phải có đầu óc. bài viết rất bổ ích. học học nữa học mãi. những kẻ tự cho mình là kẻ khôn ngoan thì là kẻ ngu nhất trên thế gian này
chúc chủ topic sẽ gặp được nhiều thành công hơn để chứng tỏ mình với mọi người
 
Upvote 0
con người sinh ra phải có đầu óc. bài viết rất bổ ích. học học nữa học mãi. những kẻ tự cho mình là kẻ khôn ngoan thì là kẻ ngu nhất trên thế gian này
chúc chủ topic sẽ gặp được nhiều thành công hơn để chứng tỏ mình với mọi người
:D Không phải chỉ toàn tạ và gạch

---------- Post added at 11:41 AM ---------- Previous post was at 11:33 AM ----------

Nói thật, t là newbie.Tk AP chưa có đồng nào, thậm chí còn chưa verify :| nên có muốn refback cũng chả có :(. Coi như đây là khuyến mãi cho newbie đi :)). Chỉ 1 thread thế này thôi,mọi ng` thông cảm. Lần sau nếu t post bài sẽ khác
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,284
Members
170,993
Latest member
68gamebaisystems
Back
Top Bottom