Hướng đi bền vững nhất để lập nghiệp bằng mmo

tranphu8x

Banned
Joined
Mar 13, 2018
Messages
17
Reactions
2
MR
0.000
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
ICQ
Chat with me via ICQ
Các bác có nghĩ mmo là một cái nghề không ?
Trước tiên theo cách nhìn của mình thì kiiếm tiền trên mạng nó khác với làm công việc về mạng, ý mình là ăn học IT xong cầm bằng cấp đi làm thì sẽ có lúc bạn phải gắng gượng làm cho xong đợi cho hết ngày. Còn mình thì lúc trước có nhiều lựa chọn hơn mà chả có gì liên quan gì về mạng đâu, đến khi mình làm không biết mệt không biết chán nhìn lại thì theo nghề ccmmnr . Tất nhiên ngành nghề này chả có trường lớp nào đào tạo ra được.

Nói dài dòng vậy vì đối với mình MMO nó có cái cảm nhận rất sâu sắc, mình làm không quá lâu và cũng không quá ngắn nhưng cũng đủ để thấy cái thăng trầm của nó. Nhìn đi nhìn lại thì những người biết nhiều về internet lại là đứa thảm bại nhất còn con gà về công nghệ lại kiếm được tiền tỷ thế đấy.

Các bạn nhìn lại ngay bây giờ xem có phải chính bạn nghĩ ra cách kiếm tiền như thế này hay là bạn làm theo cách người ta chỉ., nếu mình bỏ 10 triệu để mở một mạng phân phối quảng cáo vd như adnow thì mình sẵn sàng chi 5 trieu thuê người viết blog, PR ,thần thánh hóa các kiểu cho nó. Đây là lẽ thường tình thôi nhưng mấu chốt của nó là có cái thật và cái không thật. Cái "mông lung như mộtn trò đùa" đó nó là đoạn kết hay là điểm bắt đầu ?

Tóm lại mình khuyên các bạn phải nhìn nhận cho kĩ và theo số đông liệu có đúng, còn nhớ 2 năm trước người người nhà nhà đua nhau chạy bùng ads còn mình chỉ biết mỗi spam fb, mãi về sau mình cũng chả biết chạy bùng như thế nào mình chỉ biết là nó không bền thôi. Sau đám bạn bè mmo mình đi scam cả mình vẫn spam ra tiền chả chết được (spam càng lâu nội công càng mạnh ^^)

Mỗi người một cách làm mỗi người một suy nghĩ còn mình thì rất lười, mà đã viết thì lại rất lười để dừng lại nên nó dài lê thê quen rồi ^^ (nghiêm túc chứ mình có vài tài liệu english muốn đọc thì phải mua đấy ^^ không rẻ đâu)

Cơ bản là chốt lại là đừng làm những thứ mà bạn nghĩ là không bền,vì bạn lấy 10 triệu bây giờ bạn sẽ mất cả tỷ bạc về sau, dạo này nổi lên phong trào token ref link giới thiệu kiếm coin kiếm tiền triệu hằng ngày không khó mình biết nhưng mà" I d'ont care" . Click tay cả ngày cũng kiếm được kha khá nếu bạn cần thì mình chỉ cho nhưng điều kiện bạn phải rành chút code để giúp lại mình làm cái kia.

Tiêu đề mình ghi rõ là bền vững nhất chính xác vì nó là một công việc nghiêm túc không bị ảnh hưởng nhiều về các thủ thuật và cũng không cần lợi dụng các kẽ hở này nọ. Bạn bán hàng online không bao giờ lo chết đói cộng thêm kĩ thuật IT bạn có thì làm giàu không khó. Mình không biết ở chỗ khác thế nào chứ chỗ mình thanh niên bán hàng online kiếm tiền tỷ không thiếu.

Nói thêm về bán hàng online mình biết đa số dân công nghệ không 1 ai dám ra chợ rao bán 1 cái khăn vì sợ ngại, còn ở trên mạng ta có thể mạnh miệng bàn chuyện thiên hạ và làm những thứ mà bản thân không làm được ở ngoài đường. Mạng ảo mà 1 mét vuông trên đây có cả 10 tên đầu gấu. Người bình thường muốn làm giàu bằng kinh doanh họ phải có nhiều yếu tố và cả điều kiện tài chính nữa. Ngại bỏ số tiền lớn ra thuê mặt bằng vì sợ thua lỗ còn ở đây sân chơi online là công bằng. Mọi người đều như nhau cả đừng nói tài chính nhé bán hàng trên mạng 500k cũng được coi là vốn cũng đủ làm cơ hội rồi còn ngoài đường 500k thì đi nhậu cho lành nghĩ gì đến chuyện làm ăn.

Bán hàng online là xu hướng tất yếu vì nó kết nối toàn cầu kéo theo đó bạn cũng không cần bỏ tiền nhập cả lô hàng về làm gì, thương mại trực tuyến nó có vài mấu chốt ví dụ bạn nhập 1 lô hàng từ hà nội về sài gòn để bán online, rồi 1 ai đó ở hà nội lại mua của bạn vậy là tiền vận chuyển và kho bãi không đáng để tổn thất. Vài người dùng chi phí đó để làm phiếu giảm giá câu kéo thêm khách hàng khác vì họ biết không cần khoản phí đó họ vẫn có lời. Chính vì ta bán hàng trên mạng nên mạng lưới thương mại dần càng hoàn thiện hơn và dễ phân phối hơn trước.Đây là địa lợi còn thiên thời là lúc ban đầu mình nhìn ông anh chơi trò phát livetreamm FB bán hàng nhìn ổng kiếm tiền vài ba tỷ trong tích tắc chắc vài ba tháng gì đó. Đơn giản là bạn đi tiên phong thì bạn win ngoài xã hội bạn có tiền thì bạn win

Có một ngàn lẻ một thứ cho bạn bán ngay và luôn lúc này nếu bạn giỏi thật bạn sẽ có tiền, cho dù bạn có pro vi tính pto mạng mẽo bạn kiếm tiền bằng thủ thuật bằng phong trào liệu nó có bền ? và tin mình đi bán hàng online chỉ cần bạn siêng năng thôi không cần giỏi cũng đủ ăn đứt lương viên chức.

Hên xui mình sẽ có post thứ sau chỉ bạn cách bán hàng toàn thế giới bán ở mỹ ở úc ở cả châu phi (bán mình là chủ shop mình làm chủ chứ mình không nói tới phải bán kiểu phân phối cho công ty đâu nhé, tiếp thị online cho người ta thì cùi bắp quá ^^)

Đáng ra mình sẽ viết rõ cho các bạn cách nhập hàng xuất kho quản lí bill từ xa nhưng do post dài quá rồi & mình sợ tốn điện ^^
 
Last edited:
Chả thấy liên quan gì đến cái tiltle cả. Cái nào cũng có mặt trái của nó thôi.
Ngta trade coin hay là ico cũng vậy và bạn bán hàng onl cũng thế. Bạn đâu đảm bảo rằng bạn bán onl thì không có khó khăn hay hậu quả.
Điều quan trọng là ai mạnh về mảng nào thì theo mảng đấy. Không thể bắt thằng làm youtu ra trade coin. Cũng không thể bắt thằng bán hàng onl ra ptc hay hyid. Đừng đưa ra quyết định của bạn. Nên đặt dấu chấm hỏi cho cái tiltle kia thì hay hơn
 
tuy khá dài nhưng mình đã đọc xong :rolleyes: thật ra mảng nào cũng có thế mạnh riêng của nó
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,897
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom