Hãng quần áo thể thao khổng lồ Adidas công bố hợp tác với Coinbase

Theo kênh Twitter của Adidas Originals, hãng đồ thể thao khổng lồ của Đức đã công bố mối quan hệ hợp tác với Coinbase.

german-sports-apparel-behemoth-adidas-has-announced-a-partnership-with-coinbase[1].png


Sự hợp tác trêu chọc của Adidas với Coinbase

Coinbase đã trả lời bằng biểu tượng cảm xúc bắt tay, dường như xác nhận thỏa thuận. Đây có vẻ là hợp đồng hợp tác đơn giản nhất trên thị trường. Trong một tweet khác, Coinbase đã chào mừng Adidas “đến với bữa tiệc”.

Hiện cả hai bên vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về mối quan hệ hợp tác này cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng những người đam mê tiền điện tử đã nhanh chóng suy đoán về nó. Ví dụ, họ hỏi con vượn của tôi có được mặc bộ đồ thể thao của Adidas không?


Vào ngày 22 tháng 11, Adidas đã tweet về sự phát triển của “adiVerse”, một cách chơi chữ của “metaverse”, cùng với The Sandbox (SAND). Dòng tweet thúc đẩy cuộc biểu tình của mã thông báo SAND gốc đã trở nên nổi bật sau khi Facebook đổi tên thành Meta vào cuối tháng 10.

Đầu tháng này, Nike đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho các mặt hàng kỹ thuật số khác nhau ở Hoa Kỳ. Vào năm 2019, công ty đã nhận được bằng sáng chế cho “Cryptokicks”. Đây là một nền tảng để bán các mã thông báo không thể thay thế đại diện cho các phiên bản được mã hóa của giày vật lý.

Theo azcoinnews​
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,181
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom