• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Đôi lời về tình hình hiện tại box cap, về khó khăn của MOD và member, ADMIN nên đọc để hiểu!

Dạo này mình bận công việc bên ngoài, Pix cũng ko tham gia nhiều, chỉ lên 4rum đọc chơi. Nhưng đọc mấy lời của bạn cũng thấy có lý và tâm huyết. Trước tiên thanks bạn 1 cái :D. Tuy nhiên, bạn nói có vài chỗ hơi quá lời (ý kiến riêng của mình thôi ^^). Dù sao ở đây dù là trên mạng, là online, là ảo, nhưng nó vẫn phản ánh đúng thực chất mỗi người, của xã hội bên ngoài thôi. Ở đâu chả có anh hùng, ở đâu chả có thằng khùng thằng điên ^^. Mình tự nhận không có nhiều đóng góp gì cho box capt hết, cũng không phải Pro gì cả, nhưng từ ngày tham gia box này, mình nhận được ko ít lợi ích. Từ ngày mới chập chững học việc, học cách đăng kí, cách làm, cho đến bây giờ là tham khảo tình hình load, thanh toán,.... đều là công sức mọi người cùng tham gia. Bởi vậy trong sức của mình, mình cố gắng được bao nhiêu cũng hỗ trợ mọi người, hỗ trợ newbie cùng làm.

Có vài bạn lúc trước có nói với mình: bạn ngu lắm, bày cho tụi nó làm, tụi nó bik rồi tranh phần. Công việc có hạn, mà lắm người làm thì thiệt thân. Mình thì không nghĩ vậy. Nếu ngày trước những Pro đi trước, tìm hiểu về Pix cũng nghĩ thế, thì bây giờ mình còn không bik Pix là gì. Hay đơn cử nói bác XuanDuc thôi, đành rằng bác thu $0,5/1 tháng cho soft. Nhưng cái công làm soft đó, update... nếu không có thì công việc sẽ thế nào. Nếu XD cũng ích kỉ thì có lẽ mọi người còn ở thời kì đồ đá, gõ lọt thọt trên web.

Ở đời có người này người kia, có người tốt, người nhiệt tình, thì cũng có người ích kỉ,... Đó là bình thường. Bởi vậy khi lên đây đọc những lời kích bác, xỏ xiên, ngay cả nhắm vào mình, mình cũng ít khi trả đũa. Đơn giản, mình thấy chỉ cần làm thấy đúng, không thẹn lương tâm thì làm. Còn việc người ta ý kiến gì thì mặc. Mỗi người có một nhân sinh quan khác nhau, cách nhìn khác nhau về một vấn đề. Mình không chỉ trích ai cả. Vì thực trên đời, chẳng có cái gì là đúng, cái gì là sai. Ví như lúc trước, mình share kiểu gõ 1 chữ, là ý tốt, giúp mọi người tăng năng suất. Nhưng cuối cùng lại gây ra tác hại to lớn. Hay như tình hình hiện nay, đình công hay làm tiếp, đó là tùy lựa chọn mỗi người. Đúng hay sai, mỗi người chọn và chịu trách nhiệm với nó.

Cuối cùng, mình chỉ nói một điều: CÔNG VIỆC CHỈ LÀ CÔNG VIỆC, NHÂN CÁCH MỚI LÀ QUAN TRỌNG. ĐỪNG VÌ VÀI ĐỒNG LỢI ÍCH MÀ LÀM NHỤC NHÂN CÁCH CỦA MÌNH :D
(P/s: mình thừa nhận là có không ít người sẵn sàng đổi tiền, lợi ích = nhân cách. Đời mà ^^)


VOTE CHO wingstar 1 người bạn mà mình ko biết mặt,ko nói chuyện nhiều,nhưng rất nể phục tính cách của cậu
 
VOTE CHO wingstar 1 người bạn mà mình ko biết mặt,ko nói chuyện nhiều,nhưng rất nể phục tính cách của cậu

wingstar là người đầu tiên chia sẽ cách gõ cho ae :)
VẬy mà nhìu kẻ ăn cháo đá bát, lợi dụng điều ấy để đạp đổ và vu khống cho cậu ấy :)
 
nói chi cho nhìu
mình chỉ mún box captcha giống như trc
pro, newbie giúp đỡ lẫn nhau
trách pix ko đc như trc thì cũng đừng đi theo vết xe của nó nhé mem box captcha
 
trước đây mình làm qlink bên captchavn và mình cũng không nghỉ đến việc tham gia pix vì rắc rối quá:tạo group,pri rồi chờ pay tiền,rồi ex ra nữa.
Nhưng từ khi vào box captcha này,mình thấy được rằng mọi người rất là nhiệt tình,pro giúp đỡ newbie rất nhiều nên mình cũng đã tham gia vào trang pix.Chắc rằng nhiều bạn trong box này cũng như mình,đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của các pro đi trước.
Mình mong rằng box của chúng ta sẽ trở lại như trước đây,đừng để vì pix điên mà chúng ta cũng hoá điên theo nó nhé.
 
wingstar là người đầu tiên chia sẽ cách gõ cho ae :)
VẬy mà nhìu kẻ ăn cháo đá bát, lợi dụng điều ấy để đạp đổ và vu khống cho cậu ấy :)

ủa hùi trưa ra đảo rùi mà quay lại nhanh za cha :binhsua146:
 
nói chi cho nhìu
mình chỉ mún box captcha giống như trc
pro, newbie giúp đỡ lẫn nhau
trách pix ko đc như trc thì cũng đừng đi theo vết xe của nó nhé mem box captcha

Oh cũng mong mọi việc ổn định cho ace kiếm tí chút hé ^^. Mà ko kiếm đc tiền, thì vào đây chém gió, thư giãn tinh thần cũng tốt chán :))
 
Trốn trại ra đó bác =))
*suỵt* đừng nói to quá,bác Bao nhốt e lại thì chek :binhsua144:

oa oa... sao tui trốn hok được ta... :m048::m048:

Bực cái mình... mới đi làm về... giờ tắm rửa rước ghệ đi chơi mới được... :m055:
 
mình cũng bị ban vậy nè .. hy vọng sẽ ko bị ban nữa
Trong tình hình lộn xộn hiện tại của box cap, mình chỉ muốn viết vài dòng này thôi:

Hiện nay topic update tình hình load của pix ver29 đã mở lại theo yêu cầu 1 số người mà chả ra cái thá gì, toàn là dân newbie ích kỉ không

Thấy bác CHXHCNVN1 nói một câu xanh rờn: vô topic update chỉ để... "đọc". Anh Shin mà cho đọc ko cần đăng kí thì cũng chả thèm đăng kí. Thật xấu hổ cho cái tên của bác, xấu hổ cho cái ích kỉ giả tạo trong cái vỏ bọc đó. Những người yêu nước thật sự chả bao giờ giả tạo thế.
(trích #479 http://mmo4me.com/showthread.php?46...ad-cua-Pix-moi-van-de-qua-topic-ver29-/page48)
Thật buồn cho các pro đã xây dựng topic captcha, đã giúp đỡ các newbie tận tình, giờ đây họ gặp khó khăn không update được, đình công, newbie thấy không ăn được liền vào đây kêu réo, đúng là chỉ biết lợi cá nhân, vậy mới cứ mãi là nick đen.

Nick mình cũng nick đen nhưng mình không có ăn cháo đá bát như những loại đó, mình còn biết nghĩ tới những người giúp đỡ mình.

Mình thấy các pro gặp khó khăn, mình cũng tìm hiểu để hiểu rõ hơn sự thật:"Đúng là có những trường hợp group chưa từng gõ 1 chữ vẫn bị ban nguyên group, không ít.
Có thể pix ban nhầm, nhưng quá nhiều, không thể chấp nhận. Có thật là nó "vô ý" ban nhầm chăng????

Thế rồi một số ít "may mắn" chưa bị ban lần nào, vào cứ tỏ ra mình 'đàng hoàng' lắm, chắc gì đàng hoàng hơn ai lắm, lên giọng dạy người khác, ôi .... ích kỉ dạy đời!

Một số không thấy khó khăn của người khác, vào cứ đòi cho được phần mình, các mem lâu năm nóng lên nói quá tiếng, rồi cãi qua cãi lại. Thật khó xử cho mod. Mod cũng nhân nhượng các mem cũ, ban tạm nick mới để tránh cãi nhau. Nếu ban hết những nick đã dày công xây dựng box cap trước đây, mà giờ gặp một chút khó khăn nên họ nóng tính lên, thế có đúng không???????????????? Tuy nhiên, Mod không cảnh cáo những mem lâu năm vì ăn nói tục như vậy, đó cũng là một thiếu sót, mong mod rút kinh nghiệm.

Giờ thì box cap nên quay về như bình thường, ai làm thì cứ làm, ai đình công cứ đình công, mong các pro đừng nóng lên để chửi tục, mong các nick đen đừng vào dạy đời nói móc các pro để họ nóng lên cãi lộn rồi Mod phải ban. Nếu bạn đã ăn cháo từ trước đến giờ no rồi, mong bạn đừng vào đây đá cái bát!
Mong một số nick màu còn lại đừng vào đây tỏ ra mình đàng hoàng, bạn không thể hiểu được là cuộc đời có khi người gian phây phây ra còn người đàng hoàng gặp nạn à???

Đừng đòi mình proof ban để còn dễ gây chuyện cãi nhau, mình mệt mỏi rồi. Chỉ nói thế thôi, không có gì để quan trọng lên cả.

Mong mod sticky topic này lên, nếu anh Shin có vào đây tìm hiểu tình hình thì nên đọc qua topic này.

Chào tất cả mọi người, mọi loại người!
Thanks.
 
mình cũng bị ban vậy nè .. hy vọng sẽ ko bị ban nữa

bị ban cái gì? ban nick trong 4rum hay ban id pix
ban id pix thì hi vọng cũng = 0, ráng đánh cho đúng và 2 chữ rồi chờ hên xui đi bạn :binhsua104:
 
nói chi cho nhìu
mình chỉ mún box captcha giống như trc
pro, newbie giúp đỡ lẫn nhau
trách pix ko đc như trc thì cũng đừng đi theo vết xe của nó nhé mem box captch:binhsua113:
 
ko quote mà copy y cái post cũ của mình để làm gì vậy bạn?
 
ko quote mà copy y cái post cũ của mình để làm gì vậy bạn?

Nhiều người làm biếng quote lắm bạn à =))
Như behu,mình để ý cũng hay copy lại cho nhanh,lúc đầu ko hỉu nói j,sau mới nghĩ là quote :binhsua144:
 
nhớ ngày đầu tiên biết đến box captcha này thì đâu có ntn. đúng là pix loạn thì kéo theo mọi thứ
 
Nhiều người làm biếng quote lắm bạn à =))
Như behu,mình để ý cũng hay copy lại cho nhanh,lúc đầu ko hỉu nói j,sau mới nghĩ là quote :binhsua144:

chắc vậy, nhìn nguyên văn thấy có mỗi cái hình này :binhsua113: là nó khác :))
ak chúc mừng bác beg ra trại nhá
vào tốc hành mà ra cũng tốc độ quá bác nhỉ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,294
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom