• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Diễn đàn ngày càng ít người?

chuẩn quá ... thấy forum tự dưng vắng hẳn ... mình cũng ko thích vào mấy nữa :| vì giao diện khó nhìn quá :D - 1 chút ý kiến
 
lúc trước ai cũng muốn spam để lên post, giờ ko tính post nên ít spam hơn, ít post hơn chứ sao :D
 
Forum update mình kết đc mỗi cái "Alerts"
Trc h đi comment ai reply cũng phải lục topic ra để xem. H có alerts tiện hẳn :D
.
Thấy nên mở lại chat box để tiện hỏi thăm tình hình forum.
Font chữ to lên 1 tý là ngon!
 
vote xài giao diện cũ, giao diện này nhìn chán hẳn đếch muốn vào
 
trước đây cứ vài giây là có 1 pic thảo luận lên...h` cứ phải 30s - 1p mới có. buồn thật. ko biết chừng mem đã đi gần hết r`
h` toàn thấy box chat là lâu lâu có ng` vô nc vì chẳng có mấy mod trong này....mem sợ mod quá. chạy. chả dám post. h` toàn thấy rep các bài từ đời nào. box PTC vắng tanh

dc cái từ ngày đổi giao diện ít bị ăn cam hẳn

MMO4me r` sẽ đi về đâu................................
 
chắc tại anh em chưa quen thôi, giao điện này là xu hướng mới, nó hỗ trợ tốt cho các thiết bị di động,
đúng là chữ hơi bé thật.
 
Giờ ai cũng tập chung vào chuyên môn hóa rồi nên ít online 4room cũng đúng thôi :D
 
Mình nghĩ cho font chữ to lên xíu thì ngon :(, nhìn chút mờ méc luôn
 
chủ yếu vào xem có gì mới xong ra ngay, càng nhanh càng tốt, ko ngồi lâu được, chán,
 
Trước đây mỗi ngày online mmo4me cũng được 8h mỗi ngày, treo forums thì cả ngày.
Còn bây giờ thì mổi ngày 2h, forums thì chẳng thèm treo, nhìn loạn cả mắt thì treo làm gì :D.
 
Skin mới dễ nhìn hơn rồi mà các bạn. Shin nhanh chóng tăng font size lên chút xíu nữa là ổn, phần bài viết của mỗi thành viên trong topic rõ ràng hơn tý nữa là ok rồi mà!
 
Skin này mà vài bạn còn chê xấu thì cũng ko hiểu xấu chỗ nào :oops: font 12px này chuẩn thiết kế rồi đâu có nhỏ nhỉ :oops:
 
Mỗi người mỗi con mắt nghệ thuật . Nhưng tương truyền rằng : Vợ xinh nhìn quen rồi cũng thành vợ bình thường , vợ xấu nhìn quen rồi cũng thành bình thường .

Vậy âu cũng chỉ là quen hay ko quen mà thôi
 
Bạn nào còn thấy font chữ nhỏ thì phóng to lên 125% rồi đợi Shin tăng lên là được rồi.:D
 
Skin này ko xấu, nhìn gọn gàng rõ ràng. Font này 12px theo chuẩn thiết kế font chữ thì đúng, nhưng theo nguyên tắc thiết kế thì chưa chuẩn. Font chữ đen trong nền trắng thế này nên sẽ làm thị giác bị mỏi khi nhìn vào và có cảm giác chữ bị bé đi. Giờ tăng font size lên 1 chút và chỉnh lại màu nền giảm độ sáng xuống là ổn.

Còn việc 4rum ít người hơn thì có nhiều lý do:
Đầu tiên là chatbox vốn là khu vực nhộn nhịp bậc nhất 4rum thì nay bị chuyển qua 1 tab riêng, trước đây mọi người vào 4rum là hiện lên chatbox vàt rong khi chém gió thì những bài có thay đổi mới nhất sẽ update lên và tiện trong tầm mắt người xem, sẽ làm cho mọi người tiện theo dõi các topic hơn. Bây giờ tách ra các tab sẽ làm cho việc chuyển qua lại giữa chatbox và theo dõi tin tức trở thành 1 việc khá phiền phức. Shin và BQT có thể là những người rất giỏi về code, nhưng mình nghĩ chưa chú ý nhiều đến 1 số nguyên lý thiết kế và tâm lý người dùng nên phần này bị lơi lỏng.

Lý do thứ 2 là 4rum mới chuyển sang giao diện mới, có 1 số kha khá lỗi phát sinh gây nên sự phiền phức không đáng có, kèm theo sự giải quyết cứng nhắc và thiếu tinh thần cầu thị ở 1 bộ phận MOD tạo cảm giác ức chế cho thành viên.

Lý do thứ 3 là lý do tồn đọng hay nói đúng hơn là TỒN TẠI và ĐỌNG LẠI bao lâu nay mà chưa được giảiy quết triệt để. Đó là việc admin thì quá bận công việc không sát sao được 4rum. Việc tuyển MOD thì không được xem xét kỹ lưỡng dẫn đến nhiều thành viên trong thành phần ban điều hành diễn đàn LẠM QUYỀN và THIẾU TINH THẦN CẦU THỊ. Nói ra điều này sẽ có nhiều người rất tự ái, nhưng cái gì có thì phải nói cho đúng. Rất nhiều thành viên trong BĐH tuổi còn nhỏ và giữ trong tâm lý bản thân như 4rum là nơi thể hiện quyền lực, như có 1 cái oai nào đấy mà ko thực sự hiểu rằng nơi đây là nơi giao lưu, cái oai trong thế giới ảo chẳng nói lên điều gì cả. Với 1 số người có kinh nghiệm, họ có nguồn để học hỏi từ những nơi khác chứ ko đợi đến 4rum vì nói thật tin vào đến 4rum là khá chậm rồi. Các bạn quên mất rằng làm người điều hành là người đưa ra những đường lối để dẫn dắt vàt tạo nên sự sôi động cho diễn đàn, là người kết nối các thành viên chứ ko phải để phạt hay để quản lý thành viên. Chưa kể đến việc chính các thành viên trong ban điều hành nhiều khi vì mối quan hệ mà xử lý có sựi kêng nể, thiếu công bằng trong 1 số vụ việc làm cho thành viên không cảm thấy phục.

Riêng vấn đề thứ 3 này, mình có chút góp ý là SHIN nên dành thời gian thanh lọc lại thành phần của Ban Điều Hành, chỉ giữ lại những người có tâm huyết và có trách nhiệm và có tinh thần cầu thị, bởi vì người điều hành cũng chỉ là 1 thành viên, 1 con người, cũng có lúc không chuẩn nên việc luôn tham khảo, luôn học hỏi những điều đúng đắn, hợp lý là điều CẦN CÓ. Có thể đưa lên thì cũng có thể đặt xuống, ko nên kiêng nể để rồi dần dần 4rum sẽ thành nơi của những người quản lý còn bản thân 4rum thì rỗng không. Đừng để 4rum trở thành nơi chỉ để thể hiện quyền sinh quyền sát.

Không biết SHIN hay BQT có đọc được những dòng này không, nhưng cũng xin góp 1 vài ý kiến bản thân cho sự bức xúc của một số lượng không nhỏ thành viên trong tình trạng 4rum hiện nay. :)
 
vừa nặng vừa lag,màu thì sáng lóa kém nhã nhặn
chữ thì nhỏ tẹo teo
icon thì ít tị
chả hiểu a admin nâng cấp hay xuống cấp
 
100mem thì hết 80-90mem là tỏ ra ko hài lòng
Chứng tỏ forum đã phát triển tới mức đỉnh điểm và bây giờ đang đi vào quá trính thoái trào
 
tui van~ thay' vay, ai thay chu~ nho? thi` bam nut 'ctrl' va '+' :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,993
Messages
7,079,296
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom