Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.

LinkServices

Junior
Joined
Jun 8, 2020
Messages
142
Reactions
115
MR
1.026
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
@AutoPayPM Vào giúp mình nhé: Mình đã yêu cầu bán 96PM và đã gửi vài khoản của các bạn.
Mình có chát Support thì bên bạn bảo chưa nhận được tiền PM trong khi tiền tài khoản mình đã trừ và Batch đã có.
Sent Payment: 96.00 USD to account U9674906 from U22421535. Batch: 531249656. Memo: Shopping Cart Payment. ATPMUBW2080.

Mã đơn hàng: UBW2080
Link đơn hàng: https://autopaypm.com/UBW2080

Mình yêu cầu AutoPayPM kiểm tra và xử lý nhưng nhận lại là tài khoản bị chưa nhận được PM. Trong khi đó lúc trưa mình có đổi 1 lần 50$ rồi. Đến chiều nay đổi lần tiếp theo thì lại bảo đổ lỗi cho mình và bảo bạn tự liên hệ với PM.
Đổ lỗi cho khách hàng phủi trách nhiệm cho khách hàng. Trong khi mình sử dụng PM 20 năm nay chưa bị trường hợp nào như vậy.

PHẢI CHĂNG BÊN AUTOPAYPM ĐANG LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA NGƯỜI EXCHANGE ĐỂ LÀM LỢI ÍCH RIÊNG CHO BÊN CÔNG TY CỦA HỌ. (HOLD TIỀN VÔ LÝ KHÓ HIỂU).

Đề nghị AutoPayPM kiểm tra và xử lý gấp cho mình.
 
Trường hợp bạn chuyển PM mà bên kia chưa nhận được là do hệ thống PM nó hold chờ review ! nên cũng không có gì lạ nha ( thường tối đa 24h bên kia sẽ nhận được )
 
Trường hợp bạn chuyển PM mà bên kia chưa nhận được là do hệ thống PM nó hold chờ review ! nên cũng không có gì lạ nha
Bạn không thể nói thế được. Bằng chứng đâu mà bạn chắc chắn là PM Hold? HAY LÀ CÁC BẠN HOLD LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA EXCHANGE để lợi ích cho các bạn.
 
Chào bạn!
Bên mình rất vui vì bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bên mình.
Trường hợp của bạn bên mình cũng đã hỗ trợ cũng như giải thích về vấn đề tại sao bên mình chưa nhận được PM từ bạn.
Đây là log chat của support bên mình hỗ trợ bạn. Mình post để các thành viên khác đọc và hiểu rõ hơn về đơn hàng của bạn.
https://streamable.com/6uhbkg
Bạn có thể liên hệ với PM để hỏi về giao dịch của bạn rằng bên mình đã nhận được hay chưa.
Đơn hàng của bạn sẽ được tự động thanh toán khi bên mình nhận được PM của bạn.
Mọi vấn đề bạn cần hỗ trợ ngay hãy liên hệ chat online nhé!
 
Bạn không thể nói thế được. Bằng chứng đâu mà bạn chắc chắn là PM Hold? HAY LÀ CÁC BẠN HOLD LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA EXCHANGE để lợi ích cho các bạn.
có tình trạng này nha a, e cũng bị 2 lần rồi. Thường sau vài giờ là nó nhả
 
Bạn không thể nói thế được. Bằng chứng đâu mà bạn chắc chắn là PM Hold? HAY LÀ CÁC BẠN HOLD LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA EXCHANGE để lợi ích cho các bạn.
Bạn có thể liên hệ với PM và hỏi về mã batch của giao dịch xem bên mình đã nhận được hay chưa là rõ ngay bạn ạ.
Vì sao bị delay bạn đọc giúp mình ở dưới nhé:

* Delay bởi PM nghĩa là tài khoản PM của bạn đã bị trừ tiền và có mã batch - Nhưng người nhận vẫn chưa nhận được tiền từ bạn, do robot của PM giữ lại để kiểm tra vì có hoạt động bất thường ở tài khoản của bạn.
* Delay mất bao lâu: Thường thì từ 30p - 8h. Thời gian delay hoàn toàn phụ thuộc bởi PM, bên mình không thể can thiệp được.
* Có mất tiền không: Không.
* Nguyên nhân delay: Tiền vừa về tài khoản bạn, bạn đã chuyển đi ngay; Chuyển số lượng tiền lớn trong thời gian ngắn; IP đăng nhập chuyển tiền thay đổi ....
* Bạn cần làm gì: 1.Bạn có thể đợi, khi nào hệ thống nhận được PM sẽ tự động thực hiện lại giao dịch của bạn.
2. Hoặc bạn viết mail cho PM hỏi nguyên nhân delay và tác động để họ kiểm tra nhanh hơn.
 
Last edited:
Bạn không thể nói thế được. Bằng chứng đâu mà bạn chắc chắn là PM Hold? HAY LÀ CÁC BẠN HOLD LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA EXCHANGE để lợi ích cho các bạn.
mình là người ngoài cuộc, cũng không bênh bên nào vì không có lợi ích gì cho bản thân.

hệ thống thanh toán nào nó cũng chạy cái Anti Fraud Detective (hệ thống phòng chống rủi ro và gian lận lừa đảo) trên hệ thống của nó cả, trên trang chủ PM có ghi rõ sẽ hold không quá 24h nó sẽ nhả tiền, nếu nó nghi ngờ giao dịch đó là Fraud và nó cần time để tra soát.

Theo mình vậy là nhanh, bên mình đang dùng stripe đây nó hold 7 ngày first payout cơ bạn, và cũng chỉ vài giờ hold trên thẻ khách để truy xét xem nó có phải fraud không, trước khi nó process và check xanh giao dịch.

Mình có chạy 2 chiều API thanh toán, và cũng tự dùng thẻ cá nhân để checkout thử nghiệm thì đúng là nó hold mình mấy tiếng thật, mặc dù đã trừ tiền nha.

Góp ý các bác chạy web exchange nên ghi chú nội dung này lên trang chủ, khách người ta cũng cần nhận thức vấn đề đó chứ không trong lúc bấn nghĩ ngợi lung tung họ sẽ nghĩ scam cũng không sai vì họ không hiểu luật hệ thống, ở đây là PM.
 
Thế tôi hỏi quyền lợi nằm ở đâu:
Khi các vị có dám đảm bảo cho tôi teamview xem tận mắt rằng PM của tôi bị hold không ghi có trên tài khoản các vị đi? Các vị yêu cầu người mua phải làm thế này thế nọ các vị cho tôi teamview xem bằng chứng giao dịch của quý vị đi.
 
  • Like
Reactions: Psm
Thế tôi hỏi quyền lợi nằm ở đâu:
Khi các vị có dám đảm bảo cho tôi teamview xem tận mắt rằng PM của tôi bị hold không ghi có trên tài khoản các vị đi? Các vị yêu cầu người mua phải làm thế này thế nọ các vị cho tôi teamview xem bằng chứng giao dịch của quý vị đi.
Bạn thông cảm, tài khoản là vấn đề riêng tư và an toàn. Nên bên mình không thể hỗ trợ khách bằng cách đó được.
Để đảm bảo quyền lợi của bạn: Bạn nên liên hệ với PM. Việc liên hệ PM rất đơn giản, bạn tạo 1 ticket và gửi mã batch của giao dịch bạn đã chuyển PM để họ kiểm tra là sẽ rõ thôi bn.
Vì bạn gặp lần đầu nên bên mình đã kiên nhẫn giải thích cho bạn hiểu và mọi người đều trả lời cho bạn vấn đề này là hoàn toàn xảy ra.
Cho nên bạn hãy tìm hiểu vấn đề kỹ hơn giúp mình nhé! Trong forum cũng có rất nhiều bài nói về vấn đề delay rồi bn nhé, việc delay rất hiếm khi bị nhưng khi tài khoản có hoạt động bất thường thì sẽ bị PM tra soát về giao dịch đó.
Cám ơn bn!
 
Last edited:
Bạn thông cảm, tài khoản là vấn đề riêng tư và an toàn. Nên bên mình không thể hỗ trợ khách bằng cách đó được.
Để đảm bảo quyền lợi của bạn: Bạn nên liên hệ với PM. Việc liên hệ PM rất đơn giản, bạn tạo 1 ticket và gửi mã batch của giao dịch bạn đã chuyển PM để họ kiểm tra là sẽ rõ thôi bn.
Vì bạn gặp lần đầu nên bên mình đã kiên nhẫn giải thích cho bạn hiểu và mọi người đều trả lời cho bạn vấn đề này là hoàn toàn xảy ra.
Cho nên mong bạn mở rộng bộ não để thấu hiểu vấn đề giúp mình nhé! Cám ơn bn!
Não tôi ổn còn tôi nhắc bạn cũng nên phục vụ khách hàng tốt còn công bằng thì phải show bạn nhé! Không phải cứ đóng tiền bảo hiểm là các bạn cầm chuỗi dao - còn khách hàng cầm lưỡi dao!
Mình nói bạn hiểu chứ
 
Qua cái Support là đủ hiểu các bạn đùn đấy hết trách nhiệm cho khách hàng: “MẤT TIỀN MẶC BAY”
 
Qua cái Support là đủ hiểu các bạn đùn đấy hết trách nhiệm cho khách hàng: “MẤT TIỀN MẶC BAY”
Bạn xàm quá rồi. Bạn đọc kỹ lại thông tin mà bên mình đã giải thích cho bạn nhé:
"* Delay bởi PM nghĩa là tài khoản PM của bạn đã bị trừ tiền và có mã batch - Nhưng người nhận vẫn chưa nhận được tiền từ bạn, do robot của PM giữ lại để kiểm tra vì có hoạt động bất thường ở tài khoản của bạn.
* Delay mất bao lâu: Thường thì từ 30p - 8h. Thời gian delay hoàn toàn phụ thuộc bởi PM, bên mình không thể can thiệp được.
* Có mất tiền không: Không.
* Nguyên nhân delay: Tiền vừa về tài khoản bạn, bạn đã chuyển đi ngay; Chuyển số lượng tiền lớn trong thời gian ngắn; IP đăng nhập chuyển tiền thay đổi ....
* Bạn cần làm gì: 1.Bạn có thể đợi, khi nào hệ thống nhận được PM sẽ tự động thực hiện lại giao dịch của bạn.
2. Hoặc bạn viết mail cho PM hỏi nguyên nhân delay và tác động để họ kiểm tra nhanh hơn."
 
Qua cái Support là đủ hiểu các bạn đùn đấy hết trách nhiệm cho khách hàng: “MẤT TIỀN MẶC BAY”
Phần này công nhận là bạn xàm. Tiền chưa nhận được sao phải show cho b xem? Khi nào b ticket PM xác nhận đã chuyển ko Hold thì b mới có quyền lợi là yc show log nhé b. B sai rồi, xin lỗi autopaypm đi
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,666
Messages
7,074,505
Members
170,768
Latest member
thuyquynh13511
Back
Top Bottom