• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.
Chào các bác, mấy job về tìm profile linkedin đúng là không chơi được các bác ợ, tôi thử làm 1 cái - rất tự tin - và sau khi submit thì cũng bị expell, haizzzz. Mấy job dành cho level-0 này, nói là để cày level, mà từ hôm qua đến nay tôi thấy có một cơ số chiến sỹ bị 'rớt level' vì nó, chán thật
 
cái này làm chăm chăm thì trung bình tháng đc khoảng nhiêu vậy bác
 
Nếu có job ngon như đợt trước, làm cả ngày chắc đc 10 xu đấy bác.
 
cái này làm chăm chăm thì trung bình tháng đc khoảng nhiêu vậy bác

Được nhiêu thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố lắm bác ợ:
  1. Các kĩ năng
    1. Kỹ năng đọc/hiểu tiếng Anh: Cái này không hẳn là bắt buộc nhưng cực kì cần thiết, vì có nhiều job với nhiều yêu cầu khác nhau, nói chung nếu bác có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt thì sẽ rất có lợi, song nếu chưa có thì vẫn có thể luyện dần dần. Cả ở Neobux và Clixsense đều có forrum về CF, bác sẽ tìm thấy rẩt nhiều chia sẻ từ thành viên khắp nơi trên thế giới, bác sẽ học hỏi được nhiều từ đó.
    2. Kỹ năng tin học văn phòng: rất nhiều job liên quan đến việc tìm kiếm, sao chép & cắt dán nên nếu bác có kỹ năng tin học văn phòng tốt thì sẽ cải thiện năng suất rất nhiều.
    3. Nhanh tay, nhanh mắt: hehe, giống như đi đánh trận ấy nhỉ (?) Vì là có những job số lượng không nhiều, nếu bác có điều kiện ngồi máy liên tục thì nên cài các add-on báo việc để khi có việc mới có thể vào check & nếu ok thì chiến luôn.
    4. Kiên nhẫn: Cái này cần thiết này, bác phải xác định làm job là phải cực kì kiên nhẫn, và có thể còn nhàm chán nữa. Nếu bác thử làm rồi thì bác biết đấy, khó có thể nói làm job là công việc hứng thú được, tất nhiên là vì được trả $ nên có thể cố được, và làm nhiều sẽ quen bác ợ.
  2. Bác có khả năng làm việc bao nhiêu tiếng mỗi ngày? Và khung giờ bác có thể làm việc? Thường thì tôi thấy hay có nhiều việc hơn vào các khung giờ gần nửa đêm và sáng sớm.
  3. Công việc thì không phải ngày nào cũng giống ngày nào. Có những ngày xuất hiện loạt job tương đối dễ làm với số lượng lớn thì bác có thể tranh thủ cày được 10$-20$ hoặc hơn (trong forrum tôi thấy có bác khoatai 1 đêm kiếm gần 50$ á). Tuy nhiên cũng có những ngày lèo tèo, chỉ kiếm được 1$-2$.
  4. Àh, và tất nhiên trước khi nói đến những câu chuyện xa xôi thì bác phải lên level cái đã, từ level-1 là cũng khá khá việc để làm rồi, tốt nhất là phấn đấu lên được level-2 là xem như có thể làm được tất tần tật (nói chung số lượng job dành riêng cho level-3 cũng không nhiều lắm nên phấn đấu đến level-2 là ok rồi)
Lan man mấy dòng với bác như thế, con số cụ thể thì tôi không có, nhưng tôi biết có những cao thủ VN mình có thể kiếm 1000$-2000$ mỗi tháng từ CrowdFlower. Tất nhiên để đạt được đến mức như thế là cả một câu chuyện dài kì, còn với tôi, khả năng ở mức bình thường - đầu tư thời gian công sức cũng ở mức vừa phải (tranh thủ làm buổi tối & một số thời gian rảnh trong ngày) thì tôi không mong ước nhiều, tôi đặt mục tiêu mỗi tháng 100$-200$ từ CF là ổn rồi.
 
Ok bác, mà cái này so sánh với thằng CrowdFlower thì thằng nào nhiều job hơn và job dễ làm hơn bác.
Bác đang làm cả 2 ạ,
 
Vậy à. Thanks bác
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,929
Messages
7,078,455
Members
171,008
Latest member
fa88vn
Back
Top Bottom