Chúc anh em MMO4me ăn tết vui vẻ.

Em cũng nể bác. Vào trước bác 1 tháng mà vẫn chửa biết APK là gì... :((. Xấu hổ quá đi ra
 
nunglam xin chào cu cương :D

nát thì chuyển net bác ey, hoặc k thì thiên đường iOS đang đợi :p
:D sư phụ có nhận đệ hk ?
 
"để mình lại có thể thấy những nụ cười nhẹ nhõm của mẹ mình"

Được đấy bạn :)
 
em lạy bác admin ạ :p:p

phải có quyết tâm mạnh với ít đam mê bác ey, 1 gr em tham gia có bác học 11 mà chơi đủ kia rồi :eek::eek:

:rolleyes::rolleyes::rolleyes: sao lên chức hồi nào nhanh zậy ta
 
anh thread có nhận đệ ko? cho em tham gia cày cuốc với...:):D"để mình lại có thể thấy những nụ cười nhẹ nhõm của mẹ mình":(->Nghe câu gì mà cảm thấy mình thật xấu hổ...:(

Đi làm xa nhà mà chưa biết được mùi gửi tiền về cho gia đình là gì. Cũng hên là lo được cái bản thân cũng cảm thấy may mắn hơn nhiều người rồi:)
 
trình mình non lắm nên k dám tuyển ai đâu...
200.gif
 
Last edited:
"...mình biết cách để ý những thứ nhỏ nhặt y như lúc để ý cái screenshot của các bạn chụp lại vậy..."
Chuẩn luôn, từ khi tham gia cộng đồng mmo, hay để ý những thứ mà bình thường ít ai để ý, mấy đứa bạn hay nói "Sao mày để ý mấy cái đó được hay vậy" :confused: Không phải là chi li, mà xem xét vấn đề từ những thứ nhỏ nhặt nhất, đôi khi những thứ nhỏ nhặt lại mang về những kết quả vô cùng ý nghĩa :rolleyes:
 
"...mình biết cách để ý những thứ nhỏ nhặt y như lúc để ý cái screenshot của các bạn chụp lại vậy..."
Chuẩn luôn, từ khi tham gia cộng đồng mmo, hay để ý những thứ mà bình thường ít ai để ý, mấy đứa bạn hay nói "Sao mày để ý mấy cái đó được hay vậy" :confused: Không phải là chi li, mà xem xét vấn đề từ những thứ nhỏ nhặt nhất, đôi khi những thứ nhỏ nhặt lại mang về những kết quả vô cùng ý nghĩa :rolleyes:
đôi khi đó là chìa khóa giải quyết cả vấn đề luôn, tự dưng mình có thêm cái tính sợ khoe, bất cứ gì...thành quả, kiến thức, tiền bạc.
 
Chân ướt chân ráo vào mmo từ tháng 9, nghe loáng thoáng kiếm tiền trăm $ mỗi tháng từ một người quen, ban đầu ai mà tin được chỉ ngồi máy tính mà kiếm nhiều tiền như thế...

Thôi thì vừa thi đại học cũng rảnh rang k có gì làm, thế là xin vào làm đệ, làm android app offers, làm được 1 tuần app k cho rút, thế là nhân cơ hội thằng thầy nó cho mình chim cút luôn :eek::eek: vì cái tội dùng BST tweaker, TitantiumBackup với Xchanger quá thạo-kinh nghiệm vọc máy android từ năm tháng cấp 3. :confused::confused:1 lý do quá chuối để bị đuổi. :(
Nhìn thấy tương lai từ MMO mình quyết định tìm hiểu nó. Trước kia từng suy nghĩ sau này mình phải học CNTT thật giỏi để có thể trở thành 1 Developer thật giỏi, có thể là iOS/Android developer chẳng hạn :D Nhưng cũng không dám mơ đến mức lương 5tr tháng, ai mà biết sau này như thế nào...


Những ngày tháng đầu tiên từ ngày bị đuổi, mình vùi đầu vào MMO4me. Ơn trời là vốn tiếng anh k tồi, nên thuật ngữ ae trao đổi từ những topics cũng hiểu đôi chút, nhưng thực sự là nhiều khi nó cũng k ăn nhập gì, lại hay viết tắt, bỏ các từ phía sau. Đôi khi khó hiểu, lập topic hỏi 1 tí thì y như rằng bị hụt hẵng, có khi là bị ném đá nữa.
Hồi đó newbie, đọc 1 cái topic của 1 newbie khác, có 1 pro vào cmt:"Cứ đọc hết các topics trong mmo4me này thì sẽ biết kiếm tiền..." thật biết ơn nhưng từ cmt vẩn vơ của ai đó.
Cho đến giờ đã là tháng 2 của năm 2016, từng ấy tháng fail có, thành công cũng có. Các topics mmo4me đọc cũng hiểu gần hết. Những groups facebook mình chưa từng biết đến sự tồn tại của nó, thì giờ trên newsfeed của mình k lúc nào là k xuất hiện bài đăng. Những cái like ảnh của các hotteen, hotgirl facebook dần vãn đi và thay vào đó là những cái like bài tuyển ref hay cập nhật tool, mua bán pp, pm,...Những stt nhảm nhí của mình cũng dần k còn và những thông báo được lấp đầy bằng những bài đăng quan trọng của những mmo gr kia.

Gia đình mình thì cũng k hơn ai, thậm chí có nợ nần. Trước kia mình mong ước 1 công việc ổn, lương tương đối và có tương lai, lo cho gia đình bớt cực. Đọc tin tức hay thời sự về chục, trăm ngàn cử nhân thất nghiệp mà mình thấy cánh cửa tương lai kia hẹp quá.
Chơi với mmo rồi, mình học tập được rất nhiều, thay đổi rất nhiều, cực kì nhiều. Mình thấy biết ơn người quen lúc trước đã giới thiệu mình với ông thầy kia. Mình học được tính kiên trì, sáng tạo, mày mò và điềm đạm hơn.
Mình học được cái tính điềm đạm, một đức tính cực kì quan trọng để thành công, đó là hạ mình xuống để nhờ người giúp đỡ, nói cách thâm thúy là giả ngu :p Mình thực sự trưởng thành sau vài tháng ngồi máy tính. Những cuộc vui, chè chén với bạn bè, mình biết cách để ý những thứ nhỏ nhặt y như lúc để ý cái screenshot của các bạn chụp lại vậy, những chuyện trước kia mình chưa nghĩ đến thì bây giờ luôn xuất hiện trong bàn nhậu của mình với bạn bè, những từ tục tĩu từng là cửa miệng của mình đã dần biến mất. Những thói xấu mình bắt đầu bỏ, những thói quen tốt mình tập dần quen. :cool:
Để rồi vui mừng khi nghe chúng nó nhận xét là:"Sau nay mày "lớn" giữ mày ?!! Tao bắt đầu thấy nể mày rồi đấy!".
Những thứ mà mình từng không dám nghĩ tới, bây giờ nằm trong tầm tay, thực sự nằm trong tầm tay. Nhìn những thanh niên đi xe xịn ngoài phố mình không còn ghen tị, và bắt đầu mơ ước như ngày nào đó nữa. Có lẽ năm 2016 là năm mình thực hiện một trong những ước mơ đó, để mình lại có thể thấy những nụ cười nhẹ nhõm của mẹ mình khi trả hết nợ, nụ cười của 2 đứa em trai mình khi được mua điện thoại, quần áo mới từ mình. Để bạn bè mình thay đổi con mắt khi nhìn thấy mình. :)
Năm hết tết đến, những ước mơ, dự định trước kia mong là sẽ hoàn thành. Mình cũng chúc các bạn điều đó. Chúc các bạn ăn tết vui vẻ, hạnh phúc. Làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.

giphy.gif
bác có mấy tháng, e này 2 năm vẫn Zero, nhưng đam mê :eek:
 
Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn! ^^

Mình đã từng đắm chìm vào thế giới mmo này, kinh qua đủ thể loại nhưng vì ngu và ko có duyên với nó nên nghèo vẫn hoàn nghèo. Vẫn hì huc đánh captcha.

Mình vẫn ko hối tiếc những năm tháng làm mmo, nó dạy mình rất nhiều thứ.

Mình đang đi học thêm anh văn và java từ tiền đánh captcha:confused: để kiếm việc làm ở ngoài, khi nào có vốn tiết kiệm được thì quay lại mmo cũng ko muộn. :D. Hi vọng lúc mình quay lại thì mmo vẫn còn hot.:confused:. À mà thật ra mình đâu có bỏ mmo, mình vẫn đang đánh captcha để có tiền đi học thêm mà, hihi, do's ngok's.:confused:

Chúc bạn thớt năm 2016 sẽ ngày càng thành công hơn nữa nhé.
 
Comment cho xôm , chăc chắn sẽ đọc bài !:)
 
Sư phụ ở đây chứ đâu xa :D
 
chúc anh em năm mới vui vẽ và hạnh phúc công việc phát triển ở mmo4me phát triển ngày càng mạnh newbie sớm thanh đaigia ở đây :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,773
Messages
7,076,149
Members
170,863
Latest member
duy1326

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom