Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
Chào các bạn,

Chúng tôi nhận thấy rằng có khá nhiều thành viên đã đầu tư vào các thời gian khác nhau, và nó sẽ còn bổ sung thêm nữa.

Vì vậy, điều mà nhóm và bản thân tôi đã quyết định làm, và chúng tôi nghĩ sẽ công bằng cho những người không thể làm một giao dịch đầu tư lớn. không phải ai cũng có thể làm điều đó.

Chúng tôi sẽ cho phép nhiều lần đầu tư mà tổng số tiền lên đến 150$ từ ngày 14 tháng 7 trở đi. Sau khi tổng hợp các lần đầu tư đó đạt được 150$, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình miễn phí 1 tháng không phải Click 10 ads/ hàng ngày

Không có cách nào để chúng tôi theo dõi được các lượt đầu tư bổ sung từ các thành viên, trừ khi chúng tôi kiểm tra bằng tay. Nhóm hỗ trợ đã đồng ý kiểm tra tài khoản của những thành viên đã đầu tư lên tới 150$ mà chưa nhận được gói khuyến mại.

Vì vậy nếu các bạn đã đầu tư và biết rõ tằng số tiền đó đã đạt tới 150$. Thì hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ kiểm tra nó. Hãy cho chúng tôi thời gian để xem xét vì chúng tôi có quá nhiều số lần đầu tư và quá nhiều yêu cầu cần phải thanh toán.


Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn.
 
bác ko onl yh à? add nick k thấy trả lời
Vừa out để ăn tối bạn ah, căng như dây đàn mà luôn bị ref trách móc, mình đi làm toàn về trễ vì cố gắng trả lời câu hỏi của anh em. Chậm 1 tí là bảo support chán quá, thế mà cũng tuyển ref. ôi cái sự đời, nào ai hiểu cho.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,592
Messages
7,087,879
Members
171,630
Latest member
nguyenngocl518

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom