Cảnh Báo với những ai làm Qlink.

anglekinh

Junior
Joined
Jul 13, 2011
Messages
42
Reactions
42
MR
0.001
Như đã có nói trước là xiaoa soft dùng phuong thức http và qlink ko chấp nhận nó, phát hiện nó rất dễ. Đồng thời trong qua trình bạn làm việc xiaoa có 1 số tín hiệu sai lệch chuyển đến sever tạo ra bad captcha ... Và thơi gian request quá nhanh và lập lại liên tục với 0,001s làm cho sever qlink chậm hay có thể gọi đó là 1 cuộc ddos. Gần đây các bạn có thể quan sát số lượng capt bị miss trên sever rất nhiều nếu bạn nào có panel qlink. Có thể xem cách tính điểm của sever khi bạn dùng xiaoa soft để biết vì sao sever miss quá nhiều hình. và 1 số acc bị ban rất vô lý.
Mình mong các bạn nào đang làm soft xiaoa thì ngưng làm vì có thể không được thanh toán ( như mình nói rất dễ để phát hiện third soft với xiaoa soft) và làm sever chậm. Nếu cứ thể này bạn ko dc tiền và sever thì có khả năng chuyển host luôn.
Các bạn nào làm cho ai đó dùng xiaoa soft thì cũng cẩn thận vì có thể ko được thanh toán.
Mình đảm bảo đã check asiansoft thì tính điểm đúng và submit nhanh. Các bạn có thể liên hệ để được test soft.
Còn ai cần panel soft thì liên hệ đảm bảo giá tốt và uy tín. Mình ko tung tin giả để bán soft. Mình ko nói giá soft trên site vì có 1 số bạn cũng bán soft. Với soft mình bán có 2 kiểu là có hổ trợ trong suốt quá trình update và chỉ bán panel soft nên giá sẽ có khác nhau. liên hệ để biết.
Ym: v0tinh_nhat_huy_doilaconso0
panel dùng cho megatypers. Được test trước khi mua
 
Last edited by a moderator:
Phần cập nhật code đã gõ của Qlink thường bị thiếu so với so code mình đã gõ đc. Gõ 1000code chỉ còn khoảng 750 den 800 code thui.
 
tại sao mình vào soft asian thì nó bảo ứng dụng khởi tạo ko đúng cách ( the application failed to initialize properly) vậy, ai bik chỉ với, thanks
 
tại sao mình vào soft asian thì nó bảo ứng dụng khởi tạo ko đúng cách ( the application failed to initialize properly) vậy, ai bik chỉ với, thanks

add id vào chưa bạn, chưa thì tìm người add đi, ko thôi mua luôn panel admin đi bạn... :binhsua141:
 
Panel đã tích hợp megatyper soft. các bạn nào thix làm cứ liên hệ để test rồi mua panel. 100% uy tín nhận pay bằng paypal LR và 1 số hình thức.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,617
Messages
7,098,982
Members
172,676
Latest member
appsnaptube

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom