[Cảnh báo] Hack tài khoản Pix

Status
Not open for further replies.

haphuong2806

Banned
Joined
Mar 28, 2011
Messages
629
Reactions
352
MR
0.000
Hôm nay đã có rất nhiều người vào hỏi mình về chuyện bị hack mất tài khoản Pix. Nên mình lập topic này cảnh báo với mọi người về tình trạng này.
Các bạn nên add soft ở những người có uy tín. Sử dụng tool free cũng chưa chắc đã an toàn.
Nên tạo pass ở pix và ở mail khác nhau.
Nếu tạo group không nên add ID chủ lên server.
 
Last edited by a moderator:
Hôm nay đã có rất nhiều người vào hỏi mình về chuyện bị hack mất tài khoản Pix. Nên mình lập topic này cảnh báo với mọi người về tình trạng này.
Các bạn nên add soft ở những người có uy tín. Sử dụng tool free cũng chưa chắc đã an toàn.
Nên tạo pass ở pix và ở mail khác nhau.
Thanks bạn, giờ chưa có money nên cũng ko sợ bị hack :D
 
Tình hình là những khách hàng dùng soft xiaom, đưa id mình add vào, mình ko quản mấy cái id đó, có người pm mình và nói mình hacker $ trong id chính, mình đính chính là nếu hacker thì tớ hack ngay từ đầu, tớ là team ai cũng biết nên nếu tớ làm thế tớ sẽ bị mất đi cái uy tín, thật lạ, tớ ko có số LR nào ngoài 4 số LR của tớ, và LR dưới đây cũng ko phải của tớ sỡ hữu. Đang liên hệ thằng pixprofit tìm IP log vào hệ thống request $ của thằng hacker.
Tớ nghĩ nếu tình trạng hacker như vậy, là do:

1 Do người quen của khách hàng, nó có thể biết pass Pix của chủ sỡ hữu và hacker nhân cơ hội tốt.

2 Panel xiaom bị lộ password có thể do đính keyloger của tớ và 1 người bạn Nguyễn Hoàng Yên chẳng hạn, (Lúc đầu tớ nghĩ không phải do cái nguyên nhân thứ 2 này, nhưng nghĩ lại 2 người đều mất $ một cách bí ẩn thì tớ đã cho nguyên nhân thứ 2 này chính là nguyên nhân)

3 Do máy người đó nhiễm keylog (cũng có nhưng 1 vài trường hợp hoặc ko phải cả 2) và nén lại soft đang làm việc có kèm id và đôi qua người xin software lợi dụng để hacker do người send chủ quan ko xóa các id trước đó trong file Users.xml.

TỚ CHỈ QUY VỀ 2 NGUYÊN NHÂN: 1 LÀ DO ĐỐI TÁC TỚ 2 LÀ DO KEYLOGER 1 TRONG 2 NGƯỜI QUẢN LÝ PANEL ĐÓ LÀM LỘ PASS.

Lời khuyên, đặt pass khó vào:
-> Không sử dụng id chính để làm id soft xiaom mà tớ bán, chỉ dùng id group, từ nay trở đi mình sẽ từ chối id chính khi các bạn mua id soft xiaom panel tại mình vì tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra mà đổ oan vào mình là kẻ hacker, các bạn lưu ý, cái đó 1 phần do lỗi bị lộ pass panel, 1 phần do chủ quan từ phía các bạn ko add id group rồi giao tớ add.


Tình hình là panel xiaom tớ có vấn đề hay là như thế nào đây mà 2 người này yahoo: ky_sy_rong_10_10_1988, và handoi_qua_den đã bị mất tổng cộng 11$ trong pixprofit quá bí ẩn.

Số tài khoản LR của thủ phạm đây: :binhsua53:

U0268081 (hangtuovu)

Đây là 2 proof mà handoi_qua_den đã gửi qua cho ecap, ecap đưa lên đây cho các bạn thảo luận xem, nguyên nhân vì sao mà bị hack $ LR pixprofit 1 cách vô lý vậy được.

13081396601042716359_574_574.jpg



Và đây chính là số LR hacker:
13081402381859949919_574_574.jpg


Còn ky_sy_rong_10_10_1988 tớ đang thuyết phục bằng chứng và đang chỉ cách liên hệ admin pixprofit đòi cái ip log account pix vào hệ thống của thằng hacker. $ mất thì thôi, nhưng U thì quá rõ, đợi thêm 1 người nữa post lên đây để các bạn thảo luận.


Và lưu ý: Những ai đang sử dụng id soft hãy nhanh tay đổi pass chỉ id chính thôi nhé, và nên add vào group. (Lưu ý: Là chỉ của tớ thôi). Còn ai dùng của người cấp khác cũng nên add group trước khi giao cho người ta, id chính đặt pass khó vào và phải khác các id group để tránh tổn thất lớn có thể xảy ra bất cứ lúc nào ! Và đặc biệt là ko nên giao id chính cho chủ bán soft xiaom. Tớ khuyên các bạn nên cẩn thận hơn. Tớ sẽ liên hệ xiaom đổi lại pass panel xiaom trong khi nó đang hoạt động và dòm ngó trên panel xiaom.

Đặc biệt, sau khi các bạn đổi pass id xong, nên add vào 1 id chính nào đó vừa mới tạo ra, các id vừa đổi pass này làm id group thôi. Cho dù, có đổi passs đi chăng nữa, hăcker sẽ tìm cách disssmiss ra và add vào group của nó, có thể lắm chứ rồi tiền làm sẽ bay về nó hết. Do đó, cách nhận biết là nên kiểm tra trên soft xiaom sau 15 phút gõ có phải là balance: pic hay $, nếu $ hãy stop ngay. Vì ở đây toàn id group, mà khi đã thành id group mà làm trên soft thì ko bao giờ hiện $, lưu ý.

Những ai làm id chính từ panel xiaom: vui lòng liên lạc tớ để add id chính vào panel a s i a n nhé. Tải soft a s i a n riêng của tớ tại đây, ko có update tự động: http://asiandataservice.com/soft/ecapteam.rar
 
Last edited by a moderator:
mất rùi thì đành chịu . 1 Vấn đề rủi ro khi làm việc trên mạng . Kể cả có biết thủ phạm rồi cũng chẳng đòi dc . Nhưng chúng ta vẫn phải tìm ra ng` này là ai và thủ đoạn hắn dùng để loại bỏ nghi ngờ lẫn nhau . Và tạo niềm tin cho new bie và những ng` đã làm ăn với ecapteam . Chúc bạn sớm tìm dc hắn .
PS: (có những ng` không muốn làm nhưng lại muốn ăn . Nhếch quá cơ ) =))
 
Chuyện gì nữa đây?
Ông ecapteamvn này hay tạo scandal nhỉ?
:))
 
Chuyện gì nữa đây?
Ông ecapteamvn này hay tạo scandal nhỉ?
:))

Không biết có tạo scandal hay không thì mình không biết, nhưng hôm nay có rất nhiều người vào hỏi về cách lấy acc đã bị hack, cả tiền của họ nữa.
 
Chuyện gì nữa đây?
Ông ecapteamvn này hay tạo scandal nhỉ?
:))

Tớ nói lại: Đây ko phải là chuyện đùa giống như hôm trước giữa tớ với cậu, và đây là chuyện lớn, ko đùa, ở đây thảo luân tớ đưa ra để mọi người tìm ra nguyên nhân và cách khắc mục, nghi ngờ đầu tiên mà tớ hướng đến là keyloger bị lộ pass panel xiaom, nhưng ko đủ nếu bị lộ thì sẽ có thêm nhiều nạn nhân nữa bị mất $ pixprofit, ko chỉ 2 ở trên thôi đâu nên tớ loại bỏ khả năng này, chỉ tập trung vào vấn đề bị keyloger từ máy nạn nhân.

Cậu sell ID xiaom nếu cậu bị lộ pass, hay bị keyloger thử đặt trong tình trạng của tớ xem cậu đùa tới bao giờ???
 
Chà! Cái này căng thẳng phết nhỉ?
Cái này thì chỉ trách chủ group ko cẩn thận thôi. ID chủ group quan trọng thế mà lại để lộ ra thì chịu rồi. Xem như 1 bài học xương máu.
 
Hên mà hôm bữa mình share acc ID có dặn là tuyệt đối ko gửi ID chính hoặc có tiền cho mình chứ ko thì....ai biết dc ;))
 
Đã liên hệ bên đối tác kêu xiao thay đổi password rồi, nhưng các bạn thay đổi pass id chính luôn cho chắc ăn nếu ko bị mất $ như 2 trường hợp trên. Mình xin lỗi vì panel bị lộ password. Đây là trường hợp đầu tiên mà mình gặp phải, hy vọng sau này ko có sự việc đáng tiếc như trên xảy ra. :binhsua19:

Để an toàn hơn, các bạn có thể mua id tại Nguyễn Giang, hoạc vẫn mua tại tớ nhưng ko nên giao id chính, mà chỉ giao id group thôi nhé các bợn :binhsua75:

Mình cảm thấy lạ sao các bợn lại thích làm id riêng lẻ nhỉ, nó có khác nhau cái gì đâu.
Mình nghĩ cap cap cực khổ mà bị hack như thế này chuyển nghề cho xong đi các bợn.

---------- Post added at 09:03 AM ---------- Previous post was at 07:50 AM ----------

ky_sy_rong_10_10_1988
Bằng chứng của bạn ấy đã cập nhật cho tớ ngày 16/6/2011:
13081857921038370379_574_574.jpg


1308186467257251955_574_574.jpg


Như thế, 2 proof cùng chung 1 số tk LR của 2 bợn.
Tiếp tục cập nhật....



Và đây là tài khoản pix bị hack của nguyentanloc1994
1308185799923469123_574_574.jpg
 
Last edited by a moderator:
[Hội ý kiến] Ai nói tớ hacker LR pixprofit thì các ban cứ biểu quyết ?

Ai nói tỚ hacker pixprofit id thì các bẠn cỨ biỂu quyẾt lên, và ĐƯa ra bẰng chỨng ĐỂ nói tỚ vỀ ĐiỀu Đó. Còn bẠn nào nói nguyenloc1994 thì các bẠn cỨ reply, tỚ ko trách ai cẢ, và phẢi có bẰng chỨng hẲn hoi rỒi mỚi reply nhé. Nếu cứ cho tớ hack đi, thì tớ đã làm ngay từ cái ngày đầu tiên chứ ko phải đến bây giờ, những người hợp tác mua id sử dụng của tớ trong thời gian qua thì các bạn tự hiểu.

Hiện tại trong 4rum có rất nhiều member toàn nghịch với tớ hết, hôm trước tớ cho sử dụng id ảo, bây giờ lại quay lưng với tớ, có 1 vài người lợi dụng điều này (id ảo đã chết) để cạnh tranh ko lành mạnh chỉ vì cái đồng tiền, nếu mà nói assian panel bảo mật rất tốt, vì sao vì mật khẩu không phải là câu có nghĩa hay là email cho nên sẽ là một chuỗi ký tự lộn xộn và ko ai biết được passs panel asian của tớ, những ai làm việc trên soft asian mặc dù hơi chuối cũng biết điều đó. Còn panel xia.. các cậu biết rồi đó, mật khẩu nó ko cho dạng ngẫu nhiên các ký tự, mà nó cần cái email của mình như thế mới đau, không bị lộ pass thì mới là chuyện lạ.

Trong tương quan con người thì ai cũng ko có lòng tham và sự thù hận, các cậu nghĩ sao teamteenheart rời bỏ các cậu thì tự hiểu.
 
Last edited by a moderator:
còn đây là proof bị mất WMZ của mình:


Uploaded with ImageShack.us
 
có thằng pay qua LR mà đã ai liên lạc với Admin hủy Payment chưa za ?...
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,629
Messages
7,073,994
Members
170,738
Latest member
Stich32123
Back
Top Bottom