Referrer Cần ref làm 0.5$/offer, chấp nhận IP Việt Nam

mmo4love

Newbie
Joined
May 27, 2011
Messages
84
Reactions
81
MR
0.066
Như tiêu đề, mình không nói thêm nữa nhé. Chắc các bạn cũng biết trang này lâu rồi, không biết sao chứ ở Việt Nam mình hỏi thì đều bảo là nó sẽ ban nick hoặc tìm đủ mọi cách để mình không được pay nhưng sang mấy forum nước ngoài thấy bọn nó bảo trang này vẫn trả đều đều, cái chính là bạn phải có 1 VCC để làm cái offer trong này. Đây là account của mình được approve mấy ngày trước + 1 ref bạn mình cũng đã được approve.
untitled.jpg

Cách làm như sau:
1. Bạn đăng kí theo link ref của mình: http://gadgets.kudosnetwork.co.uk/23065
2. Trong phần offer thấy có cái offer trên cùng tên là Intuit, chọn và làm nó đến khi nó bắt nhập VCC để charge (yêu cầu info và tên phải có thật, số đt phải của UK hoặc US).
Số đt của US thì các bạn đăng kí 1 số free tại đây: http://www.pinger.com/textfree/ (ở bên trên các bạn dùng zip code nào để đăng kí thì khi đăng kí số đt cũng phải dùng zipcode đó)
3. PM yahoo mình ptc.alllove94 mình sẽ đưa bạn 1 VCC để hoàn thành offer (bạn chỉ charge đúng số tiền mà offer yêu cầu, hình như là 19.94$, nếu bạn dùng VCC mình đưa để làm bất cứ điều gì khác mình sẽ không chịu trách nhiệm)
4. Chờ đến khi account của bạn được approve mình sẽ trả bạn 0.5$.
Mọi yêu cầu của mình chỉ có vậy, VCC thì mình đưa cho bạn, việc bạn làm chỉ là đăng kí, get info và làm off, chờ khoảng 5 ngày gì đó được approve mình sẽ trả tiền cho bạn (IP VN không sao hết, nghiêm cấm fake IP).
Vì mang tính chất offer nên mình không nhận newbie nhé, bạn nào đã biết offer thì hãy làm.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,760
Messages
7,101,028
Members
172,828
Latest member
soulbear

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom