Bức xúc cách làm việc nhân viên Bảo Kim

kim7tin

Junior
Joined
Nov 23, 2012
Messages
105
Reactions
36
MR
0.001
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
Untitled.png

Hôm nay, em có nạp tiền viettel (vì đang có khuyến mại) thế là em nạp tiền bằng bảo kim.

Sự tình là thế này:

Em nạp lúc 2h03 chiều, mà chờ dài cổ, đến 2h44 chiều, pm vào cái hộp chat online thì rõ ràng ghi online mà mình hỏi lại báo bận! Hỏi chấm 2 lần không thấy trả lời lại
Gọi lên tổng đài thì mới báo là sẽ hoàn lại tiền.

Mình đã được hoàn lại tiền như trong hình! Nhưng thái độ làm việc như vậy là không thể chấp nhận được:

Nếu mình không gọi điện lên tổng đài liệu bao nhiêu lâu mới được hoàn tiền?
Bắt khách hàng chờ 40 phút liện chỉ để nạp một cái thẻ 50k, mà không có một lời xin lỗi?

Nói chung là không thể chấp nhận được! Cạch.
 
heiza, có vấn đề gì hay phàn nàn gì các bác pm trực tiếp nik em để phản ảnh nhé. Kup3nkhin
Thanks các bác

Trường hợp của bác có thể do khách hàng đông quá nên chat không hỗ trợ kịp, và do cái phần mềm zopim chờ vài chục giây ko hỗ trợ dc nó cũng tắt luôn, nên có gì bác cứ alo lên hotline để hỗ trợ nhanh nhất nhé. Hộp chat online tất nhiên là có hỗ trợ khách hàng vì trong giờ hành chính mà, nhưng mà bác chat support bên em 1 ngày thì hiểu mật độ phải hỗ trợ bao nhiêu, nên nhanh nhất cứ alo hotline nhé
 
Mua card thì pm mình....nhanh gon 30s
 
heiza, có vấn đề gì hay phàn nàn gì các bác pm trực tiếp nik em để phản ảnh nhé. Kup3nkhin
Thanks các bác

Trường hợp của bác có thể do khách hàng đông quá nên chat không hỗ trợ kịp, và do cái phần mềm zopim chờ vài chục giây ko hỗ trợ dc nó cũng tắt luôn, nên có gì bác cứ alo lên hotline để hỗ trợ nhanh nhất nhé. Hộp chat online tất nhiên là có hỗ trợ khách hàng vì trong giờ hành chính mà, nhưng mà bác chat support bên em 1 ngày thì hiểu mật độ phải hỗ trợ bao nhiêu, nên nhanh nhất cứ alo hotline nhé


Ý mình đây là tại sao khách hàng chờ 40 phút cho 1 cái thẻ 50k, lỗi ok, đấy là điều khó tránh. Nhưng một câu xin lỗi mình chưa nhận được từ bất cứ nhân viên nào?
Phải đợi đến khi mình phản ánh mới hoàn lại tiền, vậy hệ thống của bạn không có tự động bug lỗi hay sao mà phát sinh lỗi giao dịch mà cứ kệ đến khi mình thắc mắc mới giải quyết?
 
Ý mình đây là tại sao khách hàng chờ 40 phút cho 1 cái thẻ 50k, lỗi ok, đấy là điều khó tránh. Nhưng một câu xin lỗi mình chưa nhận được từ bất cứ nhân viên nào?
Phải đợi đến khi mình phản ánh mới hoàn lại tiền, vậy hệ thống của bạn không có tự động bug lỗi hay sao mà phát sinh lỗi giao dịch mà cứ kệ đến khi mình thắc mắc mới giải quyết?

mình là nhân viên bảo kim, và xin lỗi bạn. lỗi của bạn bên mình đưa ra các phươg án để fix nhanh nhất nhưng nó lại phụ thuộc vào cả hệ thống b ên nhà cung cấp thẻ kia nữa bạn à, chứ không phải bên mình ko giải quyết cái lỗi đó, mong bạn hiểu và thông cảm. vì các hệ thống chưa tương thích với nhau nên tất cả vẫn phải có người tham gia vào , chưa auto được, và hôm nay khuyến mãi nên lương giao dịch tăng ,xử lí cũng nhiều nữa,bạn add nik mình vào có gì cứ pm mình giải quyết nhanh nhất cho bạn hoặc gọi hotline nhé
 
:binhsua08: lần trước có mua cái card MOBI 50k cũng bị lỗi, pm nhân viên hổ trợ cũng ko thấy đâu, đành đi ngủ -> sáng dậy nó hoàn tiền lại rồi
 
Ý mình đây là tại sao khách hàng chờ 40 phút cho 1 cái thẻ 50k, lỗi ok, đấy là điều khó tránh. Nhưng một câu xin lỗi mình chưa nhận được từ bất cứ nhân viên nào?
Phải đợi đến khi mình phản ánh mới hoàn lại tiền, vậy hệ thống của bạn không có tự động bug lỗi hay sao mà phát sinh lỗi giao dịch mà cứ kệ đến khi mình thắc mắc mới giải quyết?
Thoải mái tý đi tình iu. Sao cứ làm bản thân mình già sớm :m122:
 
View attachment 25315

Hôm nay, em có nạp tiền viettel (vì đang có khuyến mại) thế là em nạp tiền bằng bảo kim.

Sự tình là thế này:

Em nạp lúc 2h03 chiều, mà chờ dài cổ, đến 2h44 chiều, pm vào cái hộp chat online thì rõ ràng ghi online mà mình hỏi lại báo bận! Hỏi chấm 2 lần không thấy trả lời lại
Gọi lên tổng đài thì mới báo là sẽ hoàn lại tiền.

Mình đã được hoàn lại tiền như trong hình! Nhưng thái độ làm việc như vậy là không thể chấp nhận được:

Nếu mình không gọi điện lên tổng đài liệu bao nhiêu lâu mới được hoàn tiền?
Bắt khách hàng chờ 40 phút liện chỉ để nạp một cái thẻ 50k, mà không có một lời xin lỗi?

Nói chung là không thể chấp nhận được! Cạch.

chưa bằng mình hôm trước nạp tiền mua cái visa. chờ 3 ngày nó bảo chưa kiểm tra đc, hỏi support onl ko biêt bao nhiêu lần, đã thế gọi điện cho nó bị nó quát cho điên hết cả tiết. mình còn chưa kịp giải thích tình hình thì nó đã cáu với mình rồi chứ. cố gằng kìm đến cuối cuộc gọi để xin tên mà nó ko cho, sau đấy mình mắng cho một trận rồi lên fb yêu cầu mới đc. điên lắm ấy
 
hồi sáng mình có nạp tiền ngoài giờ hành chính, tức là trước 7h sáng, 20k viettel, báo lỗi, nhưng mình pm, và được hoàn tiền lại trong 3 phút, support tốt, hỗ trợ cũng okie, mình thường dùng Bảo Kim nên thấy cũng ổn mà?:binhsua08:
 
Uhm giờ thì thoải mái rồi, chỉ đợi mỗi bên đấy xin lỗi thôi, chứ giao dịch lỗi , do hệ thống không tương thích chả lẽ mình đến gặp hệ thống để bắt cái hệ thống xin lỗi!
Sai thì phải nhận chứ cứ mở miệng cái lại bị chốt ngay câu bên em đã hoàn lại tiền, mở phát nữa lại bên em đã hoàn lại tiền. Vậy còn thời gian chờ đợi. Và khó chịu trong giao dịch ai hoàn cho tôi?

Lại nhắc về exchage của mmo4me cũng lỗi 2 lần mà nhân viên rất tận tình. Bảo mình tắt máy để kiểm tra, rồi gọi lại báo đã xử lý xong giao dịch và xin lỗi về sự bất tiện này! Đến bao giờ bảo kim mới có một đội ngũ nhân viên như vậy. Và nhắc thêm nữa:

"ĐÃ HẾT TIỀN, NẠP TIỀN LỖI LẠI CÒN BẮT GỌI VÀO HOTLINE THÌ ĐÁNH ĐỐ NHAU À?"
 
Bạn giống mình.Mình dùng GC.No bảo mình dùng FF nó mới hỗ trợ.Tức ghê.Mình nạp có 20k nên ko có gọi cho nó.Giờ ví điện tử VN chả uy tính.Sang dùng nganluong thử xem sao.Mình đang dùng ngân lượng nè.Nhưng xài Lr cho chắc.Mà ko biết có ai bị Lr lần nào chưa nữa
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,483
Messages
7,086,503
Members
171,527
Latest member
Chouchou

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom