Referrer ahash.io và 10BIT.BIZ .

http://solebtc.com/register?referer_id=3237 ,

Trang này lấy satoshi free khá tốt , 15 phút mỗi lần , thấp nhất 100 , cao nhất trên 1k , 0,001btc thì tự auto payout vào ví. Xui lắm thì mới khoản 100 , còn thường là 200 đến gần 400 , may mắn thì trên 1k .
Chọn ở phần reward , sau đó thấy cái hình clam hay chữ gì đó kế bên khung quảng cáo ấy , ở phía dưới khung có thanh ghi " Drag the button to verify " thì bạn kéo qua sau cho nó ghép mãnh vở vào chỗ chống là ok , rồi click vào hình phía trên là lấy satoshi thôi , quá dễ nhanh và ko phiền phức hay loading trang qua lại gì cả .
Vào ngày thứ 7 trang này sts sẽ rất cao . ít nhất thì trên 300 , nhiều nhất trên 2k :eek::eek::eek::eek::eek::eek:

http://soledoges.com/register?referer_id=909

Giống trên nhưng lấy dogcoin , 500 tự payout , trang này ít nhất là 4.... nhìu lắm trên 10... , thứ 6 thì cho nhiều hơn mọi ngày :D:D:D:D:D
 
Dành cho những ai thích chơi game nông trại :
http://www.lbux.com/referral/85522
30 phút mỗi lần được coin free (ko cần thiết lắm vì cho bèo quá) ,10k coin = 1$(Minpay) , game trồng cây thường cần 10h trở lên , rất dễ , giao diện dễ nhìn,ko khó khăn gì cả , các bạn ủng hộ giúp mình nào , cám ơn !!!
 
trang này bác đầu tư nhiêu r! có an toàn ko
Trang này thì tốt như cũng ko biết được tương lai được , chỉ canh theo số vốn mà bạn có thể bỏ ra thôi , khi có lời thì pay về hết , ko để lại , chỉ khi nào hoàn vốn rồi thì nên suy nghỉ có nên chơi tiếp ko :oops::oops::oops:
Mình thì thấy được còn bạn thì sao mình ko biết , mình ko bảo đảm cho bạn được , vì đầu tư tiền ảo luôn có rủi ro. nên ko nên đầu tư quá cao và nên đầu tư ra nhiều trang .:p:p:p:p
 
bác dep bao nhiêu rồi thế
 
https://recyclix.com/?id=b137f7e8f3e0f6

Các bạn nên đăng ký trang này , dù chơi hay ko cũng nên đăng ký vì nó rất tốt cho các bạn , khi đăng ký xong nhớ làm theo yêu cầu của nó để lấy bouns 20$ nha , xong thì vô phần " MEMBER AREA " , mua hết waste rồi chọn tái chế , sau đó bạn nhấp vô tên mình trên màng hình gốc phải phía trên , sau đó kéo xuống thấy dòng "After cycle ends" chọn " Restart automatically and take profit " rồi save lại . Nghĩa là khi hoàn thành công việc thì nó sẽ tiếp tục lại từ đầu với số vốn cố định , còn phần lời thì nó ko đụng tới mà để cho bạn tự giải quyết .

Còn những ai chơi free ko có vốn đầu tư thì chọn là " Restart automatically and compound profit " rồi save lại . Nghĩa là tiền của bạn lời sẽ tự chuyển thành vốn đầu tư tiếp mà ko có phần lời để bạn rút ra .

Khi làm xong thì ok , trang này thì hoạt động bằng vốn đầu tư rồi lời 14% sau 1 tháng mà ko cần làm gì nhiều , thậm chí bạn nếu chưa có vốn đầu tư thì cũng nên đăng ký vì nó sẽ tốt cho các bạn khi sau này đầu tư vào , trang này là trang có thể nói an toàn cực cao , ko lo bị spam hay gì cả . Min pay là 20 bảng anh .
Đó là dành cho những ai chơi đầu tư thì chọn như vậy , ngoài ra còn có mua đồ tăng % nữa.


Chúc các bạn thành công trong công việc kiếm tiền online :D:D:D:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,662
Messages
7,074,460
Members
170,761
Latest member
Larano
Back
Top Bottom