• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Referrer ahash.io và 10BIT.BIZ .

http://solebtc.com/register?referer_id=3237 ,

Trang này lấy satoshi free khá tốt , 15 phút mỗi lần , thấp nhất 100 , cao nhất trên 1k , 0,001btc thì tự auto payout vào ví. Xui lắm thì mới khoản 100 , còn thường là 200 đến gần 400 , may mắn thì trên 1k .
Chọn ở phần reward , sau đó thấy cái hình clam hay chữ gì đó kế bên khung quảng cáo ấy , ở phía dưới khung có thanh ghi " Drag the button to verify " thì bạn kéo qua sau cho nó ghép mãnh vở vào chỗ chống là ok , rồi click vào hình phía trên là lấy satoshi thôi , quá dễ nhanh và ko phiền phức hay loading trang qua lại gì cả .
Vào ngày thứ 7 trang này sts sẽ rất cao . ít nhất thì trên 300 , nhiều nhất trên 2k :eek::eek::eek::eek::eek::eek:

http://soledoges.com/register?referer_id=909

Giống trên nhưng lấy dogcoin , 500 tự payout , trang này ít nhất là 4.... nhìu lắm trên 10... , thứ 6 thì cho nhiều hơn mọi ngày :D:D:D:D:D
 
Dành cho những ai thích chơi game nông trại :
http://www.lbux.com/referral/85522
30 phút mỗi lần được coin free (ko cần thiết lắm vì cho bèo quá) ,10k coin = 1$(Minpay) , game trồng cây thường cần 10h trở lên , rất dễ , giao diện dễ nhìn,ko khó khăn gì cả , các bạn ủng hộ giúp mình nào , cám ơn !!!
 
trang này bác đầu tư nhiêu r! có an toàn ko
Trang này thì tốt như cũng ko biết được tương lai được , chỉ canh theo số vốn mà bạn có thể bỏ ra thôi , khi có lời thì pay về hết , ko để lại , chỉ khi nào hoàn vốn rồi thì nên suy nghỉ có nên chơi tiếp ko :oops::oops::oops:
Mình thì thấy được còn bạn thì sao mình ko biết , mình ko bảo đảm cho bạn được , vì đầu tư tiền ảo luôn có rủi ro. nên ko nên đầu tư quá cao và nên đầu tư ra nhiều trang .:p:p:p:p
 
bác dep bao nhiêu rồi thế
 
https://recyclix.com/?id=b137f7e8f3e0f6

Các bạn nên đăng ký trang này , dù chơi hay ko cũng nên đăng ký vì nó rất tốt cho các bạn , khi đăng ký xong nhớ làm theo yêu cầu của nó để lấy bouns 20$ nha , xong thì vô phần " MEMBER AREA " , mua hết waste rồi chọn tái chế , sau đó bạn nhấp vô tên mình trên màng hình gốc phải phía trên , sau đó kéo xuống thấy dòng "After cycle ends" chọn " Restart automatically and take profit " rồi save lại . Nghĩa là khi hoàn thành công việc thì nó sẽ tiếp tục lại từ đầu với số vốn cố định , còn phần lời thì nó ko đụng tới mà để cho bạn tự giải quyết .

Còn những ai chơi free ko có vốn đầu tư thì chọn là " Restart automatically and compound profit " rồi save lại . Nghĩa là tiền của bạn lời sẽ tự chuyển thành vốn đầu tư tiếp mà ko có phần lời để bạn rút ra .

Khi làm xong thì ok , trang này thì hoạt động bằng vốn đầu tư rồi lời 14% sau 1 tháng mà ko cần làm gì nhiều , thậm chí bạn nếu chưa có vốn đầu tư thì cũng nên đăng ký vì nó sẽ tốt cho các bạn khi sau này đầu tư vào , trang này là trang có thể nói an toàn cực cao , ko lo bị spam hay gì cả . Min pay là 20 bảng anh .
Đó là dành cho những ai chơi đầu tư thì chọn như vậy , ngoài ra còn có mua đồ tăng % nữa.


Chúc các bạn thành công trong công việc kiếm tiền online :D:D:D:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,907
Messages
7,078,118
Members
170,979
Latest member
nhadathoangviet
Back
Top Bottom