Adpia.vn - Website kiếm tiền với tiếp thị liên kết

digipro

Newbie
Joined
Jan 24, 2018
Messages
2
Reactions
0
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Thân chào mọi người, chúc mọi người một ngày làm việc hăng say và hiệu quả.

Đây là bài viết thứ 2 của mình trong cộng đồng này nên có lẽ đầu tiên xin phép được gửi lời cảm ơn đến cho cộng đồng ban quản trị - những người đã ngày đêm cống hiến để tạo cho chúng ta một nơi văn minh như thế này để giao lưu. Bài viết đầu tiên, mình có chia sẻ tới mọi người CPA ( kiếm tiền bằng cách đăng ký tài khoản trên website của nhà cung cấp). Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu về một net ( nền tảng tiếp thị liên kết) mà mình đang đang gắn bó. Gắn gọn là như vậy.

GIỚI THIỆU VỀ ADPIA.VN - Nền tảng tiếp thị liên kết đầu tiên tại Việt Nam. ( Link trang chủ: https://adpia.vn/)

Mình xin phép coppy lại bài viết về ADPIA.VN của Vietnam Web Summit 2017. Bởi mình thấy nó khá đầy đủ và gắn gọn, xúc tích. Và mình cũng khá lười khi viết lại những cái đã có rồi. he he.

" Đồng hành cùng ADPIA tại Vietnam Web Summit 2017

1f340.png
Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết là phương thức liên kết dựa trên nền tảng Internet, trong đó các kênh truyền thông trực tiếp sẽ quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều Website khác & được hưởng hoa hồng thông qua lượng truy cập, doanh số bán hàng…

Là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, Adpia kế thừa nền tảng Linkprice (Hàn Quốc), Linktech (Trung Quốc), trở thành 1 trong những mạng lưới tiếp thị liên kết đầu tiên vững mạnh tại Việt Nam. Adpia cung cấp giải pháp Marketing hiệu quả, phù hợp với hầu hết lĩnh vực như E-commerce, Giáo dục, Du lịch... đồng thời góp phần xây dựng cộng đồng lý tưởng cho cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập từ Website, Blog & Mạng xã hội.

Với hệ thống tracking chính xác cùng cộng đồng Affiliate đa dạng, tương hỗ cùng phát triển, Adpia đã kết nối thành công 100 nhà cung cấp (Merchant) với 10000 cộng tác viên (Affiliate), đạt 187 triệu lượt hiển thị, 575 ngàn lượt click trên PC, 147 ngàn lượt click Mobile cùng số lượng 10 ngàn CTV uy tín vào 5000 giao dịch mỗi ngày. "


Đó là màn giới thiệu. Vậy, các bạn mmo, họ làm gì để kiếm tiền tại ADPIA nhỉ?

Đầu tiên để bắt đầu, bạn cần có tài khoản tại ADPIA.VN

Link đăng ký: http://click.adpia.vn/click.php?m=adpia&a=A100003925&l=0000

Bạn có thể lựa chọn nhiều chiến dịch để thực hiện công việc kiếm tiền và mình thấy với mảng CPA bao gồm đăng ký khóa học, đăng ký tài khoản. Các nhà cung cấp của ADPIA cho độ hiệu quả rất tốt. Tỉ lệ chuyển đổi cao, thành tiền cao.

Có hai chiến dịch CPA mà trong bài viết này mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là chiến dịch CPA Topica và CPA ketnoigiaoduc.

Với Topica bạn sẽ thấy hoa hồng cho một CPA cực cao. 85k/ CPA nhưng bạn cần phải hiểu rằng. Kết quả thành công là kết quả mà khi nhà cung cấp họ thực hiện công đoạn xác minh, họ sẽ gọi, sẽ check và thực sự là ứng viên có nhu cầu học tiếng anh. Sau khi check họ sẽ gợi ý việc làm bài test qua online. Khi ứng viên hoan thành bài test bạn mới có được tiền hoa hồng thành công. Đây là một thách thức cũng như một cơ hội cho các bạn thử sức mình.

Cá nhân mình đang chạy quảng cáo GG adw và thấy khá oke. Chuyển đổi tốt và hoa hồng cao. Tất nhiên hoa hồng cao mình mới dám chạy quảng cáo


Chiến dịch thứ 2 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là các bạn HỌC SINH, SINH VIÊN các bạn hoàn toàn có thể chiến CPA này mà không mất bất cứ một đồng chi phí nào. Chiến dịch Kếtn nối giáo dục.

Giá hoa hồng là 5k/ đăng ký và 7k/ hoàn thành thông tin chi tiết.

Bạn sẽ thấy hoa hồng ít. nhưng nó thực sự rất đơn giản để thực hiện. Bạn thử nghĩ mà xem. Bạn bè của bạn ( đối tượng học sinh, sinh viên) các bạn chắc chắn sẽ có nhu cầu và các bạn cần tới một kênh tuyển sinh khi hoàn thành cấp học.
Thêm nữa, bạn sẽ không mất gì và bạn bè của bạn cũng không mất gì. Điều bạn cần làm là tích cực hoạt động tập thể và hướng mọi người tới link đăng ký của bạn là xong. Hãy hướng dẫn họ điều đó, và giúp đỡ họ nhiều hơn.

Đó là một số tóm tắt của mình về website ADPIA.VN. Mình cũng đang xây dựng một cộng đồng nhỏ các bạn làm tiếp thị liên kết. Có bạn nào là người mới và muốn bắt đầu với con đường này. Bạn có thể để lại thông tin Facebook, mail hoặc sđt trong phần bình luận ngay phía bên dưới đây. Mình sẽ add bạn vào nhóm. Mọi thắc mắc và câu hỏi của mọi người mình sẽ trả lời hàng ngày. Để lại ý kiến trong phần bình luận nhé.!

Bài viết này sẽ không có ảnh, để tránh việc các bạn mình đang cố tình thu hút một điều gì đó. Bạn đã đọc đến đây, mình thực sự cám ơn bạn rất nhiều.!!!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,181
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom