- Không chỉnh sửa -
Nguyễn Thành,
Một nhân viên hỗ trợ khách hàng thành viên đã trả lời yêu cầu hỗ trợ của bạn, # 932.539 với các phản ứng sau đây:
-------------------- BẮT ĐẦU CỦA REPLY STAFF --------------------
Xin chào Nguyễn,
Cảm ơn bạn đã yêu cầu thông tin.
Tôi hiểu mối quan tâm của bạn và tôi leo thang vé của bạn để ai đó có thể trả lời vấn đề của bạn một cách thích hợp. Xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi thêm thời gian để trả lời yêu cầu của bạn.
Cảm ơn bạn đã là một thành viên có giá trị của click lợi nhuận!
Lợi nhuận Nhấp nhân viên hỗ trợ,
Eugene C.
END OF REPLY STAFF --------------------- ---------------------
Chúng tôi hy vọng phản ứng này đã đủ trả lời câu hỏi của bạn. Nếu không, xin vui lòng không gửi một email khác. Thay vào đó, trả lời email này hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn một kho lưu trữ đầy đủ của tất cả các yêu cầu hỗ trợ và phản ứng của bạn.
http://helpdesk.profitclicking.com/view.php?id=xxxxxx
Xin vui lòng giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất Đánh giá nhân viên phản ứng này. Để làm như vậy, chỉ cần nhấp vào liên kết trên để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Một khi bạn đăng nhập, bạn sẽ có thể xem vé trực tuyến này và phản ứng của nhân viên tỷ lệ vé này.
Cảm ơn bạn!
PS Đừng quên để tận dụng đầy đủ các Video Đào tạo, mà sẽ giúp bạn hiểu nhiều chương trình giúp bạn thực hiện được nhiều tiền nhất có thể, và càng nhanh càng tốt! Đơn giản chỉ cần đăng nhập vào lợi nhuận Nhấp và nhấp chuột vào "Hội nghị Web hàng ngày" và sau đó "Đề cương đào tạo đặc biệt."