1. ĐÍNH CHÍNH CHO HÀNH ĐỘNG BỈ ỔI CỦA CUONGCANEL ADMIN CỦA **********.com!

Status
Not open for further replies.

teamteenheart

Newbie
Joined
Mar 10, 2011
Messages
14
Reactions
5
MR
0.001
Ngày hôm qua server quản lí id soft gõ captcha pixprofit của xioa bị ddos, nhân cơ hội đó teamteenheart đã tung tin nói mình lừa đảo, xóa id của mem này nọ... khiến nhiều mem hoang mang lo sợ pm alo hỏi mình, thậm chí có người đòi lại tiền...

Mình có hỏi một số mem và được biết teamteenheart là chủ group gõ captcha pixprofit quanly001, vì mình bán soft gõ captcha giá rẻ và năng xuất nên mem giờ họ bỏ không cày thuê cho group của nó nữa mà tự cày năng xuất và kiếm được nhiều tiền hơn... chính điều đó đã khiến nó a cay nhân cơ hội server 5fc bị ddos mem dùng soft không thể kết nối với server dc nó đã đi tung tin mình scam del id của mem này nọ... thủ đoạn thật bỉ ổi, anh em nên cảnh giác với loại người này, kẻo cứ hùng hục cày cho nó rồi nó quỵt luôn tiền.

Trước hành động bỉ ổi của teamteenheart. Mình quyết định cấm toàn bộ những bài viết pr cho teamteenheart, bất kể bài viết nào giới thiệu pr cho đối tượng này sẽ bị del, nếu ai cố tình sẽ bị ban nick.

p/s: nếu ai đã từng sử dụng phần mềm gõ captcha pixprofit của xioa đều biết rằng id add vào không thể chỉnh sửa hay xóa gì dc cả.
Đó là nguyên văn của chủ nhân admin forum **********.com của Cuongcanel.
http://**********.com/showthread.php?t=3010&p=22669#post22669 các bạn xem link này để phán xét nó chặn tất cả các luận điểm của bọn mình. Tự biên tự diễn đúng là làm trò hài mà ).
Mình xin trình bày luận điểm của mình. Vừa qua những bạn đang dùng soft của Xiaom có sự cố xảy ra
Rất nhiều thành viên từ forum ********** chạy sang mình hỏi những thắc mắc tại sao lại không truy cập soft làm việc được . Mình đưa ra 2 Nguyên nhân về việc không truy cập được soft như sau
Thứ 1: Bạn phải liên hệ chủ sở hữu soft đã bán cho bạn làm việc có vấn đề trong bảng hệ thống quản trị
Hoặc có thể ids của bạn đã bị loại bỏ khỏi danh sach panel.
Thứ 2: Soft của Xiaom dùng có vấn đề hoặc bị người ta DDOS dẫn đến die server và củng có thể là nâng cấp phiên bản mới cho Soft
Mình chỉ nêu ra hai quan điểm trên là chính xác nếu như soft có vấn đề thì không lý gì mình không nêu thắc mắc giữa người dùng chưa hiểu biết. Hôm nay vừa nhận được tin thi chỉ vì lí do đó bạn cư xử 1 cách không đẹp khi là Admin của **********. Bạn nên xem lại thái độ cư xử của mình đi nếu đáng mặt là Admin có cần thiết phải đi nói xấu người khác như vậy không. Đó là tự bạn bôi tro tréc trú vào mặt mình rồi đấy .Hiện tại soft của Assian vẫn dùng bình thường còn của Xiao thì mình không hề biết Add vào có gỡ bỏ đc không nhưng Assian thì ngược lại .Mình đã rất bức xúc cho ae đính chính trên forum bạn thì bạn lại chặn delete toàn bộ các quan điểm.vào đăng ký thì Sorry, registration has been disabled by the administrator đúng là hèn ấy mà chỉ nêu ra một mặt trái là nói xấu người khác. hCòn hủy đăng ký thanh viên nữa chứ,bọn mình nói đúng quá nên biết sợ rồi phải không. thái độ như vậy thì người khác nhìn vào sẽ nghĩ sao . Bạn tự lập ra Topic. Tự biên tự diễn cho hành động đó thì ai là người bỉ ổi hơn. Hay chỉ vì ganh ghét từ khi mình lập Group lợ nhuận từ việc bán soft đã giảm đi nhiều.bán 2$/ids giá đó chỉ có mấy newbie mới mua cho bạn .Đồng ý là cạnh tranh nhưng không dùng những biện pháp hèn đến như vậy để nhục mạ người khác.Group mình lập ra cũng tạo điều kiện cho ae đoàn kết lại với nhau hơn.Hỗ trợ rất nhiều bạn thử suy nghỉ mình lợi được gì từ đó hay tối nào cũng canh cánh làm sao đễ có thể giúp đỡ được hết trong khi mình chỉ có 2đôi tay phải làm việc liên tục về phần đó thì ae Group của mình tự phán xét .Lần sau bỏ cái thói đi nói xiêng nói móc người khác để cho tụi thành viên bạn hùa theo một nắm khi chưa hiểu rõ sự việc
 
stick lên cho mọi người dễ đọc mà bạn viết nhú nha nhú nhí thế đọc đau mắt quá
 
Mình nói thật, mình đã không tham gia ở forum Hội cày tiền nữa cũng vì cái captcha này. Mình mua 2 id của soft này nhưng cha của mình bị đau nặng mình không thể làm việc và mong bạn ấy chuyển lại tiền giúp, nhưng Admin hội cày tiền là Cuongcancel đã không thông cảm và nói đây không phải là trò trẻ con và không pm lại trong khi mình mới chuyển 4$ cho Cuongcancel thì chuyển lại có mất gì của đâu ( hay vì ham $ ). Tuy số tiền chỉ có 4$ nhưng cho thấy admin hội cày tiền không quan tâm đến mọi người. Chán cái thế giới Online.
 
Ôi dào! Ko thấy cái 4rum của nó ở mmo4vn hay vietlockerz bị thành ****** như 1 từ ngữ bẩn thỉu à. Dây vào nó làm gì rồi lại kêu ca.
Mình có rất nhiều bạn bè trên đó, trong đó có cả bạn thân. Nhưng với mình cuong cancel chỉ là 1 "con lợn rừng Tây Bắc" với sự hoang dại, bỉ ổi mà thôi. Quên ko chơi với nó lâu rồi!
 
Thằng đó thì bẩn khỏi nói rồi. Newbie người ta muốn hỏi về cách dùng thì phải mua ít nhất 2 ID thì nó mới hướng dẫn. Đã vậy còn tự nhận mình làm ăn quen biết với Xiao nghe như thân thiết lắm :).
Bữa trước gủi yêu cầu refback và khiếu nại về vấn đề refback của hội nó. Thế là nó clear hết cookie và ko refback luôn mới ghê.
Sống thì phải sống sao cho đàng hoàng. Có vài usd lẻ mà bán rẻ cái danh dự của mình quá.
1, 2 người complaint thì chưa biết sao, nhưng nhiều người complaint quá thì nên soi lại CON người của mình đi.
 
=)) đơn giản như này, nó thấy teamteenheart làm ăn được với groups,teamteenheart bán soft Asian,nên không ai mua của nó,xong soft của nó ế,lợi dụng Server 5fc.info của>tàu khựa bị ddos,nó tung tin lên,để hạ uy tín teamteenheart và nâng uy tín của nó lên>>>>thành ra nhiều người sẻ mua của nó>>>=)) đúng là thằng này bẩn quá,forum thì cùi đừng hỏi luôn =)),
 
Sai lầm và đành bố thí cho nó 4$

---------- Post added at 11:54 AM ---------- Previous post was at 11:49 AM ----------

Mấy bữa trước vì mình muốn lấy lại $ như đã nói nhưng Cuongcancel cũng không pmm và khi đăng ký nick forum để post bài về PTC ( lúc này không nói đến hành động bỉ ổi ) thì lại bị ban nick dù đk trăm nick cũng thế :( . Admin mà thế à, hèn gì forum vắng tanh chứ có như mmo4vn đâu
 
forum đó cùi nhất MMO mà :)),thành lập xong hình như làm kiển,mấy bài nhảm nhí không à nói chung là.không nên click vào forum =))
 
danh dự thì không thể đánh đổi bằng tiền.ở đậy chỉ vì mâu thuẫn không đáng gì mà cuongcanel lại cư xử trẻ con như vậy nếu mà nói hạnh động của nó thì ai đã từng giao tiếp đến nó chắc đã biết được. MMO là ngành đang ngày một đi lên của VN thế mà chỉ vì đồng tiền lại đem chuyện không đâu vào đâu để nói xấu nhau nếu nó hiểu chuyện thì chả bao giờ có chuyện gì to tác cả.Mình cũng chả cạnh tranh soft với nó.Trước giờ chỉ giúp ae dùng miễn phí chắc đây là nguyên nhân nó ghét mình đi nói xấu cả Group potay.
 
Mình chẳng có cảm tình vs hắn từ lúc vụ Bác Xuân Thủy rồi ><
 
Mình chơi mmo vui chứ chả coi nó là 1 công việc đích thực , ghét mấy người mờ mắt vì $ lắm =))
 
KHổ quá ! Sao dân MMO hay gây chiến với nhau nhỉ. "Gà cùng 1 mẹ chớ hoài đá nhau"
 
Lại là anh cường đô la . Ngày càng có nhìu huyền thoại. Vào hóng tý rồi đi ra:(
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,872
Messages
7,102,561
Members
172,949
Latest member
mloc2812

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom