All1Tool - Giao diện mới

Mỗi người một mục đích khác nhau, tất cả chỉ vì mục đích kinh doanh, nên đừng đố kị nói lời khó nghe với nhau mà nên thẳng thắn trao đổi để hợp tác vẫn hay hơn. Thuận mua vừa bán. Giả sử bạn mua plugin với giá 2$/Plugin, sau này kiếm dc người viết rẻ hơn hoàn toàn có thể nhảy qua. Nhưng mình nghĩ người đó ko tồn tại lâu :D

Cách đây 3 năm, mình có nhiều kế hoạch và dự định phát triển cho tool này lắm nhưng bây giờ đỡ nhiều rồi. Ban đầu mình định bắt đầu bán tool với giá 4$. Vì sao? Mình định phát triển 1 đội ngũ reseller và 1 đội ngũ dev plugin riêng (gọi là tạo công ăn việc làm part time thụ động cho mọi người), mình sẽ lo quản lý và chăm sóc khách hàng, anh lamviecnhieu sẽ tập trung vào phát triển những ý tưởng mới của mình, khắc phục lỗi tool và bảo mật tool (chống crack vì quyền lợi của người ủng hộ team mình). Và rồi 1 tay dev tool nghĩ hắn thông minh, hắn tung ra 1 tool copy ý tưởng y chang gọi là PTCTool bán phá giá với giá 1$/pc/tháng, lúc này bắt buộc tụi mình phải hạ giá xuống chỉ còn 2$ mà còn ko có người ủng hộ nhiều, mọi ý tưởng về team reseller và dev plugin cũng tự đó tan biến. Và kết quả cho cái tool 1$ => nó đang bị lăn lóc trong 1 xó xỉnh nào đó sau khi bị crack te tua. À sẵn cho các bạn biết luôn, tuy bọn mình cũng bị crack nhưng bọn mình cố gắng vượt qua chứ ko buông xuôi và vứt xó. 1 tay cracker bán tool all1 ra nước ngoài với giá 3$/month vấn đầy người dùng tuy nhiên sau khi update bọn mình đã update bảo mật nên ko cập nhật được., link ở đây: http://mmobotz.blogspot.com/p/how-to-buy.html .Do đó đừng nghĩ 4$ cho 1 tool official với 1 đội ngũ hỗ trợ hùng mạnh phía sau là đắt, Tới đây nhiều bạn đặt câu hỏi, sao biết tool ngon ko pub ra nước ngoài cho được giá cao hơn, câu trả lời chỉ có 1: vì người VN. Nhưng chính suy nghĩ nhỏ bé và đố kị của người VN đã tự giết chết chính họ!

Và một thực tế cay đắng tương tự đang đến với tool này, khi sau vài năm vật vả khi giá thành hiện tại chỉ ở mức 1.5$/tháng. Anh mình vừa chống crack, vừa code new site, vừa fix plugin cũ. Tốn quá nhiều thời gian cho những việc ko đem lại lợi ích hay sự thích thú gì cho tụi mình quá nhiều thì nên buông. (Anh mình là team leader của 1 cty nước ngoài có khả năng kiếm ~ $2000/tháng, mình cũng đang làm quản lý mảng data processing cho 1 cty cung ứng và kho vận nước ngoài với >$500/tháng và bận rộn vì công việc kinh doanh riêng nên nói làm cái này vì money thì các bạn rất thiển cận. Ai nói mình khoe thì ... mình không quan tâm lắm đâu, mình chỉ muốn nhấn mạnh cho các bạn thấy sự thực là tụi mình muốn phát triển một cộng đồng All1tool VN lớn mạnh vì sự yêu thích và đam mê nhưng dựa trên 1 nên tảng thực tế căn bản cần có đó là lợi ích. Vì sự thực phũ phàng là quy luật nhân quả ko bao giờ sai nên ko ai cho ko người khác cái gì trừ khi bị khùng :)

Luyên thuyên quá nhiều, mình sẽ phân tích vì sao giá 2$/plugin/ license do a @soibac đưa ra là giá cả hợp lý cho 1 site PTC paying. Vì sao lại vậy? Đó gọi là chi phí cơ hội. Hình dung xem, nếu chỉ có khoảng 5 người đặt plugin cho 1 site => 1 plugin anh ấy chỉ thu khoảng 10$ vì có thể bạn cần nó nhưng chưa chắc những người khác cần. Và anh ấy tính giá cao như vậy là do việc này ko mang tính chất ổn định, rày đây mai đó, nên bạn phải trả giá cao cũng là bình thường. Giả sử bạn tin tưởng là site đó ngon, bạn đề nghị a soibac làm cho bạn plugin unlimited license với giá khoảng 20$. Bạn đang có khoảng 20-30 ref hoạt động => chắc chắn đó là 1 khoảng đầu tư có lời. Còn ngay từ đầu, nếu các bạn chấp nhận giá tool 4$/tháng thì mọi người đều có lợi theo nguyên tắc Win - Win - Win. Khách hàng WIN được sử dụng tool tốt nhất với giá hợp lý nhất và được hỗ trợ nhiệt tình nhất; Plugin dev và reseller WIN vì họ có một dòng thu nhập thụ động cao hơn và ổn định hơn. Owner WIN vì tụi mình được sự tin nhiệm bởi cộng đồng khách hàng lớn hỗ trợ.

Ngoài ra anh mình cũng hỗ trợ thêm 1 tool check SSH, tích hợp dùng dc với all1tool, check tại đây: http://bdnprojects.net/ . Nghĩa là cái bạn bỏ ra chắc chắn sẽ tương xứng với những gì bạn sẽ nhận lại. Hơn nữa khi ra ngoài topic này, các bạn có thể thấy 1 cái topic mới rất hay là Smart Web Viewer của Vinacaptcha vời 2$/tháng , về góc nhìn của người phân tích thì đây là tool khá hay. Tuy nhiên dân MMO VN không nhận ra tụi mình đã thực hiện cái tool như vậy với tên All1speedup trước đó nửa năm, chỉ cần bạn đang dùng all1tool là các bạn có thể log in vào dùng free. Và khẳng định tool này ko bằng Smart Web Viewer vì mục đích ban đầu để vượt Neobux chứ ko phải hỗ trợ chơi nhiều món khác như vậy. Mọi ý đồ chính xác là y chang SWV hiện giờ làm 1 trình duyệt phục vụ mạnh cho auto (hỗ trợ các loại proxy, tích hợp bên thứ 3 gõ captcha,...) nhưng thân thiện người dùng, ko cần biết code, chỉ cần thao tác, kéo thả. Tool sẽ tự động chèn các đoạn code, dễ y như là thêm các effections trong Power Point vậy. Nhưng hiện tại tất cả dự án đã gác lại vì cái tụi mình thấy chỉ là tầm nhìn của dân MMO VN còn quá giới hạn mà luôn đòi hỏi quá cao.

Một câu hỏi khó đặt ra: MUỐN THAY ĐỔI TÌNH HUỐNG NÀY NÊN BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU VÀ THAY ĐỔI CÁI GÌ TRƯỚC TIÊN???


Có phải a đè cái tool ra nghịch nữa rồi ko :v
Thớt Fix hộ ae Plugin Trafficmonsoon,không Surf ads đc
đc thì quá là ngon
Thanks thớt
 
Bạn hướng dẫn add ssh vào đi bạn ơi, bỏ ít time chụp mấy cái hình giúp anh em đi bạn

1 con ssh add khoảng 30 site trong 1 profile ko nhỉ, hay mỗi site là con ssh?
mình ko hiểu bạn hỏi gì, nhưng mình dùng 1ssh/1acc/1site.
Untitled.jpg
 
mình ko hiểu bạn hỏi gì, nhưng mình dùng 1ssh/1acc/1site.
View attachment 49510
22 là mặc định à bạn, chỉ add ssh vậy là xong hay có phải làm thao tác gì nữa ko?

- Ý mình là tool thì có nhiều site, mỗi site dùng 1 con ssh để chạy hay tất cả các site dùng luôn 1 con ssh đấy cũng đc
 
22 là mặc định à bạn, chỉ add ssh vậy là xong hay có phải làm thao tác gì nữa ko?

- Ý mình là tool thì có nhiều site, mỗi site dùng 1 con ssh để chạy hay tất cả các site dùng luôn 1 con ssh đấy cũng đc
chắc ko phải thao tác thêm gì, chỉ gắn đúng con ssh dùng để đăng ký vào rồi chạy.
1ssh / nhiều site chắc đc.
 
cái tool này là để auto click quảng cáo các site ptc ạ.
Ai giới thiệu qua tool để làm gì giúp e với.newber
 
mình ko hiểu bạn hỏi gì, nhưng mình dùng 1ssh/1acc/1site.
Ko nên làm như này, chạy ko ổn định và hay bị lỗi, bạn nên làm như này:
Kết hợp với Bitvise chạy qua Sock5 của SSH, khắc phục đc 90% lỗi hay bị out của SSH kết nối kiểu kia.

Capturessh.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,655
Messages
7,074,305
Members
170,749
Latest member
Medicare

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom