• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell Bán Tút kiếm 10$/ ngày không cần vốn

Status
Not open for further replies.
tut 10$/1 ngày,hướng dẫn còn ăn được hay không còn tùy vào từng người,dm đúng trêu newbie,giá 200k,thế nay đúng đa cấp mie rồi,cút đê
 
Nói mịa ra hướng đi chứ MMO mênh mông như biển ấy
 
2 mod box này close topic dc rồi đó
p/s: mấy TUT kiểu này ta có nhiều lắm, ko rảnh để chiến thôi
 
1 tháng mình kiếm được gần 200 triệu nhé, mình có nhiều tút hướng dẫn kiếm tiền lắm, sợ các bạn không chơi hết thôi
Con của thần gió đây mà :3
 
thằng này lừa đảo đáy anh em , đợt trước nó có mở 1 topic kêu gọi anh em trao đổi tut kiếm tiền . chắc là bán lại mấy cái tút của các anh em share cho nó đây mà . DMM thằng lừa đảo ;)
 
thằng này lừa đảo đáy anh em , đợt trước nó có mở 1 topic kêu gọi anh em trao đổi tut kiếm tiền . chắc là bán lại mấy cái tút của các anh em share cho nó đây mà . DMM thằng lừa đảo ;)
nó chơi chữ ấy mà....tùy vào năng lưc mỗi người,vận dụng cả đôi bàn tay và khối óc,thuận mua vừa bán...sau này nó đem câu này ra cãi là có thỏa thuận trc đây :D
 
5 tháng được 1 tỷ , 1 năm mua đựoc cái chung cư đẹp ... Tiền để đâu cho hết hả ông giời ,sao bất công quá vậy :(
 
tut này là tut gõ captcha, gõ captcha thì đây là không khó
 
Hãy nhìn vào chữ ký của tôi mà kiếm tiền. ok?
 
Chơi nhiều diễn đàn, nhưng 4R MMO4ME là gặp nhiều thằng lừa đảo nhất, BQT nên có chế tài mạnh tay, tẩy chay hết tụi này cho anh em chân chính đỡ khổ.
 
Yoyo48.gif
Mình có cái tut make $5/10 phút, 7 lần/ngày, 6 ngày/tuần
Bán cho 1 người duy nhất có giá hợp lý nhất
yy114.gif
 
Như tiêu đề, bán tút hướng dẫn kiếm ít nhất 300$/ 1 tháng không cần vốn.
Mình nói trước với cách kiếm tiền này bạn phải dùng cả đôi bàn tay và trí óc nhé, không phải là cách kiếm tiền bằng cách ngồi há mồm chờ sung rụng đâu. Vì vậy cách kiếm tiền này phù hợp với các bạn sinh viên cần kiếm tiền đóng học hoặc trang trải cuộc sống
Nhiều bạn cũng hỏi tại sao mình biết mà không bảo anh em bạn bè người thân cùng kiếm mà đi bán làm gì. Mình xin trả lời rằng, bạn bè mình thì hầu hết thì đều là những thằng đã ra trường và có công việc ổn định nên nó không thèm bỏ thời gian vào buổi tối chỉ để kiếm thêm 300$ nữa nhé, vì ban ngày làm việc mệt mỏi, buổi tối là khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn, không ai muốn làm việc trên 8 tiếng/1 giờ đâu, còn một số bạn bè mình chưa có việc làm thì nó cũng éo biết gì và cũng éo tin MMO là cái gì đâu.Anh em người thân mình thì hầu hết cũng chả biết Paypal nó để làm gì nữa, chưa nói đến chuyện thuyết phục họ kiếm tiền MMO, đến nỗi hỏi ông anh họ mình MMO là gì, ông ấy trả lời rằng MMO là 1 hội đa cấp lừa đảo online.
Đấy, lý do mình chỉ có thế. Và một lý do sâu sa, các bạn biết đấy, cứ share free cái gì lên trên này thì y như rằng vài hôm nát vì thế mình chả tội gì đi share free bát cơm của mình làm gì, mình share xong có được gì không, share xong rồi vài hôm nát các bạn lại gọi mình hỏi đủ thứ: tại sao nát, site share như cc, đm chủ thớt đem con bỏ chợ....
Các bạn cũng biết đó, đồng tiền đi liền giá trị, chỉ những người bỏ tiền ra mua một thứ gì đó họ mới biết quý trọng nó.
Do đó, mình bán tút kiếm tiền này với giá 200k giao dịch bằng thẻ cào điện thoại hoặc tài khoản Bảo Kim
Mọi chi tiết liên hệ email [email protected]
Hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của tất cả các bạn đã mua Tút
Ps: mình không bao giờ giao dịch bằng Yahoo, mọi người khi giao dịch chú ý chỉ giao dịch bằng email với mình để tránh bị lừa đảo.
Cảm ơn!


Edit: Đây là topic bán "Hướng dẫn kiếm tiền" không phải tool(công cụ) kiếm tiền do đó mình cũng nói luôn" Kiếm được đủ 10$/1 ngày hay không là ở bạn, phụ thuộc vào thời gian và tâm huyết của bạn vào nó" . Do đó, nguyên tắc của mình "Thuận mua-vừa bán", tiền xong send hướng dẫn, thế thôi, các bạn không cần nói nhiều làm gì phí lời nhé.
Đang rất cần tut này mình tính mua tặng quỹ từ thiện vì người nghèo ! có lẽ chẳng bao lâu sẽ xóa nghèo cho vietnam và sẽ không ai còn phải đi bán tut dạng thế này nữa !
 
Đã lâu lắm rồi mình chưa xem một topic SELL TUT hay đến như thế này. Mình thật sự rất sung sướng, rất hạnh phúc. Mình xin cảm ơn Đảng,cảm ơn nhà nước, cảm ơn các tổchức, các cơ quan ban ngành đoàn thể, cảm ơn các cấp lãnh đạo đã chèo lái con thuyền xã hội chủ nghĩa. Cảm ơn các anh hùng, các liệt sĩ đã bỏ công hy sinh để đất nước hòa bình, để mình được ngồi đây xem topic này. Cảm ơn ba má đã nuôi dạy con khôn lớn, cảm ơn đã cho con vào trường học, cảm ơn các giáo viên, các thầy cô đã dạy em biết chữ để ngày hôm nay em được cmt dưới topic này. Vâng, xin cảm ơn tất cả!! Và chân thành cảm ơn ! vâng và lời cuối con xin cám ơn má, nhân viên FPT, chính quyền nhà nước đã tạo điều kiện đã kéo mạng enternet về với con để con được xem topic này ! thật quí hóa quá vâng tôi rất xúc động và xin cám ơn 1 lần nữa
=)) em xin hết:D
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,876
Messages
7,091,556
Members
171,932
Latest member
bongdalucenter
Back
Top Bottom