Chuyện tình anh chàng MMO - Xin 1 lời chỉ điểm từ mọi người

chip_hoi101

Banned
Joined
Dec 29, 2010
Messages
450
Reactions
147
MR
0.001
Facebook
Follow me on Facebook
"TỰ CỔ CHÍ KIM
XƯA NAY ANH HÙNG KHÓ QUA ẢI MỸ NHÂN"

images

(Câu nói này quả nhiên "danh bất hư truyền")

“Tuổi thơ ngây lớn dần theo ngày tháng và giờ đây tôi đã biết yêu là gì…!!!”
images

Chuyện kể rằng: “Có 1 cậu sinh viên đang học năm cuối của 1 trường đại học, cậu là 1 người tính tình điềm đạm không hay đùa giỡn, không có khiếu làm con gái để ý. Trên hơn hết, cậu là 1 người giàu cảm xúc nhưng ít ai biết được điều này. Hằng ngày lên lớp cậu thường hay chọn những bàn kề cuối để ngồi, và rồi 1 ngày nọ một cô sinh viên duyên dáng chuyển từ lớp khác đến đã làm xao xuyến trái tim của cậu...một con người chưa từng trải niệm tình yêu là gì...!

Cô ấy là 1 cô gái xinh xắn, hồn nhiên, nữ tính, hòa đồng dễ gần có lẽ vì thế mà chẳng bao lâu cô ấy đã làm quen được nhiều bạn nhất là các bạn nam trong lớp, trong số ấy có cả cậu con trai này. Nhớ cái ngày đầu bước vào lớp, biết được cảm giác của một người mới đến lạ lẫm, lẻ loi, cô quạnh…chính chàng trai này đã đem đến phần nào cho cô ấy chút cảm giác gần gũi thân quen bởi sự trò chuyện làm quen nhiệt tình, chàng trai cảm nhận đc rằng cô ấy sắp thích nghi với môi trường ở một lớp học mới. Chàng trai thấy vui và cô ấy cũng vậy.

Ngày lại ngày trôi qua, chàng trai và cô gái ngày càng thân quen với nhau hơn, mỗi ngày lên lớp 2 người cùng ngồi chung 1 bàn, cùng trao đổi học tập vui vẻ trò chuyện với nhau…và rồi sự rung động của con tim thôi thúc, một ngày nọ chàng trai phát hiện ra rằng mình đã thầm thích cô ấy. Cũng trong thời gian này xuất hiện một anh chàng khác trong lớp thích cô ấy, anh chàng ấy không ai xa lạ mà chính là anh bạn “bí thư” trong lớp tuy không nói ra nhưng chàng trai kia cũng thầm hiểu được qua những cử chỉ thái độ mà anh bạn“bí thư” giành cho cô ấy.

Đêm về, chàng trai suy nghĩ: “Liệu cô ấy thích ai hơn giữa mình và anh bạn bí thư?”. Một người cao to đẹp trai, nói chuyện có duyên (anh bí thư) và một người thân hình nhỏ nhắn thư sinh hào hoa, trầm lắng (chàng trai).

Bao lần “lời yêu” trên môi chàng trai muốn nói nhưng rồi vẫn không đủ can đảm để thổ lộ, điều này làm chàng trai thấy dằn vặt trong tâm tư mỗi đêm nằm mơ mộng. Một phần vì sợ cô ấy không thích mình, một phần vì không biết cô ấy đã có bạn trai chưa, một phần không biết thân phận mình có xứng với người ta hay không trong khi mình chỉ là một anh chàng sinh viên “xoàng xĩnh”.

Thời gian sẽ lặng lẽ trôi qua rất nhanh, năm nay lại là năm cuối cùng của đời sinh viên và cũng là khoảng thời gian cuối cùng được gặp, thấy mặt “giai nhân”, nếu không tìm cách giải tỏa tâm hồn thì sau này sẽ nhất định tiếc nuối, nhớ nhung vô hạn.

Chàng trai trong câu truyện này chính là chip (người viết bài) đó các bạn ơi. Đây là 1 câu chuyện thực đang diễn ra trong cuộc đời chip. Mọi người hãy góp ý chỉ điểm cho chip với, chip đang rối lắm. Theo mọi người chip nên làm thế nào đây? Huhu.:binhsua45::binhsua45::binhsua45:

images

"Cuộc đời là thế sao? - Tình yêu là thế sao...!"

hinhminh.png
(chip nè)​

VS

551797_406004052793626_782585461_n.jpg

(Cô ấy là cô gái mặc áo hồng đứng bên phải đó nha mọi người)​


VS

166767_254060891368012_1936877759_n.jpg

(Anh chàng bí thư)
LIỆU CÓ XỨNG ĐÔI KHÔNG...!?

images
***P/S: ngoài đời chip cao hơn cô ấy nửa cái đầu, mọi người cứ góp ý, nếu sau này thành công chiếm được "trái tim giai nhân", chip sẽ chọn ra 3 lời góp ý đẹp nhấttặng mỗi người 1$ coi như làm quà cám ơn.

***KẾT CỤC CHUYỆN TÌNH CỦA CHIP SẼ LÀ 1 TRONG 2 ĐOẠN VIDEO NÀY***

"NẾU CHIẾM ĐƯỢC TRÁI TIM GIAI NHÂN, CHIP SẼ NÓI..."
images

[video=youtube;N9a_URQ_QAk]http://www.youtube.com/watch?v=N9a_URQ_QAk&feature=player_detailpage[/video]​

"NẾU LÀ MỘT THỜI ĐỂ NHỚ, CHIP SẼ NÓI..."​
(Trang 8)​
 
Last edited by a moderator:
Hãy lựa thời cơ thích hợp nhất mà nói ra đi cậu
Mà thật ra người ta có thích cậu không, có thể cảm nhận được mà...
Can đảm nói ra sự thật..
 
Tả cho tớ về bạn ấy, tả thực nhé, rồi tớ phân tích tình hình cho.

Cô ấy xinh, dễ gần, vui tính có rất nhìu bạn ngoài đời,rất thích đi chơi và chụp ảnh, mỗi ngày đi học thường hay ngồi chung với anh bạn "bí thư" kia lắm, mình thấy thế mà pùn lòng lắm...

- - - Updated - - -

Hãy lựa thời cơ thích hợp nhất mà nói ra đi cậu
Mà thật ra người ta có thích cậu không, có thể cảm nhận được mà...
Can đảm nói ra sự thật..

Chip cảm nhận là cô ấy cũng có thích mình, chỉ có điều chip kg đủ can đảm tự tin để nói cho ấy bik thôi. Huhu

- - - Updated - - -

Chứng tỏ bãn lĩnh MMO đi, ko sau này hối tiếc, chiến thôi............:binhsua116:

Chiến như thế nào hả bạn hiền...
 
liều ăn nhiều cậu ơi.ko sẽ hối tiếc đấy
 
nói đi chip ko ko còn cơ hội đâu. nhắn tin luôn đi !
 
Tìm cơ hội mà nói ra đi bạn ơi. Cái quan trọng là bạn phải để ý xem đối phương có thích mình hay không? Hay là cũng chỉ vô tư như bao bạn khác thôi. Có thể không nói ra nhưng phải làm thế nào để người đó hiểu là mình đang thích người đó ấy.
Nói chung là nên bày tỏ :D. Trúng thì ngon, không thì cũng phải cố để mà trúng, cố mà không được nữa thì đành chịu thôi. Tìm mối khác :))
 
Chip thơ ngây không hiểu "liều ăn nhiều" là sao...?
Đừng làm liều -------------> Làm tới thôi;)) " nói thế thôi chứ nói ra đi ! trước đây chả khác giề thớt ! ai dè :binhsua116:^^ thớt cứ chủ động tểnh tò đê:binhsua104: , thoải mái chả phải sợ , cùng lắm thì bị từ chối!:D nhưng giải quyết được nỗi lòng :):binhsua101:
 
Em đã up ảnh rùi đó, mọi người vào nêu suy nghĩ của mình giúp chip nha.
 
cứ tỏ tình đi , tạch thì thôi xem như là 1 bài học kinh nghiệm tránh sau này bị tưởng bở thêm lần nữa , còn nếu đc thì quá hay quá may mắn rồi còn gì , cố lên
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,672
Messages
7,089,161
Members
171,733
Latest member
duynam98
Back
Top Bottom