Help Zeek Rewards Scam-Chiêu lừa đảo ngoạn mục?

ko bao giờ có 1 chương trình hoàn hảo 100% được . đó là căn nguyên của scam. cái gi cũng có giới hạn của nó thôi, mọi người cứ chờ thử xem, càng rầm rồ thì càng die sớm

vote nè :) .
 
Bạn có vấn đề về đầu óc à, hay ăn ko được thích đạp đổ. Không thích thì đừng chơi, đầu cần mong nó scam ?
mình ko hề nói mong nó scam, mình cũng ko muốn các bạn đi đạp chén cơm, chỉ là mình luôn tin thế thôi.
giống như canawan nói, chẳng có cái gì lại hoàn hảo 100% cả, mà nói thật, cái gì đến tay VN nghĩa là nó sắp nát rồi, kinh nghiệm mmo của tớ ko nhiều nhưng tớ kết luận dược thế. vì Vn cheat quá nhiều, cheat nát mà nếu ko phải do vn cheat thì là do dân mình biết quá muôn, khi nó cbi scam thì mới tham gia.
mình mất 1 tối để ngồi tính thử lợi nhuận nếu đầu tư vào zeek và kết luận của mình là ko nên đầu tư vào nó nên mình ko tham gia. Tất nhiên bạn đang chơi zeek nên cảm thấy ai chê nó, chỉ trích nó là có vấn đề hay thích phá bạn. mình ko biết bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ zeek. nhưng mình nói thẳng, những người trong diễn đàn này chơi zeek, ai cũng nhầm lẫn giữa cái gọi là doanh thu vs lợi nhuận để rồi kéo theo 1 đống người tham gia theo. các bạn nói ngày dc 3-4$, vậy mình xin hỏi, 3-4$ đó là lãi mỗi ngày của bạn hay là tính cả tiền vốn chia đều cho 90 ngày. các bạn đã bao giờ thử lấy số lợi nhuận thật sự trừ đi một số chi phí chưa. số tiền lãi đó có đáng để bạn ngồi ngóng suốt 90 ngày, và có xứng đáng để đầu tư vào nếu nó scam ko.
bạn biết bao nhiêu site mà dân mmo tin tưởng đã scam rồi, bạn biết vụ scam rùm beng của onbux chứ, bao người mất trắng vì nó đấy.
cá nhân mình thấy, cái zeek này còn ko đáng chơi bằng hyip. hyip thì lãi 1 ngày của bạn từ 5%- 15%, nên nếu nó có scam thì bạn cũng cảm thấy đáng để đánh cược. nhưng vs zeek, bạn có thẻ nói rõ xem bạn nhận được bao nhiêu % lãi/ ngày ko.
đây chỉ là suy nghĩ của cá nhân mình, nếu ai thích thì cứ ném đá. thật sự mình rất bực bội vì những bài câu ref của dân zeek hiện nay trong 4room nên ko phải là ko quan tâm đến nó mà còn là khá ác cảm với nó.
thân
 
Bạn có vấn đề về đầu óc à, hay ăn ko được thích đạp đổ. Không thích thì đừng chơi, đầu cần mong nó scam ?
Xem lại lời nói của mình nha chắc gì đầu ốc đã tinh hơn ai mà nói.
CHỊ DDUU NÓI AI KHÔNG THÍCH THÌ ĐỪNG REPLY ĐỪNG CÓ HỔ BÁO QUÁ CHẮC GÌ ĐÃ NGON HƠN AI
 
Thật sự cũng đến ngày nó Scam thôi. Vì lợi nhuận ở đâu mà nó mang ra chi trả % cao như vậy?
Nhưng hiện tại chưa thì các bác cứ chiến
Lợi nhuận ở đâu ư ! 2 tháng post và lấy tiền nữa nói chung là rất lâu toàn trên 3 tháng ,trong khoảng thời gian đó nó kiếm ra thừa tiền trả cho bác
 
bọn này rảnh gớm, toàn đứa clone nick rồi đi post chém linh tinh, chắc ghen ăn tức ở với ai đây mà :binhsua163:
nay mở topic , mai mở topic , nói mãi mà ko chán ah...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,918
Messages
7,103,264
Members
172,996
Latest member
Thanhviet

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom