VPS VPS SSD / PTU / SCAN SSH ($2.99) - nhận hàng sau 1p thanh toán - Giá rẻ bất ngờ nha

mrlitva

Newbie
Joined
Nov 17, 2012
Messages
8
Reactions
10
MR
0.000
Ở đâu cũng thế thôi :) Phát sinh ngoài ý muốn thì ở đâu cũng thế. Bạn thích soi thì cứ soi, mình k quan tâm đâu :) Nói chuyện đàng hoàng và hiểu chuyện thì ok mình sẽ gift bạn, còn nói như bạn thì xin lỗi k tiếp :)
Thì mình chỉ nói sự thật nó đang vậy thôi chứ có gì không đàng hoàng đâu bạn, bạn phải biết tiếp nhận ý kiến của chính khách hàng mình một cách cầu thị chứ. Đây là cách bạn nói chuyện với người dùng dịch vụ của bạn sao?

Bây giờ mình hỏi bạn, giờ mình muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, mình chọn option 1

1. Change your vps to another server.

Thì mình phải làm bước gì tiếp theo để chọn VPS khác? Vì mình login vào billingcontrol.net không thấy có chức năng chọn VPS khác?
 

norival1992

Senior
Verified
Joined
Feb 26, 2013
Messages
411
Reactions
662
MR
0.014
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Thì mình chỉ nói sự thật nó đang vậy thôi chứ có gì không đàng hoàng đâu bạn, bạn phải biết tiếp nhận ý kiến của chính khách hàng mình một cách cầu thị chứ. Đây là cách bạn nói chuyện với người dùng dịch vụ của bạn sao?

Bây giờ mình hỏi bạn, giờ mình muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, mình chọn option 1

1. Change your vps to another server.

Thì mình phải làm bước gì tiếp theo để chọn VPS khác? Vì mình login vào billingcontrol.net không thấy có chức năng chọn VPS khác?

Bạn phải contact với support để change, nhưng hiện tại các VPS đang hết slot do quá tải của con server kia. Bên mình đang đặt thêm server rồi. Có thể đầu tuần mới có.
 
Bạn phải contact với support để change, nhưng hiện tại các VPS đang hết slot do quá tải của con server kia. Bên mình đang đặt thêm server rồi. Có thể đầu tuần mới có.
Vậy thì bạn phải hướng dẫn cụ thể ra, có email cụ thể. Chứ mỗi cái email bạn gửi kia thì khách hàng biết làm gì?

1. Làm thế nào để change VPS
2. Làm thế nào để nhận refund?

Thời gian làm việc bao lâu...
 
Vậy thì bạn phải hướng dẫn cụ thể ra, có email cụ thể. Chứ mỗi cái email bạn gửi kia thì khách hàng biết làm gì?

1. Làm thế nào để change VPS
2. Làm thế nào để nhận refund?

Thời gian làm việc bao lâu...

1. Làm thế nào để change VPS => liên hệ với support
2. Làm thế nào để nhận refund? => vào http://vpscheaper.com/refund-policy.html rồi làm theo huớng dẫn thôi.
 
Xin lỗi nhưng phải đăng nhập để comment một câu này

BẠN QUÁ NGU !!

Anh em mmo4me tẩy chay ông này ra tìm chỗ khác thôi, thiếu gì chỗ mà phải buy của thằng lởm này

:))

Xin lỗi nha, bạn khôn hơn ai mà nói người khác này nọ =))
Nếu bạn khôn hơn tập thể người khác thì tự tạo vps ra mà dùng. Đi mua chi cho mất thêm tiền thế. LOL
 
Xin lỗi đã làm các bạn chờ trong những ngày qua.

Các bạn vui lòng gửi email về bên mình cho vấn đề lỗi vừa qua để bên mình liệt kệ lại số lượng và cấp lại các VPS + thời gian sử dụng (Ngày chờ + 7 ngày **) cho các bạn nhé.

Cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,748
Messages
7,184,431
Members
179,108
Latest member
thichbulol

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom